http://knfiltersvietnam.com/san-pham/loc-gio-kn-ford-everest-2015-2018-may-dau-ma-kn-33-3086/Cụ cho e xin ít info lọc KN với, tiện trên này có cụ nào đã từng xài Fitch cho em ít review, độ thụt và lắp bi gầm thì chơi loại nào okie ạ
2K km đầu tiên cũng có cảm nhận giống anh.Vụ xăng dầu: vì mình đi chiếc 4tun từ 2014 (mua mới) với 130k km đến lúc bán nên quen với máy xăng, í ở đây là sự êm ái của máy xăng, không nói gì đến mùi (Ev k thấy mùi gì khác biệt). Nên mình nói ai đi xăng mỗi ngày với khoảng 2k km/tháng thì nên đặc biệt lưu ý đến. Nếu chạy ít hoặc lâu lâu mới chạy thì chả sao.
Vụ gằn số: sau 1, 2 ngày đầu thì mình hoàn toàn xài số tay. cái này nếu Ford bỏ lên vô lăng như Mit hay Toy thì tiện quá. Mình không thể chờ máy nó học theo mình đc, vì nó học chậm quá.
Vụ bơm vỏ: theo HDSD thì Bi 4 bánh toàn tải hay không đều là 240psi. Lúc lấy xe hãng cho 300, thấy gớm không. Giờ mình toàn 230, nhưng vẫn không cải thiện mấy.
Còn nữa, nó lắc còn kinh hơn 4tun vì phuộc cứng quá mà. Tuy nhiên, vào cua thì không nghiêng như 4tun.
Còn trợ lực điện: chạy đường tốt thì quá ok, kể cả cao tốc với t độ cao, xào chẻ ở 6-70km/h không ớn. Tuy nhiên, đường dằn thì mới thấy cái hay của trợ lực dầu.
Nhưng giờ quen rồi, thấy OK; Xe chạy quá bốc từ 40km/h trở đi.
Có 1 số vấn đề khó chịu nhưng phải chấp nhận:
- Chuyển số trên vô lăng, đi đường núi nhiều mà chuyển số ở cần số đúng là khó chịu; Đặc biệt lúc hãm số;
- Lắc kinh như anh nói: Đi lâu cũng quen, thích nữa vì ôm cua cực ổn; Tuy nhiên điều này làm hàng ghế thứ 3 dễ say.