Hạng D
3/9/08
4.595
48.800
113
xe nào chạy mà 0 móp đầu móp đít..trầy trụa, dặm vá....chút...quan trọng là máy móc..dàn gầm thôi
Cái vụ máy và dàn gầm cũng nằm trong danh sách bị lùa gà luôn anh, mong a chia sẻ.
Máy?
Hãy nhìn những con ốc zin chưa mở và đã mở rồi cũng biết để mà phán đoán a ạ. Vì muốn mua ốc zin để thay nhằm bùa phép là ko bao giờ có.
Cái máy thì;
Ốc Nắp dàn cò ko quan trọng.
Ốc Đầu quylat ,thân máy và hộp số quan trọng để đánh giá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/8/14
1.193
29.352
113
đù, nhìn mấy chiếc xe trầy trụa em còn khoái.
Nhiều người thấy xe cũ mới quá tưởng ít đi, trùm mền gì đó. Nhưng thực chất chưa chắc.

Với lại khi sơn lại thì khéo cỡ nào cũng dính sơn ra ngoài. Nhìn nó lem lem mấy chỗ nối chứ ko như sơn zin.

Còn máy móc thì phải tìm thợ quen đi check thôi.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.800
113
Thân vỏ xe bằng sắt thép 1 khi đã bị giãn do tai nạn ngta sẽ ko bao giờ kéo lại như zin được nữa. Để hoàn thiện nó ngta phải trám matit vào để tạo lại mặt phẳng để biết nó quá dễ. Ví dụ nắp capo thì cứ xem mặt bên trong là lòi ra dấu tích ngay vì ko ai sửa được từ bên trong cả.
 
Hạng B1
16/11/11
74
367
53
Nếu thay capo mới thì coi làm sao, thường xem keo chỉ capo, cánh cửa để biết xe có và đụng nhẹ hay k thôi.
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.420
113
53
Thân vỏ xe bằng sắt thép 1 khi đã bị giãn do tai nạn ngta sẽ ko bao giờ kéo lại như zin được nữa. Để hoàn thiện nó ngta phải trám matit vào để tạo lại mặt phẳng để biết nó quá dễ. Ví dụ nắp capo thì cứ xem mặt bên trong là lòi ra dấu tích ngay vì ko ai sửa được từ bên trong cả.

Nó thay nguyên cái nắp capo hông anh ?
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.800
113
Nó thay nguyên cái nắp capo hông anh ?
Ở việt nam thay nguyên cái thì hiếm, gò sửa là nhiều. Nhưng đụng tới mức ko gò đc nữa thì phải nhìn cho xa hơn là dàn chasis là 2 cái bệ đỡ cái máy bác ạ. Cái này thì ko có hãng nào có đủ tư cách thay, chỉ có đưa gió đá vô cắt, hàn, vỗ ngay ngắn. Dấu tích mối hàn của nhà máy nó rất khác với hàn gió đá bác ạ.