Hạng F
5/11/10
6.668
15.022
113
truong195 nói:
Cảm giác này lạ lắm, toàn mấy bác đã đọc bài trên OS nghe, còn vợ và mấy người nhà đi theo không nghe :D
Khổ nhất là mình, giờ đi xe nào cũng nghe hết.:(
Nhất trí với bác T195, các bác nhà Mit bị ồn , ù ám ảnh rồi:D, khi nào người khác chê rồi tính, không thì quên nó đi cho đời tươi đẹp.
Hôm rồi chở bác T đi bằng jolie sao không nghe chê gì hết dzậy nè :D:D.
 
Hạng D
15/2/12
2.411
4.805
113
Cốp sau xe PS để được ít đồ quá, em tính lắp cái baga mui để chở đồ. không biết có ảnh hưởng gì không các Bác?
Bác nào có baga mui xe 7 chỗ màu đen ít dùng thì nhượng lại cho em ạ.
 
Hạng B2
20/12/11
303
610
93
innova2222 nói:
Cốp sau xe PS để được ít đồ quá, em tính lắp cái baga mui để chở đồ. không biết có ảnh hưởng gì không các Bác?
Bác nào có baga mui xe 7 chỗ màu đen ít dùng thì nhượng lại cho em ạ.
Em thấy lắp thì đẹp, tiện đó. Nhưng lại hay bị XXX vịn vớ vẩn. Thêm nữa PS khá cao, bác gắn baga mui thì nhớ cẩn thận khi vào hầm mấy tòa nhà nhé, đặc biệt là Vincom.
 
Hạng D
15/2/12
2.411
4.805
113
thks Bác! Em sẽ lưu ý.
Em thấy lắp thì đẹp, tiện đó. Nhưng lại hay bị XXX vịn vớ vẩn. Thêm nữa PS khá cao, bác gắn baga mui thì nhớ cẩn thận khi vào hầm mấy tòa nhà nhé, đặc biệt là Vincom.
[/quote]
 
Tập Lái
3/6/12
14
1
0
- PS sản xuất ra để chúng ta đi cả đường trường và trong phố, nhưng thực tế những người có PS lại đi trong phố nhiều hơn đường trường nên mới có những lăn tăn như các bác kể trên.
- Vừa rồi chúng em làm chuyến Hà Giang mới thấy được giá trị của PS:
+ Ngày 1: 300 km từ HN - Hà Giang
+ Ngày 2: 200 km đường từ HaGiang qua công viên đa lên Cột cờ Lũng cú sau đó về Đồng Văn: Đường dốc cao, cua gắt liên tục...
+ Ngày 3: 330 km từ Đồng Văn qua Mã Phì Lèo - Cao Băng - Bác Kạn: đường xuống dốc nhiều hơn lên dốc, dốc 10% rất nhiều, khúc cua ngắn và liên tục...

Cái giá trị ở chỗ nào:
- Xe khỏe, người ngồi trong xe ít bị say và không mệt, giảm sóc êm
- vòng cua nhỏ, sức mạnh lớn, bám đường tốt nên xe có thể lên dốc vào cua ở tốc độ cao hơn xe khác (cụ thể trong đoàng có một Fortunner máy dầu không thể theo đoàn được, đến ngày thứ ba thì bị rớt đoàn luôn và đành tìm đường khác ngon hơn để về HN)
- Nhiên liệu: Quá tiết kiệm
- Người lái tự tin khi vào cua do cảm giác lái tốt....

nên em có vài ngu ý thế này: nếu bác nào coi xe là vật trưng bày, trang sức thì mua xe khác. Còn ai yêu thích xe, thích khám phá tính năng cũng như chất lượng của xe đem lại thì chọn PS (chỉ nói những xe trong tầm giá thôi các bác nhé)
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
songam nói:
- PS sản xuất ra để chúng ta đi cả đường trường và trong phố, nhưng thực tế những người có PS lại đi trong phố nhiều hơn đường trường nên mới có những lăn tăn như các bác kể trên.
- Vừa rồi chúng em làm chuyến Hà Giang mới thấy được giá trị của PS:
+ Ngày 1: 300 km từ HN - Hà Giang
+ Ngày 2: 200 km đường từ HaGiang qua công viên đa lên Cột cờ Lũng cú sau đó về Đồng Văn: Đường dốc cao, cua gắt liên tục...
+ Ngày 3: 330 km từ Đồng Văn qua Mã Phì Lèo - Cao Băng - Bác Kạn: đường xuống dốc nhiều hơn lên dốc, dốc 10% rất nhiều, khúc cua ngắn và liên tục...

Cái giá trị ở chỗ nào:
- Xe khỏe, người ngồi trong xe ít bị say và không mệt, giảm sóc êm
- vòng cua nhỏ, sức mạnh lớn, bám đường tốt nên xe có thể lên dốc vào cua ở tốc độ cao hơn xe khác (cụ thể <span style=""color: #ff00ff;"">trong đoàng có một Fortunner máy dầu không thể theo đoàn được, đến ngày thứ ba thì bị rớt đoàn luôn và đành tìm đường khác ngon hơn để về HN) </span>
- Nhiên liệu: Quá tiết kiệm
- Người lái tự tin khi vào cua do cảm giác lái tốt....

nên em có vài ngu ý thế này: nếu bác nào coi xe là vật trưng bày, trang sức thì mua xe khác. Còn ai yêu thích xe, thích khám phá tính năng cũng như chất lượng của xe đem lại thì chọn PS (chỉ nói những xe trong tầm giá thôi các bác nhé)

Bác nào đang đi Fortuner nghe Bác phán 1 câu là :mad::mad::mad::mad:. Nhưng sự thật là Fortuner máy dầu yếu quá mà:)
 
Hạng B2
4/3/12
141
1
16
42
băng 3 ngã dc mà bác
hmdzungkt nói:
chỉ ko lùi tới lui dc thôi

@truong195 a trường có phương pháp độ hàng ghế này hả a. Cho e hóng với!!!đúng là ghế ps ngồi hàng thứ 3 thoải mái. Rộng. Để chân cao vì mũi đáy ghế chích lên. Chân khá thoải mái. Nếu chân dài thì nhích hang ghế thứ 2 lên 1 chút là ok. Nhược điểm là ghế ko ngã đc. Trong khi không gian phía sau ghế còn trống 1 chút. Nếu ngã đc thì sướng. Hi
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
vinhchau nói:
băng 3 ngã dc mà bác
hmdzungkt nói:
chỉ ko lùi tới lui dc thôi

@truong195 a trường có phương pháp độ hàng ghế này hả a. Cho e hóng với!!!đúng là ghế ps ngồi hàng thứ 3 thoải mái. Rộng. Để chân cao vì mũi đáy ghế chích lên. Chân khá thoải mái. Nếu chân dài thì nhích hang ghế thứ 2 lên 1 chút là ok. Nhược điểm là ghế ko ngã đc. Trong khi không gian phía sau ghế còn trống 1 chút. Nếu ngã đc thì sướng. Hi

Tối rồi còn chưa ngủ nữa
bash.gif
bash.gif
bash.gif