Anh trùm sò hay nu .Cho em hỏi ngu "xe lướt là xe gì?"
Thường xe mới các chỗ mối nối Hàn bấm điện . Ko bít gara ở ngoài có làm đc ko .
Anh trùm sò hay nu .Cho em hỏi ngu "xe lướt là xe gì?"
Ở việt nam thay nguyên cái thì hiếm, gò sửa là nhiều. Nhưng đụng tới mức ko gò đc nữa thì phải nhìn cho xa hơn là dàn chasis là 2 cái bệ đỡ cái máy bác ạ. Cái này thì ko có hãng nào có đủ tư cách thay, chỉ có đưa gió đá vô cắt, hàn, vỗ ngay ngắn. Dấu tích mối hàn của nhà máy nó rất khác với hàn gió đá bác ạ.
Tôi đề nghị các anh mod xóa thớt và bem nick các anh trên đây ngay và luôn (để anh em còn kiếm thêm tí cháo).
P.s: thớt hay!
Đúng, thứ thợ đồng sơn sọ nhất là nắp capo, vi đó là phần thân dập tấm lớn khó làm như zin, sơn ko tiệp với thân và ko thể sơn mảng nhỏ.Giá thay nắp capo ko nhiều so với lùa được con gà
Nếu đâm đụng sơn cản trước thì ko nói,
Chứ đụng tới capo chắc dàn máy móc, chasis, nóng lạnh đều te tua,
Đúng, thứ thợ đồng sơn sọ nhất là nắp capo, vi đó là phần thân dập tấm lớn khó làm như zin, sơn ko tiệp với thân và ko thể sơn mảng nhỏ.