1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Anh nói nghe dễ ợt!
Nếu a ko fien xin hãy giải đáp giùm vài thắc mắc nhỏ của tôi mà chắc rằng nhiều AE khác đang nhòm ngó xe này cũng thắc mắc!
ng tiêu dùng ko chuyên ngành xe hơi,họ chấp nhận chi tiền và đòi hỏi an toàn.( nếu dễ tính đã đi mua xe cũ ).
Làm sao giải thích cho họ tin tưởng vào tay nghè của một gara nào đó, nếu ko phải là đơn vị dc mitsu uỷ quyền?
làm sao cho họ tin rằng cái bóng khí lắp thêm kia là hàng đạt chuẩn ( ai kiểm định ),ráp vô rồi làm sao biết chắc nó sẽ nổ khi có sự cố.
cái ổn định thân xe (ASC) có ráp thêm dc ko? Nếu dc, cũng thắc mắc như cái bóng khí.
liệu mitsu có chấp nhận bảo hành và chịu trách nhiệm về sản phẩm đã bị can thiệp kỹ
Tất cả gì tháo ra đêu lắp lại được, nhưng những bộ phận bác nêu không cần thiết lắm đâu., trong vài post trước mình đã tính lực ly tâm khi so sánh xe Vietj và Thái. Nếu lấy Thái làm tiêu chuẩn, xe này chạy đến 152km/h mới tương đương xe Thái chạy 180km/h ở cao tốc của họ
http://www.otosaigon.com/threads/ou...oi-bao-nam-qua-da-ve-viet-nam.8620829/page-33

Xe 1ty3 mà hạ còn 8xx, nên phải cắt bớt; nhưng cắt có tính toán.
Còn cắt mà mọi người không biết cắt cái gì, thì mới đáng sợ..
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.020
113
TP.HCM
Cái máy mercedes em nói trên là máy xăng bác à . mấy dòng xe đời sau này đều cho momen xoắn cao ở vòng tua thấp , bác để ý mấy máy mer , bmw .... Sẽ thấy
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Jolie ngày xủa cũng thế, còn những xe đời nay anh không sưu tầm, nhưng cách tính là thế, dù là động cơ xăng hay dầu, các momen sẽ qui về tốc độ tương đương để tính lực hữu dụng.
Em có số liệu các xe trước PM, có nhiều cách so sánh xe cùng loại.
Còn xe khác cấp SUV <> Sedan cũng có nhiều chuyện nói lắm.
 
Tập Lái
14/11/14
29
47
13
Theo như ý bác Trường thì cứ nhập cái xe không về r gắn gì thì gắn cho rẻ, và Mit là vô địch thiên hạ trong tầm giá :D
Em cũng thích gắn lung tung lắm nhưng hãng nào em mua xe cũng bảo tác động vào kết cấu xe thì mất bảo hành, và không chắc các options theo xe còn hoạt động theo đúng tiêu chuẩn hic..
À còn vụ garage Quê Hương gắn thêm túi khí được thì em cũng mới biết, và nếu gắn được thật thì nếu tai nạn có chắc chắn là sẽ bung không nhỉ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ý kiến của Mình là Gara quê hương là đàn anh và đại ca, ai hơn thì mình chưa biết.
Theo đánh giá vừa qua.
Phần cứng thì ASX hơn CX5 và CRV ưu thế là nhẹ.
Động cơ thì CRV nhất, công suất lớn hơn 5HP
Mạnh thì ASX nhất.
Riêng độ bền thì CX-5 do dùng độ nén cao và hệ thông phức tạp sẽ găp vấn đề về độ bền và sử dụng ở việt nam.
Hệ truyền động thì ASX cao điểm nhất do trang bị CVT.
Các option
Về an toàn, ASX hơn điểm do có trang bị lẫy số và hệ thống chống vượt tốc, các bộ phận này, hãng nào cũng có.
Nhưng thiêu bóng hông.
Bù lại nó có căng đai tự động, nên ann toàn vẫn cao hơn hệ thống hiện nay.

Chắc chắn, nhưng bộ phận ASX tháo ra thì sẽ lắp lại được như PS thôi, tùy tưng khách cân nhắc.
Chênh lêch giá.
Vói nhiều điểm vượt trội (nhưng có điểm kém),
ASX rẻ hơn 100 trieu ? Cho bản cao nhất;
Bản không lẫy số (giống như hai xe trên) còn nhiều hơn 200tr?
Với số tiền đó, khách độ thoải mái cũng không hết.
Cuối cùng là thi trường bao la, khách thoải mái chọn xe có yếu tố mình thích.

Cái máy mercedes em nói trên là máy xăng bác à . mấy dòng xe đời sau này đều cho momen xoắn cao ở vòng tua thấp , bác để ý mấy máy mer , bmw .... Sẽ thấy
Jolie và Zinger momen lớn nhất hình như dưới 4000.
 
Chỉnh sửa cuối:
2/3/14
1.327
1.287
113
Bác nào mua Mit xong hỏi ông 195 này ổng chỉ cho độ bay lên như trực thăng cũng được nữa.....:3dchongchong:
Người ta chỉ ra cái sai của bác cái bác pan nick người ta vậy là hỏng đẹp đâu ah nhe bác 195