Hạng C
18/5/20
770
1.144
93
Sai lầm lớn nhất của nhiều người là chạy chậm về 60 khi trời mưa to. Trong khi duy trì 80 90 rất tốt do tốc độ cao nước dc hất thẳng lên nóc xe k cần đến sự làm việc của gạt nước.
Đỉnh thật.
 
Hạng B2
18/5/16
247
289
63
42
Sai lầm lớn nhất của nhiều người là chạy chậm về 60 khi trời mưa to. Trong khi duy trì 80 90 rất tốt do tốc độ cao nước dc hất thẳng lên nóc xe k cần đến sự làm việc của gạt nước.
Thật là vi diệu!!1 :D :D :D :D
 
Hạng B2
10/12/12
471
389
63
Bến Tre
e thì chạy chậm lại, bật hết đèn, có đèn khẩn cấp luôn...đi vào làn trong!mà cũng có khi mấy con 50c lướt qua hết hồn, vừa tạt nước vừa chạy nhanh nữa!
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Cứ mưa to quá ko thấy đường or tầm nhìn chỉ 10-20m thì có nhiêu đèn chơi lên hết...nếu có đèn ưu tiên cũng nên bật lên..ông nào nói là ko phân biệt đc xe nào dừng xe nào chạy , chói mắt thì nên coi lại ...vì nếu ko chói mắt thì mấy ống hốt xe trước luôn rồi....Lúc đó mà còn suy nghĩ có nên bật hay ko thì lên bàn thờ ngồi rồi các anh ạ
Việc này tình huống ....
 
Hạng B2
9/4/20
142
118
43
Sai lầm lớn nhất của nhiều người là chạy chậm về 60 khi trời mưa to. Trong khi duy trì 80 90 rất tốt do tốc độ cao nước dc hất thẳng lên nóc xe k cần đến sự làm việc của gạt nước.
Đã từng thử trên Dầu Giây, đang 120 khi đó mưa kéo tới và khá lớn, đường ko có ai nen em giảm về 90 cho chắc, nhưng mưa lớn xe cứ như bơi, bánh ko bám đường có vài giây cảm giác như bị trượt xe ko thẳng, đành phải về 60. Vậy sao giữ 80 90 mà chạy được ta?
 
  • Haha
Reactions: thichmexe
Hạng C
18/10/14
594
616
93
Tóm lại mỗi bác mỗi ý,
về tốc độ em chỉ mong các bác chạy chậm thì đi vào làn phải, để trống làn trái là được; kể cả khi tốc độ tối đa mà bác để trống làn bên trái thì càng toẹt vời!
về đèn các bác thích bật bao nhiêu đèn cũng được chứ đừng không bật cái đèn nào thì hơi mệt =)), cơ bản trời mưa thì em thấy đèn không bị ảnh hưởng lắm.
 
  • Like
  • Love
Reactions: Mapu001 and OSer
Hạng B1
19/10/20
77
452
53
53
E tìm mấy đoạn dừng khẩn cấp chổ khúc nhập làn nằm ngủ, chứ mù tịt ko dám chạy,chỉ sợ phía sau tung đít
Mưa lớn quá chạy thì sợ mà dừng còn sợ bị tung đít hơn, ráng chạy
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Đã từng thử trên Dầu Giây, đang 120 khi đó mưa kéo tới và khá lớn, đường ko có ai nen em giảm về 90 cho chắc, nhưng mưa lớn xe cứ như bơi, bánh ko bám đường có vài giây cảm giác như bị trượt xe ko thẳng, đành phải về 60. Vậy sao giữ 80 90 mà chạy được ta?
Con explorer AWD xác 2 tấn chạy phà phà. :D vs cả quả lốp nó là lốp AT mấy xe khác thì e k biết :D. E mua xe để đi bừa mà nên đường nào cũng phải thử nhẹ nhẹ cho biết. Đúng là mưa chạy nhanh dễ bị trượt nên phải giữ thẳng lái k dc đánh lái nên trước mặt có thằng nào mà giật mình thì ăn cớt. Vs lại mưa thì phải chạy trên mặt đường né vạch kẻ ra vì vạch kẻ thường cao hơn mặt đường vài mili và trơn nên nước hay đọng ở đây.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nhtrung0607
Hạng C
8/3/19
652
1.189
106
48
Thót tim mấy lần khi đi cao tốc Liên Khương, đã mưa mà còn mấy ông đi ngược chiều
 
Hạng D
9/2/18
3.677
5.594
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Đúng mà a, mưa to mí a cẩn thận chạy chậm bật tá lả đèn … đi làn trong, hay tấp vào làn khẩn cấp hết. Mình cứ làn sát lươn túc tắc bào 60-80-100 tuỳ khả năng an toàn vô đối.
Thật tế sát lươn hay bị đọng vũng nước lao nhanh dễ bê qua 1 bên ghê quá với lại xe ngược chiều tạt nước trực diện cũng choáng tí!
Cứ mở cos rồi tập trung đừng chuyển lane liên tục là ok.
 
Chỉnh sửa cuối: