Hạng B2
26/6/12
100
109
53
53
Hàng ghế sau OS có ngả đc ko các bác, xem hình có vẻ hơi đứng ? Em ớn nhất CX5 ở cái lưng dựng này vì e bị thoát vị đĩa đệm, 1 lần ngồi 600km ghế sau nhớ đời.

Không ngả ra sau đươc bác. Bác bị thoát vị đĩa đệm thì không có xe nào cho bác ngồi mà không bi đau hết ca đâu.
Di xa thì chỉ có nằm mới không bi thôi. OS co thể gập ghế cho bac nằm do . Em chưa thử nhưng nếu gập cà 2 ghe lai thi phía sau rât rộng. Đi đâu xa trải thêm cái nệm là vợ con ngủ vô tư. Mấy bac di Escape chắc rành mấy vụ này.:3dcuoi:
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Nếu xe phải có ABS và EDB là tiêu chí của Bác thì bac bo thêm mấy trăm tr mua CRV or CX5 or mua xe Korean.
Ngươi SX người ta co quyền quyết địng một chiếc xe có gì. Còn mình là người mua và mình quyết định mua xe gì mà! Lăn tăn chi mấy vụ OS khong có ABS or sao không có cái này cái kia cho mệt bác! :3dcuoi:
Đúng rồi xe ta có vậy mua k mua thì thôi chọn xe nào phù hợp chứ có gì đâu chê khen nhau chi.
Nói túm lại là Os là một chiếc xe tốt, chỉ bán cho những người tốt, k bán cho những người dốt (k biết độ đẻo, thêm bớt ship option về gắn... mà chỉ biết cày cuốc kiếm tiền.)...
Khổ nổi trên đời này người tốt thì ít mà mấy người dốt thì nhiều nên toàn mua cx5 và crv chạy đầy đường kiếm con Os mỏi mắt cũng k thấy....
Gạch đá e xin nhận .... nhưng comt thì phải comt thôi.
 
Tập Lái
16/9/14
31
39
18
46
Đúng rồi xe ta có vậy mua k mua thì thôi chọn xe nào phù hợp chứ có gì đâu chê khen nhau chi.
Nói túm lại là Os là một chiếc xe tốt, chỉ bán cho những người tốt, k bán cho những người dốt (k biết độ đẻo, thêm bớt ship option về gắn... mà chỉ biết cày cuốc kiếm tiền.)...
Khổ nổi trên đời này người tốt thì ít mà mấy người dốt thì nhiều nên toàn mua cx5 và crv chạy đầy đường kiếm con Os mỏi mắt cũng k thấy....
Gạch đá e xin nhận .... nhưng comt thì phải comt thôi.
Em đồng ý với bác mặc dù em cũng dôt cái vụ độ chế lém. Đi O S du cả khối tiền để đô chế và đô xăng.
 
Tập Lái
30/3/15
45
17
8
46
Em đồng ý với bác mặc dù em cũng dôt cái vụ độ chế lém. Đi O S du cả khối tiền để đô chế và đô xăng.
người ta troll mà bác cũng đồng ý và like điên đảo hehe. Nói chung 1 mâm cơm nhập khẩu đắt tiền phải cân đối để đủ món mà giá hợp lý thì mit nên lựa chọn việc bỏ món nọ thay món kia cho hợp lý với thị trường và tâm lý người việt.
đột phá lối đi riêng mới là chất là câu trên catalogue nhưng phải bán được và bán khá thì mới chất được. Có 1 bác trên otofun cũng rất tâm huyết với mit (không biết có phải nick bác truong195 ở forum ngoài bắc không hehe) có nói là người đứng đầu Trường hải, Huyndai việt nam là người VN, người đứng đầu Mit VN là người Nhật nên am hiểu thị trường tâm lý ko bằng mấy hãng kia.
 
Tập Lái
30/3/15
45
17
8
46
OS co thể gập ghế cho bac nằm do . Em chưa thử nhưng nếu gập cà 2 ghe lai thi phía sau rât rộng. Đi đâu xa trải thêm cái nệm là vợ con ngủ vô tư.
em này gập được nhưng nằm chắc ko được đâu bác, sàn ghế và sàn cốp nó ko phẳng. sàn ghế khi gập thấp hơn tầm 5 cm so với sàn cốp nên chắc ko nằm được. Sàn CX 5 thì đỡ hơn và sàn CRV chuẩn luôn. E có xem trên youtube ở nước ngoài thì OS gập ghế ra phẳng nhưng xe ở đấy lốp sau bé hơn lốp tiêu chuẩn nên sàn cốp chắc thụt xuống bằng nhau. Còn lốp OS ở VN full size nên lệch
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bạn này có vẻ rất tâm huyết với mit,thật may cho mit việt.
cá nhân mình cũng thích dáng xe này nên vẫn chưa QD mua xe khác,vẫn ngóng xem hãng có cập nhật gì ko.
một mình bạn diễn giải ko ăn thua,có thuê cả truyền thông cũng ko ăn thua.đừng cố chứng minh mình đúng chỉ với mấy diễn giải đó.ng đã biết kiếm bạc tỷ họ đủ chín chắn để chọn xe.
gợi ý nhé..sao ko test???
Đây,tôi mời chuyên gia ngành,báo chí.đường test đây,xe đây.tôi chứng minh cho khách hàng là os ko thể lật khi chạy ở tốc độ như này.có xe hãng khác thực nghiệm luôn,ví dụ cx hay crv.
mấy thằng sedan có vsa,esp đuổi về ko cho test.
giá trị của buổi test đó hơn vạn lời muốn nói.
Nói suông ko ổn...
Căn cứ cao tốc Thái Lan 160km/h
ESP Khả năng ổn định 10%
Lực ngan làm xe lật fn=1/2.m.v2
Đây là công thức phổ thông, m trọng lượng xe v tốc độ xe.
Mình công nhận số liêu trên nhé, vi nếu dân chứng thì dài lắm.
Như thế, nếu không gắn ESP, độ an toàn của xe giảm
1/2.m.v22 = 90%.1/2.m.v2
v22 = 90%.v2
V=160km/h
Giải ra. v2 = 151,78 km/h
Như thế độ an toàn của xe không ESP trên cao tốc là 150 km/h
Giải thích như thế bác @vothang chấp nhận?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bạn này có vẻ rất tâm huyết với mit,thật may cho mit việt.
cá nhân mình cũng thích dáng xe này nên vẫn chưa QD mua xe khác,vẫn ngóng xem hãng có cập nhật gì ko.
một mình bạn diễn giải ko ăn thua,có thuê cả truyền thông cũng ko ăn thua.đừng cố chứng minh mình đúng chỉ với mấy diễn giải đó.ng đã biết kiếm bạc tỷ họ đủ chín chắn để chọn xe.
gợi ý nhé..sao ko test???
Đây,tôi mời chuyên gia ngành,báo chí.đường test đây,xe đây.tôi chứng minh cho khách hàng là os ko thể lật khi chạy ở tốc độ như này.có xe hãng khác thực nghiệm luôn,ví dụ cx hay crv.
mấy thằng sedan có vsa,esp đuổi về ko cho test.
giá trị của buổi test đó hơn vạn lời muốn nói.
Nói suông ko ổn...

Căn cứ cao tốc Thái Lan 160km/h
ESP Khả năng ổn định 10%
Lực ngan làm xe lật fn=1/2.m.v2
Đây là công thức phổ thông, m trọng lượng xe v tốc độ xe.
Mình công nhận số liêu trên nhé, vi nếu dân chứng thì dài lắm.
Như thế, nếu không gắn ESP, độ an toàn của xe giả
1/2.m.v22= 90%.1/2.m.v2
V22 = 90%.V 2
V=160km/h
Giải ra. v2 = 151,78 km/h
Như thế độ an toàn của xe không ESP trên cao tốc là 150 km/h
Giải thích như thế bác @vothang chấp nhận?
 
Tập Lái
16/9/14
31
39
18
46
Ra tiệm cắt miếng nêm 5cm 500k bằng cỡ ghế lớn, thế là được 1 ghế ngồi 2 ghế nằm. Người lớn không được thoải mái lắm nhưng phụ nữ và F1 thì Ok.