truong195 nói:Cám ơn bác, PM cho em nhé.vienchau nói:
Em PM cho Bác rồi
Triton y chang bác ạmanhcuong nói:Là do bù ga máy lạnh đó bác, hình như bù hơi nhiều nên hơi ồn! Hình như Triton không có hiện tượng trên phải không các bác?innova2222 nói:Xe em đậu 1 chỗ tắt máy lạnh thì ngồi trong xe nghe máy nổ rất êm , bật máy lạnh thì máy lại kêu rất to, các Bác đi PS có giống em không ạ?
DỄ HIỂU MÀ BÁC,DO SFE NHẬP THUẾ CAO HƠN XE PS LẮP TRONG NƯỚCmanhcuong nói:vienchau nói:Sáng nay có người chào em PS D MT giá 800 triệu, sao rẻ thế mấy Bác, có luôn màn hình DVD nhé
Rẻ thì múc ngay đi bác, đúng là ngon bổ rẻ! Ở các TT khác như Phi, Ấn...PS có giá ngang ngửa SFe, mà ở ta chả hiểu sao lại vậy!
CÁI NÀY E NÓI LẠI,KHI NỔ MÁY GALANDTY THÌ PS CÓ 750 VÒNG/PHÚT ,CÓ MÁY LẠNH BÙ GA LÊN 950 VÒNG/PHÚT NÊN MÁY HƠN HÚ LÊN.CÁI NÀY CHẲNG ĂN THUA VỚI CÁI Ù KHI ĐI TRONG PHỐ,CHẠY XA LỘ RẤT ÊM VÀ MẠNHnpt nói:Triton y chang bác ạmanhcuong nói:Là do bù ga máy lạnh đó bác, hình như bù hơi nhiều nên hơi ồn! Hình như Triton không có hiện tượng trên phải không các bác?innova2222 nói:Xe em đậu 1 chỗ tắt máy lạnh thì ngồi trong xe nghe máy nổ rất êm , bật máy lạnh thì máy lại kêu rất to, các Bác đi PS có giống em không ạ?
npt nói:Triton y chang bác ạmanhcuong nói:Là do bù ga máy lạnh đó bác, hình như bù hơi nhiều nên hơi ồn! Hình như Triton không có hiện tượng trên phải không các bác?innova2222 nói:Xe em đậu 1 chỗ tắt máy lạnh thì ngồi trong xe nghe máy nổ rất êm , bật máy lạnh thì máy lại kêu rất to, các Bác đi PS có giống em không ạ?
Hay là tùy đời nhỉ, em đi 2 chiếc đều MT chả thấy nó bù gì cả!
Có một vấn đề đối với PSD rồi các bác thế nào cũng gặp là ra khói đen rất nhiều (các bác ở Bắc gọi là quạt chả). Theo kinh nghiệm của mấy bác Pser thì do 03 cảm biến gió, hồi lưu khí xả, nhiệt độ khí nạp bị bẩn bởi chất lượng dầu và chạy lâu ngày. Hôm nọ xe em ra khói đen quá, mặc dù mới có 9000 km, nhưng vẫn vào bảo dưỡng 10.000 luôn, có nhờ lau cảm biến (do e phải đi công chuyện, không giám sát được) chiều xong chạy ra, có ngon hơn thật nhưng vẫn khói, hôm sau gọi cho bác Tư vấn và chạy sang lại, sau khi learning, khói giảm nhiều nhưng vẫn còn tương đối ở khoảng 3.000 đến 4.000rpm. Nhờ các đ/c thợ lau giúp 03 cảm biến thì các đ/c từ chối và bảo ở ngoài hiểu xe này sao bằng bọn e. Thứ 7, em tự làm với sự trợ giúp từ xa của bác Mạnh Cường và bác Khử mùi của PSC. Kết quả sau khoảng 30 phút Xe em lên đến 5.000rpm mới có rất ít khói.
Bác nào bị thì thử xem sao. Dụng cụ chỉ cần cờ lê 17 và 01 vít 4 cạnh, 01 chai xịt RP7 hoặc xịt chế hoà khí và 01 miếng vải mỏng.
Bác nào bị thì thử xem sao. Dụng cụ chỉ cần cờ lê 17 và 01 vít 4 cạnh, 01 chai xịt RP7 hoặc xịt chế hoà khí và 01 miếng vải mỏng.
Bác Hoanchau cho em cái hình minh họa về lau 3 cảm biến thì tốt quá. Em amateur nên đụng vào cũng ngại.
hoanchau nói:Có một vấn đề đối với PSD rồi các bác thế nào cũng gặp là ra khói đen rất nhiều (các bác ở Bắc gọi là quạt chả). Theo kinh nghiệm của mấy bác Pser thì do 03 cảm biến gió, hồi lưu khí xả, nhiệt độ khí nạp bị bẩn bởi chất lượng dầu và chạy lâu ngày. Hôm nọ xe em ra khói đen quá, mặc dù mới có 9000 km, nhưng vẫn vào bảo dưỡng 10.000 luôn, có nhờ lau cảm biến (do e phải đi công chuyện, không giám sát được) chiều xong chạy ra, có ngon hơn thật nhưng vẫn khói, hôm sau gọi cho bác Tư vấn và chạy sang lại, sau khi learning, khói giảm nhiều nhưng vẫn còn tương đối ở khoảng 3.000 đến 4.000rpm. Nhờ các đ/c thợ lau giúp 03 cảm biến thì các đ/c từ chối và bảo ở ngoài hiểu xe này sao bằng bọn e. Thứ 7, em tự làm với sự trợ giúp từ xa của bác Mạnh Cường và bác Khử mùi của PSC. Kết quả sau khoảng 30 phút Xe em lên đến 5.000rpm mới có rất ít khói.
Bác nào bị thì thử xem sao. Dụng cụ chỉ cần cờ lê 17 và 01 vít 4 cạnh, 01 chai xịt RP7 hoặc xịt chế hoà khí và 01 miếng vải mỏng.