Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Cụ cho e xin ít info lọc KN với, tiện trên này có cụ nào đã từng xài Fitch cho em ít review, độ thụt và lắp bi gầm thì chơi loại nào okie ạ
http://knfiltersvietnam.com/san-pham/loc-gio-kn-ford-everest-2015-2018-may-dau-ma-kn-33-3086/
Vụ xăng dầu: vì mình đi chiếc 4tun từ 2014 (mua mới) với 130k km đến lúc bán nên quen với máy xăng, í ở đây là sự êm ái của máy xăng, không nói gì đến mùi (Ev k thấy mùi gì khác biệt). Nên mình nói ai đi xăng mỗi ngày với khoảng 2k km/tháng thì nên đặc biệt lưu ý đến. Nếu chạy ít hoặc lâu lâu mới chạy thì chả sao.
Vụ gằn số: sau 1, 2 ngày đầu thì mình hoàn toàn xài số tay. cái này nếu Ford bỏ lên vô lăng như Mit hay Toy thì tiện quá. Mình không thể chờ máy nó học theo mình đc, vì nó học chậm quá.
Vụ bơm vỏ: theo HDSD thì Bi 4 bánh toàn tải hay không đều là 240psi. Lúc lấy xe hãng cho 300, thấy gớm không. Giờ mình toàn 230, nhưng vẫn không cải thiện mấy.
Còn nữa, nó lắc còn kinh hơn 4tun vì phuộc cứng quá mà. Tuy nhiên, vào cua thì không nghiêng như 4tun.
Còn trợ lực điện: chạy đường tốt thì quá ok, kể cả cao tốc với t độ cao, xào chẻ ở 6-70km/h không ớn. Tuy nhiên, đường dằn thì mới thấy cái hay của trợ lực dầu.
2K km đầu tiên cũng có cảm nhận giống anh.
Nhưng giờ quen rồi, thấy OK; Xe chạy quá bốc từ 40km/h trở đi.
Có 1 số vấn đề khó chịu nhưng phải chấp nhận:
  • Chuyển số trên vô lăng, đi đường núi nhiều mà chuyển số ở cần số đúng là khó chịu; Đặc biệt lúc hãm số;
  • Lắc kinh như anh nói: Đi lâu cũng quen, thích nữa vì ôm cua cực ổn; Tuy nhiên điều này làm hàng ghế thứ 3 dễ say.
 
Hạng D
12/5/12
1.339
964
113
google.com
Mấy anh chạy bi sướng quá trời mà còn rên. Em thì đi bản trend thôi.
  • Mâm 18 cũng có cái hay à nha. trước 2.4 sau 2.6 mà triển. Ko có phàn nàn gì về dằn cả, em thấy nó êm phết đấy => mâm 20 nhìn to khoẻ đẹp nên phải chịu ồn tí thôi :p
  • Máy ko vọt lắm, mỗi lần máy nguội mà mình cần tăng tốc xe nó hú như máy bay phản lực. Cái này chịu thôi, máy dầu 2.0 kéo cái xác hơn 2000kg mà.
  • Xe lắc ngang khi đi vào sóng trâu, cái này em nghĩ suv nào cũng bị.
Nói chung là em hài lòng với 1,22 tỏi bỏ ra, hai bé nhỏ của em chả bị say xe như hồi đi sedan nữa.

p/s: nhưng mỗi lần leo lên con bim già của em thì em lái phấn khích hơn các bác ạ, mịa bà cái cảm giác lái nó đê mê mà con ford lực lưỡng chả thể nào mang lại được.
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Các ae cho mình hỏi, làm sao tắt cái màn hình trung tâm vì hông lẽ nó sáng hoài như vậy mà k hư hay sao, lại chói mắt nữa. Đọc sách hdsd mà k thấy
Bác chọn mục Display rồi chọn off (hàng đầu tiên) là màn hình sẽ tắt, khi nào muốn mở thì bác chỉ việc chạm vào màn hình. Khi có cảnh báo hay de thì màn hình sẽ tự sáng và sau đó tự tắt.
 
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
Bi thì đạp là cũng lưng dính ghế lắm, nhưng không biết có để lại đám khói không nữa!
Hộc để chai/ly chỗ trước hộp tì tay: chai 500ml nước là không được do vướng tay khi cầm cần số. Nhưng không để đó thì biết để đâu nhể, Chán thiệt.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
Có cái này hỏi ae: khi đổ n liệu thì tắt máy, lúc này có bất tiện là không khóa cửa xe được. Vậy sao mà an toàn cho những gì bên trong xe được, ví dụ như ng ta mở cửa lấy đồ thì sao?
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Có cái này hỏi ae: khi đổ n liệu thì tắt máy, lúc này có bất tiện là không khóa cửa xe được. Vậy sao mà an toàn cho những gì bên trong xe được, ví dụ như ng ta mở cửa lấy đồ thì sao?
Bác lock bằng chìa vô tư mà
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Mấy anh chạy bi sướng quá trời mà còn rên. Em thì đi bản trend thôi.
  • Mâm 18 cũng có cái hay à nha. trước 2.4 sau 2.6 mà triển. Ko có phàn nàn gì về dằn cả, em thấy nó êm phết đấy => mâm 20 nhìn to khoẻ đẹp nên phải chịu ồn tí thôi :p
  • Máy ko vọt lắm, mỗi lần máy nguội mà mình cần tăng tốc xe nó hú như máy bay phản lực. Cái này chịu thôi, máy dầu 2.0 kéo cái xác hơn 2000kg mà.
  • Xe lắc ngang khi đi vào sóng trâu, cái này em nghĩ suv nào cũng bị.
Nói chung là em hài lòng với 1,22 tỏi bỏ ra, hai bé nhỏ của em chả bị say xe như hồi đi sedan nữa.

p/s: nhưng mỗi lần leo lên con bim già của em thì em lái phấn khích hơn các bác ạ, mịa bà cái cảm giác lái nó đê mê mà con ford lực lưỡng chả thể nào mang lại được.
Haa, Chuẩn luôn; Chưa đang lái Sedan, CUV leo lên SUV như lên hẳn 1 đời, chạy đường trường, đường xấu khác biệt. Nhưng tỉnh thoảng được cầm lái 1 em Sedan, hoặc CUV nhỏ nhưng Phân khối lớn thật đã;
 
  • Like
Reactions: tinnt
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
Ae nào chuẩn bị dán thẻ e tag thu phí tự động thì không nên dán ở kính lái nhé, vì nó sẽ không hoạt động được do kính lái có kim loại (nv VECT nói vậy). Tem này nên dán ở đèn trước. Mình đã bị và phải dán lại.
 
  • Like
Reactions: vndnguyen and tinnt