Đúng cảm biến kiểu này hơi khùng, mưa lớn thì mãi mới gạt 1 cái, nhổ bãi nước miếng vào nó gạt khí thế
Ý em nói E và C2012 mới có!
chứ C2010 trở về trước và GLK ko có tính năng này.
chứ C2010 trở về trước và GLK ko có tính năng này.
fleur nói:E form 2007-2008 đã có rồi bácA2.0 nói:Tính năng hold đèn đỏ chỉ có ở E 2010 và C mới 2012 trở đi thôi bác ơi!
hoaiphong99 nói:Vụ này hay quá, GLK có ko vậy bác?fleur nói:@duy_speed: bác dừng hẳn rồi nhồi thắng thêm một lần bác sẽ thấy chữ hold trên dồng hồ hiện ra. Lúc này bác buông thắng thoải mái. Đèn xanh bác đạp ga hoặc nhấp thắng 1 lần là đi thôi
Sao e thử làm mà ko được vậy bác. Nhồi thắng là buông hết chân thắng ra rồi đạp lại hay chỉ nương ra 1 chút rồi đạp lại ạ. E thử cả hai cách mà chưa được, buông thắng là xe nó chồm lên. Bá chỉ giúp e ạfleur nói:@duy_speed: bác dừng hẳn rồi nhồi thắng thêm một lần bác sẽ thấy chữ hold trên dồng hồ hiện ra. Lúc này bác buông thắng thoải mái. Đèn xanh bác đạp ga hoặc nhấp thắng 1 lần là đi thôi
gạt nước thì C từ VN qua tới Mẽo đều thế bác ơi. chả nhạy gì cả. nhiều khi dừng, hay đi chậm, mưa nhỏ thì gạt ầm ầm. nhiều khi chạy highway mưa lớn thì chả gạt, có gạt thì lờ đờ. e toàn phải chỉnh bằng tay
@AC_Milan, Mec_GL450: cám ơn 2 bác đã chia sẻ thông tin. Chỉ có điều là mức gạt cưỡng bức liên tục ở tốc độ chậm, vẫn bị nhanh khi trời mưa không đủ lớn, dẫn đến trường hợp kính lái chưa kịp đủ ướt cho các lần gạt tiếp theo, gây nên tiếng kêu và làm rung cây gạt nước. Theo như bác Mec_GL450 thì chắc là phải chiều em thôi bác nhỉ
@Duy-Speed: Bác thắng cho đến khi xe dừng lại hòan tòan, nhả nhẹ chân thắng và đạp mạnh vào thêm 1 lần nữa là đèn HOLD trên đồng hồ sẽ sáng. Cái này lúc đầu chưa quen, mình cũng làm mãi mới được, sau quen rồi sủ dụng thích lắm bác ạ.
@Duy-Speed: Bác thắng cho đến khi xe dừng lại hòan tòan, nhả nhẹ chân thắng và đạp mạnh vào thêm 1 lần nữa là đèn HOLD trên đồng hồ sẽ sáng. Cái này lúc đầu chưa quen, mình cũng làm mãi mới được, sau quen rồi sủ dụng thích lắm bác ạ.
GLK cũng thếmec_gl450 nói:gạt nước thì C từ VN qua tới Mẽo đều thế bác ơi. chả nhạy gì cả. nhiều khi dừng, hay đi chậm, mưa nhỏ thì gạt ầm ầm. nhiều khi chạy highway mưa lớn thì chả gạt, có gạt thì lờ đờ. e toàn phải chỉnh bằng tay
Chào Bác chủ thớt, mình ở ngoài Bắc, cũng mới lấy con C250 2012 được hơn 1 tháng sau bao hồi cân nhắc. Từ hôm mua xong lại ko vào box Mec, sáng nay rảnh vào xem bài của Bác thấy rất hấp dẫn, hay và chi tiết, Tôi ko có gì bổ sung thêm, nhiều cảm nhận y như Bác đã nêu, đúng là đi xe Đức rồi thì ko muốn ngồi lên xe Nhật, Hàn nữa. Đúng là có câu tiền nào của ấy gần như đúng với mọi trường hợp. Tiện thể xin hỏi các Bác là có nên dán film cách nhiệt cho C2012 ko nhỉ, mấy đời xe trước Tôi đều dán film Vkooll để bảo vệ nội thất và tiết kiệm nhiên liệu nhưng đến xe C250 2012 này thú thực Tôi thích để nguyên bản, ko muốn làm gì hết nhưng chỉ có điều hôm đi xa lộ thấy chói quá, mọi người trong xe cũng chói và đặc biệt là vào mùa hè, ko biết có hỏng nội thất ko nhỉ?
ngoài các "phần trừ" Bác chủ thớt đã nêu Tôi thấy chính xác quá, cảm nhận thêm của Tôi là hệ thống đèn báo cảm biến của C2012 có vẻ ko hợp lý lắm thì phải, cụ thể: 02 dàn đèn cho tiến và lùi(cứ phải ngóc cái gương chiếu hậu trong xe lên nóc để canh đèn báo lùi) mà đèn trcs báo 02 vạch đỏ thì vẫn cách chướng ngại vật 20-40 cm còn đèn báo sau khi lùi mà báo 02 vạch đỏ là gọi Bảo hiểm rồi..cái này hôm mới lấy xe làm thử "tí chết".
Cái vụ điều hòa tự động chuyển lấy gió ngoài bực thật, vớ vẩn cho mượn xe là hút đầy bụi và mùi lạ vào xe mặc dù sale nói là có lọc rồi, mà ko phải lúc nào mình cũng tỉnh táo để canh nó...Học hỏi Bác đc chức năng Hold dể chiều nay về "thử cái" vụ này đi trong TP hay tắc đường nữa đỡ mỏi chân đây. Chắc từ nay phải chăm vào Box này để học hỏi thêm các Bác rồi, chứ em thấy Catalog toàn tiếng English đọc mất thời gian, thiếu thực tế mà vớ vẩn lại thành" chuột bạch".
tks Bác chủ thớt và MBFC.
ngoài các "phần trừ" Bác chủ thớt đã nêu Tôi thấy chính xác quá, cảm nhận thêm của Tôi là hệ thống đèn báo cảm biến của C2012 có vẻ ko hợp lý lắm thì phải, cụ thể: 02 dàn đèn cho tiến và lùi(cứ phải ngóc cái gương chiếu hậu trong xe lên nóc để canh đèn báo lùi) mà đèn trcs báo 02 vạch đỏ thì vẫn cách chướng ngại vật 20-40 cm còn đèn báo sau khi lùi mà báo 02 vạch đỏ là gọi Bảo hiểm rồi..cái này hôm mới lấy xe làm thử "tí chết".
Cái vụ điều hòa tự động chuyển lấy gió ngoài bực thật, vớ vẩn cho mượn xe là hút đầy bụi và mùi lạ vào xe mặc dù sale nói là có lọc rồi, mà ko phải lúc nào mình cũng tỉnh táo để canh nó...Học hỏi Bác đc chức năng Hold dể chiều nay về "thử cái" vụ này đi trong TP hay tắc đường nữa đỡ mỏi chân đây. Chắc từ nay phải chăm vào Box này để học hỏi thêm các Bác rồi, chứ em thấy Catalog toàn tiếng English đọc mất thời gian, thiếu thực tế mà vớ vẩn lại thành" chuột bạch".
tks Bác chủ thớt và MBFC.