Xe cũ nào mà nhìn mới coong thì nên xem lại.xe nào chạy mà 0 móp đầu móp đít..trầy trụa, dặm vá....chút...quan trọng là máy móc..dàn gầm thôi
đù, nhìn mấy chiếc xe trầy trụa em còn khoái.Xe cũ nào mà nhìn mới coong thì nên xem lại.
Cái vụ máy và dàn gầm cũng nằm trong danh sách bị lùa gà luôn anh, mong a chia sẻ.xe nào chạy mà 0 móp đầu móp đít..trầy trụa, dặm vá....chút...quan trọng là máy móc..dàn gầm thôi
Máy?
Hãy nhìn những con ốc zin chưa mở và đã mở rồi cũng biết để mà phán đoán a ạ. Vì muốn mua ốc zin để thay nhằm bùa phép là ko bao giờ có.
Cái máy thì;
Ốc Nắp dàn cò ko quan trọng.
Ốc Đầu quylat ,thân máy và hộp số quan trọng để đánh giá.
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều người thấy xe cũ mới quá tưởng ít đi, trùm mền gì đó. Nhưng thực chất chưa chắc.đù, nhìn mấy chiếc xe trầy trụa em còn khoái.
Với lại khi sơn lại thì khéo cỡ nào cũng dính sơn ra ngoài. Nhìn nó lem lem mấy chỗ nối chứ ko như sơn zin.
Còn máy móc thì phải tìm thợ quen đi check thôi.
Thân vỏ xe bằng sắt thép 1 khi đã bị giãn do tai nạn ngta sẽ ko bao giờ kéo lại như zin được nữa. Để hoàn thiện nó ngta phải trám matit vào để tạo lại mặt phẳng để biết nó quá dễ. Ví dụ nắp capo thì cứ xem mặt bên trong là lòi ra dấu tích ngay vì ko ai sửa được từ bên trong cả.
Xe bán trong thời kì vẫn còn rodai.Cho em hỏi ngu "xe lướt là xe gì?"
Thân vỏ xe bằng sắt thép 1 khi đã bị giãn do tai nạn ngta sẽ ko bao giờ kéo lại như zin được nữa. Để hoàn thiện nó ngta phải trám matit vào để tạo lại mặt phẳng để biết nó quá dễ. Ví dụ nắp capo thì cứ xem mặt bên trong là lòi ra dấu tích ngay vì ko ai sửa được từ bên trong cả.
Nó thay nguyên cái nắp capo hông anh ?
Ở việt nam thay nguyên cái thì hiếm, gò sửa là nhiều. Nhưng đụng tới mức ko gò đc nữa thì phải nhìn cho xa hơn là dàn chasis là 2 cái bệ đỡ cái máy bác ạ. Cái này thì ko có hãng nào có đủ tư cách thay, chỉ có đưa gió đá vô cắt, hàn, vỗ ngay ngắn. Dấu tích mối hàn của nhà máy nó rất khác với hàn gió đá bác ạ.Nó thay nguyên cái nắp capo hông anh ?