Chỉnh dây Côn
Sau 1 thời gian sử dụng chân côn đạp để cắt côn thường phải chỉnh lại cho chuẩn vì những lý do sau:
- Côn mòn.
- Dây giãn.
- Lý do khác không biết.
Dẫn đến tình trạng vào số nặng. Để chỉnh côn sẽ có nhiều người lúng túng, tuy nhiên đối với SWG thì quá đơn giản:
Vị trí đầu dây côn ở phía dưới gầm xe
Hic mới đi về trời mưa nên bẩn quá
Chỉnh Macro
Cho tí RP7, đến đây thì quá rõ, cách chỉnh như dây thắng trước xe 2 bánh
Em cho tăng thêm vào 2 vòng
Với sự hỗ trợ 2 cái khóa miệng: 11 & 14
Quá dễ, thử 1 vòng số vào nhẹ nhàng hơn nhiều, tuy nhiên để điều chỉnh đúng thì chân côn không được căng quá và khi đạp lút hết chân vào số 1, nhả ra khoảng 2 - 3 cm là xe bắt đầu lăn bánh là chuẩn, không nên nhả hết xe mới lăn là không được....
- Côn mòn.
- Dây giãn.
- Lý do khác không biết.
Dẫn đến tình trạng vào số nặng. Để chỉnh côn sẽ có nhiều người lúng túng, tuy nhiên đối với SWG thì quá đơn giản:
Vị trí đầu dây côn ở phía dưới gầm xe
Hic mới đi về trời mưa nên bẩn quá
Chỉnh Macro
Cho tí RP7, đến đây thì quá rõ, cách chỉnh như dây thắng trước xe 2 bánh
Em cho tăng thêm vào 2 vòng
Với sự hỗ trợ 2 cái khóa miệng: 11 & 14
Quá dễ, thử 1 vòng số vào nhẹ nhàng hơn nhiều, tuy nhiên để điều chỉnh đúng thì chân côn không được căng quá và khi đạp lút hết chân vào số 1, nhả ra khoảng 2 - 3 cm là xe bắt đầu lăn bánh là chuẩn, không nên nhả hết xe mới lăn là không được....
Chỉnh sửa cuối: