Hạng C
5/2/05
925
2.595
93
Bài này sẽ không cứu nổi Toy nói chung và Camry nói riêng. Một con xe ra biển tới 1.5tỷ + mà không có cái tối thiểu như cruise control thì đúng là hết thuốc chữa.

Nếu Toy ko bỏ ngay cái thói chặt chém và coi thường người tiêu dùng thì sẽ còn trượt dài. Trong vài tháng tới, nếu ko có những thay đổi mạnh mẽ thì có thể sẽ bị cả Ford và Kia vựot mặt. Lưu ý là kia + mazda của TH đã vượt Toy từ rất lâu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
E90 confirmed
Tập Lái
28/5/16
18
37
13
43
Trước tiên cho em cười 1 phát rồi em " cồm-men " :D . Haizzz! Pác Hùng nào đó đi Bim 5 mới chát,2 năm ODO 34k km.mà pác đã nếm mùi bảo dưỡng vào trăm chịu rồi à?
Nhờ các Bimer thực thục vào phán dùm em cho em học hỏi với!
 
Hạng D
28/10/12
1.536
1.476
113
Tóm lại là bác này là dân làm ăn, có lời thì chạy tiếp và nuôi BMW, thậm chí có thể lên series 7, thua lỗ thì về lại an phận với Camry chứ BMW mới chạy 3 năm mà hư hỏng gì, nhìn tựa bài viết cứ tưởng như là Camry ngon hơn Series 5 ấy ;))
 
Tập Lái
29/1/09
40
118
33
Tôi đi Mer E250/2011được khoảng 3 năm, tổng thiệt hại thay thế bảo dưỡng từ lúc mua đến lúc bán hết khoảng 650 triệu. Xe mua lại của người quen năm 2013 (ODO: 11,000km), giá lúc mua 1,4 tỷ, thay thêm các đồ chơi theo ý thích lúc mua hết thêm 90 triệu (dán kính V-Kool: 12 triệu, 4 thảm cao su chính hãng: 2,7 triệu, camera hanh trình: 7,5 triệu, lót sàn: 5,5 triệu, khay nhựa cốp sau: 4,5 triệu, bảo hiểm liberty 27 triệu, đăng kiểm phí đường bộ: 2 triệu, thay tất cả các loại dầu máy cho yên tâm: 3,5 triệu...). Tổng giá trị khi đem xe về nhà: 1 tỷ 480 triệu.
đi cực ngon, chẳng hỏng hóc gì cả nhưng phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng tốn kếm quá, cứ hết service A rồi đến service B.
sau khi sở hữu em Mer E250 khoảng 2,5 năm tốn kém để nuôi em nó như sau:
7 lần service A: 24,5 triệu ( 1 lần khoảng 3,5 triệu), 4 lần service B: 48 triệu (1 lần khoảng 13 triệu), thay khối CD 125 triệu, dàn lóc lạnh: 75 triệu, 4 cây rotuyn: 10 triệu, 4 logo banh xe (bị gở trộm): 2 triệu, bộ áp lực dầu máy ( khối có gắn nhiều ống sắt nối vào nằm bên phải gần chổ để acquy khi mở nắp cabo): 250 triệu, 4 vỏ xe michelin: 24 triệu ( thay ở 35 ngàn km), dây curoa máy: 4,5 triệu, mua mới cặp kính chiếu hậu bị trộm khi gửi xe ven đường Phạm Ngũ Lão Quận 1: 65 triệu, mặt calang trước: 12 triệu (cái này thì được bảo hiểm đền), 4 cái bố thắng gốm: 16 triệu, thay 4 bộ giảm sóc và các thứ dính kèm theo: 35 triệu, bộ bạc cổ trục: 80 triệu, bạc biên lái phụ: 15 triệu, thướt lái: 110 triệu, đèn pha phải 47 triệu ( bảo hiểm đền)...
tổng thiệt hại khi sở hữu em nó trong 2,5 năm: khoảng 680 triệu ( tổng tiền bảo dưỡng và thau thế phụ tùng trong quá trình sử dụng trong 2,5 năm)

hiện tại đã bán xe được 3 tháng. mua xe 1,4 tỷ + bảo trì bảo dưỡng sữa chữa 650 triệu + mua them phu kiện khi mới mua xe: 80 triệu = 2 tỷ 170 triệu

bán xe được : 980 triệu

hiện tại đang đi con Camry 2.5Q 2016, mới đi được 2 tháng không biết có tốn kém như con Mer không!
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Accord thái nội địa hóa tới hơn 50% chứ ko còn nhiều đồ Jap hay Mẽo nữa. Trong khi giá bán ngang xe nhập mẽo thì ai mua hở bác.
bác ko hiểu ý hay ko hiểu bài viết của em hả? câu nói "Accord thì không thích lắm vì đời hiện tại nhập Thái" vậy camry đang trên bài kia là hàng nhập nhật hay mẽo vậy? nhìn giá bán (1.414.000.000) khả năng là hàng LD rồi, giữa hàng LD và hàng Nhập thái cái nào tốt bác? tiêu chuẩn xe của Thái vẫn hơn vn 1 bậc nha. Em nói "Accord thì không thích lắm vì đời hiện tại nhập Thái" là mỉa mai bài viết, nếu bác đánh giá chiếc cam LD ở bài trên vẫn hơn Accord nhập thái thì em và bác ko còn gì để nói (chỉ so sánh hàng LD và nhập Thái như câu nói trên thôi nha, đừng mẽo nhật nào hết, em sợ mấy ông cuồng mang mấy cái mẽo nhật ra nói hoài). Bài viết sặc mùi liên doanh, mà cũng phải thôi, diễn đàn do Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt, F17 đường số 3A, P.Tân Hưng Q.7. TP.HCM, nên để duy trì diễn đàn, cuộc sống mưu sinh của mấy người làm ở cty này thì : 1 là sống nhờ quảng cáo thông qua nhiều hình thức, 2 là cty kinh doanh thêm cái khác để có cái mưu sinh cho anh em trong cty. 3 là: kết hợp 1 và 2 :3dcuoi:
 
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Trước tiên cho em cười 1 phát rồi em " cồm-men " :D . Haizzz! Pác Hùng nào đó đi Bim 5 mới chát,2 năm ODO 34k km.mà pác đã nếm mùi bảo dưỡng vào trăm chịu rồi à?
Nhờ các Bimer thực thục vào phán dùm em cho em học hỏi với!
Hí hí, em chạy 530i 2008 mà vẫn ngon khoẻ. Chưa thấy ai chạy s5 2013 mà chi phí bảo dưỡng lên đến hàng trăm triệu. Cơ mà em khoái những bài nâng bi kiểu này, nhờ nó mà em có điều kiện mua được xe tốt giá rẻ.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Hí hí, em chạy 530i 2008 mà vẫn ngon khoẻ. Chưa thấy ai chạy s5 2013 mà chi phí bảo dưỡng lên đến hàng trăm triệu. Cơ mà em khoái những bài nâng bi kiểu này, nhờ nó mà em có điều kiện mua được xe tốt giá rẻ.
Người ta dân mần ăn có rảnh như anh em Bimer đâu mà tự ship đồ thay cho rẻ, toàn vô hãng bảo dưỡng tốn hàng trăm là đúng rùi. Tuy nhiên theo góp ý của em là nếu pác chủ đặt tiêu chí nồi đồng cối đá để cày bừa thì chỉ đi Toy là hợp nhứt thôi, độ an toàn hay cảm giác lái,... đều hem quan chọng thì k nên chọn xe Đức vì nó chỉ dành cho 2 type ngừ: 1 là dất nhiều xiền để vô hãng sửa xe còn 2 là có dất nhìu thời gian trải nghiệm chơi & tự bảo dưỡng xe thì mới ôm em nó lâu được.
:3dcuoi: