hình như xe của Mit đều vòng đời dài hơn các xe khác. Tritron ra 10 năm mới all new, Outlander ra từ 2011 giờ mới có facelift rất đẹp, mà face xong chắc vài năm mới có all new, Grannis thì lâu lắm chỉ chỉnh sửa chút chắc sắp giải tán chứ chưa chắc có bản mới. OS hình như cũng ra mắt từ năm 2011, đến 2013 sửa như hiện nay, đèn trước sau giữ nguyên, thay cản, thêm led (2015). Các hãng khác đều tầm 5 năm đến 6 năm 1 vòng đời sao mit lâu thế nhỉ
Mit theo chế độ xoay vòng sản phẩm. theo nhận xét cá nhân, mổi xe, trừ Lancer và Pajero đêu có giai đoạn gián đoạn sx.
Triton là sản phẩm chủ lực của Mit. xe mổi năm sản xuất đều có những cải tiến.
Kỹ thuật Mit tại vietj nam đều khá hiện đại, nên vòng đời sp dài.
Như Động cơ supap biến trình của Grandis hiện giờ chỉ mổi Honda có, các hãng khác vẫn chưa đưa vào việt nam.
Triton là sản phẩm chủ lực của Mit. xe mổi năm sản xuất đều có những cải tiến.
Kỹ thuật Mit tại vietj nam đều khá hiện đại, nên vòng đời sp dài.
Như Động cơ supap biến trình của Grandis hiện giờ chỉ mổi Honda có, các hãng khác vẫn chưa đưa vào việt nam.
Chỉnh sửa cuối:
Xe dạng này, xe Jeep... ghế VIP là ghế trước bên phụ.Hàng ghế sau OS có ngả đc ko các bác, xem hình có vẻ hơi đứng ? Em ớn nhất CX5 ở cái lưng dựng này vì e bị thoát vị đĩa đệm, 1 lần ngồi 600km ghế sau nhớ đời.
Hàng ghế sau là ghế nhân viên, bác ui.
Cụ thể là dòng nào của Honda bác Trường ?Mit theo chế độ xoay vòng sản phẩm. theo nhận xét cá nhân, mổi xe, trừ Lancer và Pajero đêu có giai đoạn gián đoạn sx.
Triton là sản phẩm chủ lực của Mit. xe mổi năm sản xuất đều có những cải tiến.
Kỹ thuật Mit tại vietj nam đều khá hiện đại, nên vòng đời sp dài.
Như Động cơ supap biến trình của Grandis hiện giờ chỉ mổi Honda có, các hãng khác vẫn chưa đưa vào việt nam.
Vậy cái VVTi của Toy nó khác cái gì vậy bác ?Mit theo chế độ xoay vòng sản phẩm. theo nhận xét cá nhân, mổi xe, trừ Lancer và Pajero đêu có giai đoạn gián đoạn sx.
Triton là sản phẩm chủ lực của Mit. xe mổi năm sản xuất đều có những cải tiến.
Kỹ thuật Mit tại vietj nam đều khá hiện đại, nên vòng đời sp dài.
Như Động cơ supap biến trình của Grandis hiện giờ chỉ mổi Honda có, các hãng khác vẫn chưa đưa vào việt nam.
Bác rãnh xem thêm cái này. Nó khá gọn để chuẩn bị xem các tài liệu khác sau này.Vậy cái VVTi của Toy nó khác cái gì vậy bác ?
Tìm hiểu động cơ phổ thông
Cái lý thuyết suông k rõ nguồn gốc này tôi khuyên các bác oser đừng áp dụng nhé, chả nhẽ mấy e chổng vó chạy ở nước ta đều bị tai nạn khi trên 150km/h Vào lúc tình huống nguy hiểm thực tế thì dù có chạy 80km/h thì cũng chổng vó hay lộn cù mèo như ai.Căn cứ cao tốc Thái Lan 160km/h
ESP Khả năng ổn định 10%
Lực ngan làm xe lật fn=1/2.m.v2
Đây là công thức phổ thông, m trọng lượng xe v tốc độ xe.
Mình công nhận số liêu trên nhé, vi nếu dân chứng thì dài lắm.
Như thế, nếu không gắn ESP, độ an toàn của xe giả
1/2.m.v22= 90%.1/2.m.v2
V22 = 90%.V 2
V=160km/h
Giải ra. v2 = 151,78 km/h
Như thế độ an toàn của xe không ESP trên cao tốc là 150 km/h
Giải thích như thế bác @vothang chấp nhận?
ESP và không ESP nè các bác.
Em nghĩ chả cần đi đến 160, đi 80 mà đánh lái gấp như hệ thống máy tính trong clip thì cũng mất lái thôi.
Em nghĩ chả cần đi đến 160, đi 80 mà đánh lái gấp như hệ thống máy tính trong clip thì cũng mất lái thôi.