Cái này bệnh chung phải k ợ e thì tới mùa mưa mới hay bị sau khi rửa xe còn lúc trời nắng có rửa xe cũng k bịEm 4 phanh đĩa mà bữa nào rửa xe xong mà quên kéo luôn phanh tay thì qua hôm sau phải đạp ga hơi thốc tí nó mới bung ra kêu cái toang rất to. .
Vâng e nhìn thèm rõ dãi lần nào chạy ngoài đường thấy nó là phải dí theo 1 đoạn nhìn cho đã (lúc ẻm mới ra) giờ bớt điên rồi.xe này đẹp mà ko hiẻu sao vẫn ế
E nghĩ vậy nè bác, kéo phanh khi đậu bình thường cơ bản chưa có hại gì cho xe nên ngta khuyến khích tập cho mọi trường hợp để cho quen tay khi đậu dốc thì như 1 phản xạ khỏi quên ý mà. Còn phần vợ thì luôn đúng nhé, nếu không thì xác định cần số của bác khỏi xài nhéCác Bạn sử dụng phanh kéo tay cho t/h nào thế mà hở tí là kéo thế! Con vợ tui cứ đậu xe là kéo phanh tay, mấy lần đi ké xe tui kéo, tui ko để ý nổ máy đi chán mới thấy tức điên cả người gây lộn với nó. Phanh tay chỉ định khi parking trên dốc (phụ thêm là chính vì về P mặc định xe lock hộp số) hay cần phanh khẩn cấp (xe Bạn sẽ Drift như phim). Parking bình thường thì đừng kéo sẽ tốt hơn, chỉ về P là đủ.
Khác gì nhau bác ? Khác có chênh nhau nhiều ko ?45k km trong 9 tháng nó khác 45k km sau vài năm nha bác !
Khác gì nhau bác ? Khác có chênh nhau nhiều ko ?
Xe hoạt động tần suất cao thì nếu có hỏng hóc sẽ xuất hiện sớm, đặc biệt là máy móc, khung gầm, giảm xóc.
Em có chạy qua 1 số xe dạng chạy tần suất cao như này và so sánh được máy móc, biết được các chi tiết phải thay.
Chung quy là xe Nhật phù hợp đi cày hơn.
Thật ko bác...em toàn đậu lại là kéo phanh tay...Tại em có sư phụ dạy là kéo phanh tay thì nếu lỡ bị lực đẩy (tới hoặc lùi) quá mạnh cũng đỡ hư hộp số...Các Bạn sử dụng phanh kéo tay cho t/h nào thế mà hở tí là kéo thế! Con vợ tui cứ đậu xe là kéo phanh tay, mấy lần đi ké xe tui kéo, tui ko để ý nổ máy đi chán mới thấy tức điên cả người gây lộn với nó. Phanh tay chỉ định khi parking trên dốc (phụ thêm là chính vì về P mặc định xe lock hộp số) hay cần phanh khẩn cấp (xe Bạn sẽ Drift như phim). Parking bình thường thì đừng kéo sẽ tốt hơn, chỉ về P là đủ.
Nó không sai nhưng hơi lo xa quá! Nếu đậu ngoài đường giao thông thì Ok còn đậu parking lot hay sân nhà chả cần đâu.Thật ko bác...em toàn đậu lại là kéo phanh tay...Tại em có sư phụ dạy là kéo phanh tay thì nếu lỡ bị lực đẩy (tới hoặc lùi) quá mạnh cũng đỡ hư hộp số...
Mình thấy dàn gầm chạy nhiều hay ít gì tới 100k km đều xuống cấp và tốt nhất phải đại tu gầm. Còn máy móc đều phải bảo dưỡng theo chu kỳ hết.Xe hoạt động tần suất cao thì nếu có hỏng hóc sẽ xuất hiện sớm, đặc biệt là máy móc, khung gầm, giảm xóc.
Em có chạy qua 1 số xe dạng chạy tần suất cao như này và so sánh được máy móc, biết được các chi tiết phải thay.
Chung quy là xe Nhật phù hợp đi cày hơn.
Bảo dưỡng nhớt tốt thì 10,000km mới làm 1 lần. 5000km làm thì xe càng mau xuống vì hãng nó dùng nhớt dỏmODO 45,000km mà "mới bảo dưỡng 3 lần" thì em cũng nể bác á.
Xe chạy dịch vụ có cường độ hoạt động gấp 2-3 lần xe ca nhân mà bác có vẻ coi thường khâu bảo dưỡng định kỳ.
Xe em cùi bắp thiệt nhưng từ lúc mua cho tới hết bảo hành, cứ mỗi 5,000km em lại xách vô hãng bảo dưỡng.View attachment 2194474