Tất cả gì tháo ra đêu lắp lại được, nhưng những bộ phận bác nêu không cần thiết lắm đâu., trong vài post trước mình đã tính lực ly tâm khi so sánh xe Vietj và Thái. Nếu lấy Thái làm tiêu chuẩn, xe này chạy đến 152km/h mới tương đương xe Thái chạy 180km/h ở cao tốc của họAnh nói nghe dễ ợt!
Nếu a ko fien xin hãy giải đáp giùm vài thắc mắc nhỏ của tôi mà chắc rằng nhiều AE khác đang nhòm ngó xe này cũng thắc mắc!
ng tiêu dùng ko chuyên ngành xe hơi,họ chấp nhận chi tiền và đòi hỏi an toàn.( nếu dễ tính đã đi mua xe cũ ).
Làm sao giải thích cho họ tin tưởng vào tay nghè của một gara nào đó, nếu ko phải là đơn vị dc mitsu uỷ quyền?
làm sao cho họ tin rằng cái bóng khí lắp thêm kia là hàng đạt chuẩn ( ai kiểm định ),ráp vô rồi làm sao biết chắc nó sẽ nổ khi có sự cố.
cái ổn định thân xe (ASC) có ráp thêm dc ko? Nếu dc, cũng thắc mắc như cái bóng khí.
liệu mitsu có chấp nhận bảo hành và chịu trách nhiệm về sản phẩm đã bị can thiệp kỹ
http://www.otosaigon.com/threads/ou...oi-bao-nam-qua-da-ve-viet-nam.8620829/page-33
Xe 1ty3 mà hạ còn 8xx, nên phải cắt bớt; nhưng cắt có tính toán.
Còn cắt mà mọi người không biết cắt cái gì, thì mới đáng sợ..