- PS sản xuất ra để chúng ta đi cả đường trường và trong phố, nhưng thực tế những người có PS lại đi trong phố nhiều hơn đường trường nên mới có những lăn tăn như các bác kể trên.
- Vừa rồi chúng em làm chuyến Hà Giang mới thấy được giá trị của PS:
+ Ngày 1: 300 km từ HN - Hà Giang
+ Ngày 2: 200 km đường từ HaGiang qua công viên đa lên Cột cờ Lũng cú sau đó về Đồng Văn: Đường dốc cao, cua gắt liên tục...
+ Ngày 3: 330 km từ Đồng Văn qua Mã Phì Lèo - Cao Băng - Bác Kạn: đường xuống dốc nhiều hơn lên dốc, dốc 10% rất nhiều, khúc cua ngắn và liên tục...
Cái giá trị ở chỗ nào:
- Xe khỏe, người ngồi trong xe ít bị say và không mệt, giảm sóc êm
- vòng cua nhỏ, sức mạnh lớn, bám đường tốt nên xe có thể lên dốc vào cua ở tốc độ cao hơn xe khác (cụ thể trong đoàng có một Fortunner máy dầu không thể theo đoàn được, đến ngày thứ ba thì bị rớt đoàn luôn và đành tìm đường khác ngon hơn để về HN)
- Nhiên liệu: Quá tiết kiệm
- Người lái tự tin khi vào cua do cảm giác lái tốt....
nên em có vài ngu ý thế này: nếu bác nào coi xe là vật trưng bày, trang sức thì mua xe khác. Còn ai yêu thích xe, thích khám phá tính năng cũng như chất lượng của xe đem lại thì chọn PS (chỉ nói những xe trong tầm giá thôi các bác nhé)