Phải nói là dàn sưởi này thật sự cần thiết cho xe, anh đã từng vất vả rất nhiều khi đi trong thời tiết ẩm của Đà Lạt, việc mờ kính bên trong rất dễ xử lý do mở sấy kính cho thổi gió lên kính, nhưng khi nước sương lạnh đọng mờ kính bên ngoài thì thật sự vất vả. Lúc đầu có thể vừa gạt nước vừa chạy, khó chịu nhất là trời không mưa mà xe cứ phải gạt nước. Nhưng khi kính lái bị lạnh và mờ sương bên ngoài thì không thể nào đi được. Lúc đó phải cầu cứu đến bộ sấy kính này thôi.
@huutuan28: Anh không thể làm dây rút được vì nó vướng nhiều quá, và cũng chưa làm van solenoid, dùng van đồng cho "nồi đồng cối đá" cho chắc. Em làm được van Solenoid là quá pro, cho lên công tắc sấy kính là quá đúng bài. Việc lắp van này sẽ tốt hơn rất nhiều cho bộ gió máy lạnh và làm tăng lạnh lên rất nhiều
Có bộ sấy này thì việc sấy thảm sàn và sấy ghế nỉ là không thể nào chê được, chỉ cần để gió thổi xuống sàn thì nội thất trong xe đảm bảo khô rang. Từ đó, đưa ra ý tưởng cho nội thất như sau:
1. Không lót sàn simili vẫn dùng sàn nỉ zin của nó: Nếu có nhỡ bị ướt dưới sàn thì có thể sấy được. Nếu kỹ thì lót thêm cho nó 1 lớp thảm nỉ sàn để bảo vệ sàn nỉ zin của nó. Dùng lót sàn cho xe, tham khảo tại
đây
2. Không bọc ghế bằng simili hay bằng da, vì simili sẽ rất nóng lưng khi ngồi lên đó. Vẫn giữ nỉ zin của ghế và dùng bọc lót ghế dạng lưới, có thể tham khảo tại
đây.
Định kỳ vệ sinh xe thì mở sấy trong xe, đảm bảo trong xe khô ráo, sạch sẽ thơm tho, không còn phải hít thở mùi mốc ẩm....
Vài dòng tản mạn góp ý, xin ý đóng góp của các bác