Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Tùy theo, nếu đang trên đường xe có sự cố thì bật ngay và tìm cách tấp vào lane trong.
Em từng bị trên cao tốc 120, bể ống nước xe bốc khói, máy tắt hẳn, để đèn và lắp từ từ vào, vì xe còn trớn. Nhờ khói và đèn do đó các xe sau thấy và để ý nhường cho mình tắp vào lane trong cùng (khản cấp)

Chừng nào bay về VN hả bác Tủn .... có gì xem thử nếu gặp ở VN thì vui
Đang tính qua Đức và Pháp chơi 1 chuyến!
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Muốn thắng khô thì dễ mà.
Rà nhẹ thắng 1 đến 2 lần. Bố thắng bản thân là gạt nước và nó ko thấm nước, chưa kể nhiệt sinh ra làm nóng đĩa thắng.
Bản thân khi đi mưa to là phải giảm tốc độ và giãn cách. Dưới 80km/h, nếu bố ngon đĩa ngon thì ko cần lo đâu.
P/s: Lái xịn, trừ khi thắng cháy bánh ngay trước mặt, còn trong tầm 20m là phải thắng nhấp nhả 1,2 lần. Đến vài mét cuối mới đứng bánh. Và nó đòi phải tập trung lái mới xử lý kịp.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
HNS confirmed
Hạng B2
24/3/10
106
192
43
Theo e thì chạy chậm, quan sát kính hậu xe phía sau là điều đáng ngại nhất.