Chủ đề tương tự
- Tags
- chân thắng
Gót để bên thắng...mui đạp ga..dù hơi mỏi nhưng ko nhầm...ko bao h nhấc chân khỏi sàn xe... buông ga là thắng buông thắng là ga...toi quan trọng là hên xui ông bà độ nữa..lau lau lo denh ko chu tâm nhầm thì đường trống khoảng 1m trc mặt là có thể sửa sai
Tớ chạy xe số sàn 10 năm nay chưa biết như thế nào là nhầm chân ga cả nhưng đợt mới đây chạy xe số tự động bị nhầm 1 phát rồi do lơ đãng chạy = 2 chân (chân ga chân thắng, xài số manual +/-) lơ đãng tí xíu đạp nhầm xe vút đi nhưng vì cảm giác lái lâu năm nên lập tức nhả ga đánh lái ngay nên không gây hậu quả. Lúc đóa cái chân mà lúc trước hay đạp ambraya thì để lên chân thắng nhưng thực tế nó chẳng làm gì cả do thói quen chạy xe số sàn => không có số thì cái chân đó chẳng biết làm gì, lúc khẩn cấp mình nhả ga + đánh lái + kéo thắng tay => kịp thời kiểm soát tình hình & bình tĩnh lại. Từ đó trở đi chừa kiểu chạy 2 chân trên xe số tự động.
Chay xe so tự động 2 chân nguy hiểm thật mà ai bày cho bác cái kiểu nó vậy???Tớ chạy xe số sàn 10 năm nay chưa biết như thế nào là nhầm chân ga cả nhưng đợt mới đây chạy xe số tự động bị nhầm 1 phát rồi do lơ đãng chạy = 2 chân (chân ga chân thắng, xài số manual +/-) lơ đãng tí xíu đạp nhầm xe vút đi nhưng vì cảm giác lái lâu năm nên lập tức nhả ga đánh lái ngay nên không gây hậu quả. Lúc đóa cái chân mà lúc trước hay đạp ambraya thì để lên chân thắng nhưng thực tế nó chẳng làm gì cả do thói quen chạy xe số sàn => không có số thì cái chân đó chẳng biết làm gì, lúc khẩn cấp mình nhả ga + đánh lái + kéo thắng tay => kịp thời kiểm soát tình hình & bình tĩnh lại. Từ đó trở đi chừa kiểu chạy 2 chân trên xe số tự động.
Mình cũng trên 10 năm Mt, chuyển sang AT cũng bị nhầm (không gây hậu quả) do quen dùng chân trái. Kinh nghiệm của mình là:
1) Khi ngồi vào AT, ít nhất 15p đầu, trong đầu phải tập trung "đây là AT, không dùng chân trái!".
2) bỏ chân trái ra xa các pedal và cố tình "dí" nó xuống sàn. Hoặc cho chắc ăn, co chân trái lại, để sát ghế. khi không còn chân trái gần các pedal thì chẳng còn chân nào để nhầm ngoài chân phải.
Lưu ý các bác nào chạy MT mà chân trái cứ để "hờ" trên chân "côn" và "rà côn" chờ đèn thì khả năng nhầm là cao khi qua AT. Tốt nhất tập bỏ 2 thói quen "xấu" này. Khi nào nhả "côn" xong, đặt chân trái xuống sàn, bên trái bàn côn.
1) Khi ngồi vào AT, ít nhất 15p đầu, trong đầu phải tập trung "đây là AT, không dùng chân trái!".
2) bỏ chân trái ra xa các pedal và cố tình "dí" nó xuống sàn. Hoặc cho chắc ăn, co chân trái lại, để sát ghế. khi không còn chân trái gần các pedal thì chẳng còn chân nào để nhầm ngoài chân phải.
Lưu ý các bác nào chạy MT mà chân trái cứ để "hờ" trên chân "côn" và "rà côn" chờ đèn thì khả năng nhầm là cao khi qua AT. Tốt nhất tập bỏ 2 thói quen "xấu" này. Khi nào nhả "côn" xong, đặt chân trái xuống sàn, bên trái bàn côn.
Tự nghĩ daChay xe so tự động 2 chân nguy hiểm thật mà ai bày cho bác cái kiểu nó vậy???
Đâu cần phải có ai chỉ mới biết bác, con người vốn là sinh vật tò mò nhất trên quả đất này mà...Chay xe so tự động 2 chân nguy hiểm thật mà ai bày cho bác cái kiểu nó vậy???
Khi chạy xe của người khác thì tuyệt nhiên là chuẩn không cần chỉnh nhưng khi sở hữu hẳn 1 em AT mới thì... tính tò mò khám phá lại nổi lên bác ợ...
Tớ chạy xe số sàn 10 năm nay chưa biết như thế nào là nhầm chân ga cả nhưng đợt mới đây chạy xe số tự động bị nhầm 1 phát rồi do lơ đãng chạy = 2 chân (chân ga chân thắng, xài số manual +/-) lơ đãng tí xíu đạp nhầm xe vút đi nhưng vì cảm giác lái lâu năm nên lập tức nhả ga đánh lái ngay nên không gây hậu quả. Lúc đóa cái chân mà lúc trước hay đạp ambraya thì để lên chân thắng nhưng thực tế nó chẳng làm gì cả do thói quen chạy xe số sàn => không có số thì cái chân đó chẳng biết làm gì, lúc khẩn cấp mình nhả ga + đánh lái + kéo thắng tay => kịp thời kiểm soát tình hình & bình tĩnh lại. Từ đó trở đi chừa kiểu chạy 2 chân trên xe số tự động.
Bác chạy AT thì làm ơn treo cái chân trái lên cho em nhờ, đừng để em nó tí toáy vào bộ phận nào cả.
Bị 1 lần là nhớ cả đời bác ợ. Lên AT cứ lấy keo 502 dán dính chân trái vào cái chỗ mà kỹ sư họ thiết kế để gác chân côn vào í...Bác chạy AT thì làm ơn treo cái chân trái lên cho em nhờ, đừng để em nó tí toáy vào bộ phận nào cả.
Chết thật bác tò mò đúng điểm tối kỵ của xe AT Rồi, cái này giống như tò mò sờ thử vào bếp điện, vậy đó, nguy hiểm thì bác đã thấy và kịp rút kinh nghiệm là ok rồiĐâu cần phải có ai chỉ mới biết bác, con người vốn là sinh vật tò mò nhất trên quả đất này mà...
Khi chạy xe của người khác thì tuyệt nhiên là chuẩn không cần chỉnh nhưng khi sở hữu hẳn 1 em AT mới thì... tính tò mò khám phá lại nổi lên bác ợ...