Camry không biết bác chạy cao tốc với tốc độ bao nhiêu mà rung volang ? Coi chừng xe có vấn đề ở hệ thống lái không ? Em có chạy Cam 2.5Q - 2013 của công ty đi cao tốc SG-TL vài lần ở tốc độ 140 - 150 thấy vẫn bình thường màem thấy câu "của bền tại người" nó không đúng trong trường hợp so sánh như thế này. vì trên cùng mặt bằng chung về điều kiện sử dụng, xe bền hơn vẫn là bền hơn. em không biết do cái gì nhưng công nhận một điều nội thất xe Bim, Mec, Au nhanh hỏng hơn mấy thằng Hon, Toy, Nis.
em lái xe cho sếp, thường xuyên thay đổi giữa AudiA4 2.0 2014, Camry 2.5Q2015, Sonata2010. Cá nhân em thấy thế này:
lái cao tốc Láng - Hòa Lạc, Hà Nội - Hải Phòng công nhận là Audi thích nhất, sonata thứ nhì, Cam lái như mứt vì tay lái nó rung như massage tay, đôi lúc mất cả cảm giác tay không còn cảm nhận được tay đang đặt lên cái gì.
đi trong phố Cam sướng nhất vì nó rộng, nhẹ nhàng. ngồi sonata thích nhất vì ghế chỉnh 8 hướng tỳ lưng tỳ hông thoải mái. a4 chán nhất vì ngồi hẹp ghế chỉnh 4 hướng cùi bắp thua cả morning
về quê Cam sướng nhất vì nó êm, sonata cũng được, a4 ngán ngẩm khỏi bàn.
Cho em chọn thường xuyên chạy em sẽ chọn Sonata
- Tags
- xe đức
nhưng tay lái nó vẫn nhẹ bác ạ, giống như tay lái xe Cub50 huyền thoại mọi người chắc ai cũng được thử quađi cân lại thước lái là chuẩn, xe mình đi cao tốc đầm êm không kém ai
Đang nghiên cứu Mec E250 2016 mà đọc bài bác muốn té ngửa. Chắc lại tiếp tục nghiên cứu định kì và dài hạn .Tôi đi Mer E250/2011được khoảng 3 năm, tổng thiệt hại thay thế bảo dưỡng từ lúc mua đến lúc bán hết khoảng 650 triệu. Xe mua lại của người quen năm 2013 (ODO: 11,000km), giá lúc mua 1,4 tỷ, thay thêm các đồ chơi theo ý thích lúc mua hết thêm 90 triệu (dán kính V-Kool: 12 triệu, 4 thảm cao su chính hãng: 2,7 triệu, camera hanh trình: 7,5 triệu, lót sàn: 5,5 triệu, khay nhựa cốp sau: 4,5 triệu, bảo hiểm liberty 27 triệu, đăng kiểm phí đường bộ: 2 triệu, thay tất cả các loại dầu máy cho yên tâm: 3,5 triệu...). Tổng giá trị khi đem xe về nhà: 1 tỷ 480 triệu.
đi cực ngon, chẳng hỏng hóc gì cả nhưng phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng tốn kếm quá, cứ hết service A rồi đến service B.
sau khi sở hữu em Mer E250 khoảng 2,5 năm tốn kém để nuôi em nó như sau:
7 lần service A: 24,5 triệu ( 1 lần khoảng 3,5 triệu), 4 lần service B: 48 triệu (1 lần khoảng 13 triệu), thay khối CD 125 triệu, dàn lóc lạnh: 75 triệu, 4 cây rotuyn: 10 triệu, 4 logo banh xe (bị gở trộm): 2 triệu, bộ áp lực dầu máy ( khối có gắn nhiều ống sắt nối vào nằm bên phải gần chổ để acquy khi mở nắp cabo): 250 triệu, 4 vỏ xe michelin: 24 triệu ( thay ở 35 ngàn km), dây curoa máy: 4,5 triệu, mua mới cặp kính chiếu hậu bị trộm khi gửi xe ven đường Phạm Ngũ Lão Quận 1: 65 triệu, mặt calang trước: 12 triệu (cái này thì được bảo hiểm đền), 4 cái bố thắng gốm: 16 triệu, thay 4 bộ giảm sóc và các thứ dính kèm theo: 35 triệu, bộ bạc cổ trục: 80 triệu, bạc biên lái phụ: 15 triệu, thướt lái: 110 triệu, đèn pha phải 47 triệu ( bảo hiểm đền)...
tổng thiệt hại khi sở hữu em nó trong 2,5 năm: khoảng 680 triệu ( tổng tiền bảo dưỡng và thau thế phụ tùng trong quá trình sử dụng trong 2,5 năm)
hiện tại đã bán xe được 3 tháng. mua xe 1,4 tỷ + bảo trì bảo dưỡng sữa chữa 650 triệu + mua them phu kiện khi mới mua xe: 80 triệu = 2 tỷ 170 triệu
bán xe được : 980 triệu
hiện tại đang đi con Camry 2.5Q 2016, mới đi được 2 tháng không biết có tốn kém như con Mer không!
em chạy khoảng 120 là rung rồi. xe vẫn bảo dưỡng thường xuyên, chỉnh chọt các kiểu.Camry không biết bác chạy cao tốc với tốc độ bao nhiêu mà rung volang ? Coi chừng xe có vấn đề ở hệ thống lái không ? Em có chạy Cam 2.5Q - 2013 của công ty đi cao tốc SG-TL vài lần ở tốc độ 140 - 150 thấy vẫn bình thường mà
nói thật với bác em rất sợ mấy câu mà nhà sản xuất vẫn thường nói kiểu như thế này: "chiếc xe không đem lại cảm giác lái thú vị...; một số người đánh giá tay lái có phần nhẹ... ; hộp số chưa thực sự mượt mà, chuyển số ở vòng tua tương đối cao, có một chút tiếng ồn vọng vào khoang lái..."
vì khi cầm lái thực mới hiểu được nó rung, nó nhẹ, nó gào như thế nào
anh nào có số dt của anh chủ xe ko? cho mềnh xin đi, mình alo ảnh nói chiện phải quấy xem sao,[BCOLOR=#ff0000]ảnh nổ[/BCOLOR] gì mà để bà con, chú bác, anh em ,cháu chắt nó ném đá om sòm dzậy?
E thấy vẫn đáng mua hơn con LD này bác ạ. Sorry e ko ưa toy vn lắmAccord thái nội địa hóa tới hơn 50% chứ ko còn nhiều đồ Jap hay Mẽo nữa. Trong khi giá bán ngang xe nhập mẽo thì ai mua hở bác.
nếu k nhầm thì khoảng 2 tháng rồi1. Chào bác, bác có thể giới thiệu một chút về chiếc Camry mà bác đang sở hữu như đời xe, phiên bản, số km đã đi,... ?
=> Chiếc Camry mà tôi đang sở hữu là đời 2016 mua vào tháng 01/2016 thuộc bản cao nhất 2.5Q. Đến nay sau 8 tháng xe đi được 12.000 km.
View attachment 534475
Với biển này thì bấm vào tháng mấy vậy mấy bác ?????
cũng tùy à bác. hồi tháng 7 e bấm nó ra dãy số 4xxxxVâng vì em cũng mới bấm con Camry 2.5Q cuối tháng 7 là 725xx rùi..............nên em thét mét tí thui mừ
Thôi em về đi cày đây, hư mịa mất cái bàn phím và con chuột rồi. Các bác ở lại mạnh giỏi .
P/S : Lòng vẫn trĩu nặng vì chưa đủ tiền mua 1 trong 2 em trên .
P/S : Lòng vẫn trĩu nặng vì chưa đủ tiền mua 1 trong 2 em trên .