Lần tới đổi xe bác ấy sẽ về với đội của xe hàn quốc. ít có ông chủ thành đạt nào đổi sự an toàn và đẳng cấp của mình với phí bảo dưỡng và giá bán lại của phương tiện di chuyển.
- Tags
- xe đức
Tôi đi Mer E250/2011được khoảng 3 năm, tổng thiệt hại thay thế bảo dưỡng từ lúc mua đến lúc bán hết khoảng 650 triệu. Xe mua lại của người quen năm 2013 (ODO: 11,000km), giá lúc mua 1,4 tỷ, thay thêm các đồ chơi theo ý thích lúc mua hết thêm 90 triệu (dán kính V-Kool: 12 triệu, 4 thảm cao su chính hãng: 2,7 triệu, camera hanh trình: 7,5 triệu, lót sàn: 5,5 triệu, khay nhựa cốp sau: 4,5 triệu, bảo hiểm liberty 27 triệu, đăng kiểm phí đường bộ: 2 triệu, thay tất cả các loại dầu máy cho yên tâm: 3,5 triệu...). Tổng giá trị khi đem xe về nhà: 1 tỷ 480 triệu.
đi cực ngon, chẳng hỏng hóc gì cả nhưng phí bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng tốn kếm quá, cứ hết service A rồi đến service B.
sau khi sở hữu em Mer E250 khoảng 2,5 năm tốn kém để nuôi em nó như sau:
7 lần service A: 24,5 triệu ( 1 lần khoảng 3,5 triệu), 4 lần service B: 48 triệu (1 lần khoảng 13 triệu), thay khối CD 125 triệu, dàn lóc lạnh: 75 triệu, 4 cây rotuyn: 10 triệu, 4 logo banh xe (bị gở trộm): 2 triệu, bộ áp lực dầu máy ( khối có gắn nhiều ống sắt nối vào nằm bên phải gần chổ để acquy khi mở nắp cabo): 250 triệu, 4 vỏ xe michelin: 24 triệu ( thay ở 35 ngàn km), dây curoa máy: 4,5 triệu, mua mới cặp kính chiếu hậu bị trộm khi gửi xe ven đường Phạm Ngũ Lão Quận 1: 65 triệu, mặt calang trước: 12 triệu (cái này thì được bảo hiểm đền), 4 cái bố thắng gốm: 16 triệu, thay 4 bộ giảm sóc và các thứ dính kèm theo: 35 triệu, bộ bạc cổ trục: 80 triệu, bạc biên lái phụ: 15 triệu, thướt lái: 110 triệu, đèn pha phải 47 triệu ( bảo hiểm đền)...
tổng thiệt hại khi sở hữu em nó trong 2,5 năm: khoảng 680 triệu ( tổng tiền bảo dưỡng và thau thế phụ tùng trong quá trình sử dụng trong 2,5 năm)
hiện tại đã bán xe được 3 tháng. mua xe 1,4 tỷ + bảo trì bảo dưỡng sữa chữa 650 triệu + mua them phu kiện khi mới mua xe: 80 triệu = 2 tỷ 170 triệu
bán xe được : 980 triệu
hiện tại đang đi con Camry 2.5Q 2016, mới đi được 2 tháng không biết có tốn kém như con Mer không!
Bác ý kiến mới thật là công tâm. Đang thắc mắc sao không có ai phản biện ý kiến của bác.
Bài này nên đưa vào mục "Quảng Cáo" chứ đưa vào đánh giá xe làm gì ??
Hơi bị đúng đấy......
Xin lỗi các bác e ko rảnh để pr cho toy.Sau khi cafe chia sẻ với bác Quân e vừa đi Ca Mau về
Các bác thông cảm... Vài bữa có bác nào phỏng em tại sao buông xe Nhật (Civic 2012) qua chạy xe Hàn (Cerato 2016) mà được đưa lên trang nhất nữa là vui phải biết luôn.
P/S: bác Cam chạy kinh thật, 8 tháng chạy 12.000km mà có tháng 13 triệu tiền xăng nghĩa là gần 8.000km tháng đó.
P/S: bác Cam chạy kinh thật, 8 tháng chạy 12.000km mà có tháng 13 triệu tiền xăng nghĩa là gần 8.000km tháng đó.
Quảng cáo kiểu gì thì thực tế nó chứng minh thôi. Toyota số 1 Việt nam mà đi ngoài đường chỉ thấy camry với lexus đời cũ ( đời mới thỉnh thoảng mới thấy 1 chiếc ), trong khi mer C, S va Bim 3, 5 chạy đầy đường như lợn.
"Accord thì không thích lắm vì đời hiện tại nhập Thái" => Chọn camry nội địa, LOGIC!
thấy xàm dễ sợ
đợt trước e có đi chung với 1 bác có con Mer E300 hay 400 gì đó về Cà mau công việc
xe đời 2010
móa ơi
tài xế chạy dã man, phang ở gà ổ voi tè le
mình đang ngồi, mà quất cái mố cầu, đầu mình đụng trần
vẫn chạy bình thường
giờ mà đòi chê xe Đức thì người ta cười cho việc thiếu hiểu biết đấy
Mer giờ có gói bảo trì bảo dưỡng 4 năm rồi kìa
mua gói này xong, trong vòng 4 năm, bao trọn gói tất cả các dịch vụ, khỏi tốn thếm đồng nào nữa,kể cả nhớt các kiểu
Đi chung có một ngày mà dám phát biểu người ta xàm. Bác thật mạnh mẽ và tự tin.