E tìm mấy đoạn dừng khẩn cấp chổ khúc nhập làn nằm ngủ, chứ mù tịt ko dám chạy,chỉ sợ phía sau tung đít
Thì mình có nói là chạy dc đâu. Nhưng đúng thực tế thì nó là vậy. Trời mưa to gạt nước k còn khả năng làm việc rồi chạy càng chậm càng chết. Trong khi chỉ cần chạy trên 80 nước nó tự bạt lên trên chả cần đến gạt nước. Nế nhất mấy thằng bố chạy 60 bật 2 nháy còn ôm lane trái.Đồng ý lắm luôn. Không thể 80, 90 nhé.
Không thể nhé bác nếu không muốn chết.
Vì bác đi 80 90 nhưng bọn kia chắc chắn không.
Trời nắng mà còn có thằng bò 60 thì khi mưa bác đi 80 là nhiều cái hài lắm đấy
À là ý chạy trên 80 nước tự bạt.Thì mình có nói là chạy dc đâu. Nhưng đúng thực tế thì nó là vậy. Trời mưa to gạt nước k còn khả năng làm việc rồi chạy càng chậm càng chết. Trong khi chỉ cần chạy trên 80 nước nó tự bạt lên trên chả cần đến gạt nước. Nế nhất mấy thằng bố chạy 60 bật 2 nháy còn ôm lane trái.
Kể cả cao tốc vắng như đoạn Dầu Giây sợ cũng khó lên nổi 80 vì xe chạy vướng nước lúc đó khó đi quá.
Mấy thằng 60 bật 2 nháy ôm làn trái có khi lúc trời nắng nó cũng đi 60 ở đúng cái làn trái ấy
Trời mưa mù mịt tầm nhìn còn khoảng 10-15m mà dám đóng trên 60 cũng nể ảnh thiệtNể anh rồi đó
"Lí thiết" nó là z. Còn thực tế tùy ngày tùy tâm trạng mấy thằng tài.Trời mưa mù mịt tầm nhìn còn khoảng 10-15m mà dám đóng trên 60 cũng nể ảnh thiệt
Mình gặp 2 lần, 1 lần trên dầu giây phan thiết và 1 lần ở đèo bảo lộc, mưa to đến nổi có những khoảnh khắc gần như mù, đèo thì ko đi nhanh dc mà cũng ko ngừng dc nên cứ bò bò theo dòng, còn lần cao tốc phan thiết dầu giây thì cũng giảm tốc, bật hết các đèn, nhìn quanh thì các xe khác cũng vậy và ko có xe nào vượt qua mình. Khi mưa to ko thấy đường chạy luôn thì ngồi trong xe có cảm giác bức bí ngợp ngợp khó tả, mỗi khi chui qua dưới cầu vượt là dc mấy giây thoải mái rồi lại ngợp tiếp. Lần đó ko dám tấp lane khẩn cấp vì sợ mưa to quá xíu nó ngập luôn thì khổ nên ráng bò, về tới long thành dầu giây thì đường khô ráo, thời tiết thật lạ.
Đúng mà a, mưa to mí a cẩn thận chạy chậm bật tá lả đèn … đi làn trong, hay tấp vào làn khẩn cấp hết. Mình cứ làn sát lươn túc tắc bào 60-80-100 tuỳ khả năng an toàn vô đối.Nể anh rồi đó
Đỉnh rồi a ấySai lầm lớn nhất của nhiều người là chạy chậm về 60 khi trời mưa to. Trong khi duy trì 80 90 rất tốt do tốc độ cao nước dc hất thẳng lên nóc xe k cần đến sự làm việc của gạt nước.
các anh em nên lưu tâm khi chạy tốc độ cao, nước mưa đọng ở đường sẽ tạo lực nâng khiến xe mất độ tiếp xúc. Ae có thể hình dung xe mình chạy trên đệm từ vậy, rất nguy hiểm
Thật ra mưa lớn bị mất tầm nhìn phía trước chứ k phải vì mưa hắt zô kính lái mà k thấy đường. Mà khi tầm nhìn phía trước bị mất thì không thể chạy nhanh đc vì ngay xả vạch kẻ đường hay phía trc thẳng hay quẹo còn k thể nhận biêdt thì việt chạy nhanh = với tự sát, trường hợp của a đúng chỉ khi tầm nhind xa phía trc vẫn thấy thì có thể. Chỉ là có thể cho ai muốn chạy thôiThì mình có nói là chạy dc đâu. Nhưng đúng thực tế thì nó là vậy. Trời mưa to gạt nước k còn khả năng làm việc rồi chạy càng chậm càng chết. Trong khi chỉ cần chạy trên 80 nước nó tự bạt lên trên chả cần đến gạt nước. Nế nhất mấy thằng bố chạy 60 bật 2 nháy còn ôm lane trái.