Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Sorry các bác điện thoại em lỗi fon. Bác cxxh
em hỏi là vệ sinh ray kính bằng gì được a. Cho nhớt vào để kính lên xuống trơn hơn được không
Ray kính lâu ngày sẽ đóng 1 lớp như đất dẻo dẻo làm cho kính lên xuống nặng nề, bác dùng dầu lửa rửa sạch, rửa cùng lúc với cánh cửa luôn.
Sau đó bác dùng loại mỡ tốt nhưng không đặc lắm, mỡ chịu nước, loại này có bán nhiều ở cửa hàng ô tô.
Cho nhớt thì nó mau tan, mau mất đi sau vài lần lên xuống kính, chỉ có mỡ mà thôi
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Đồ phụ tùng của một bác ở Sài Gòn
Strut bar - hàng xịn
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon


Gửi tặng bác móc khóa - hàng sưu tầm
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon


Lót sàn 4D
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon


Bề dày không biết lấy gì so sánh - thôi tạm cây viết.
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon


Lọc gió máy lạnh có than hoạt tính - lọai này em đã dùng rất tốt giúp bảo vệ dàn lạnh và không khí thổi ra được sạch, tuy nhiên không cản gió nhiều lắm - hơi lạnh thổi ra vẫn mạnh
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Sáng mai mua thêm mấy con vít và trưa mai lên đường
 
Hạng B1
20/9/15
84
43
18
Xin bác đừng tạo nhiều bài quá nha bác.
Chiếc xe này em thấy rao bán lâu lắm rồi và cũng có nhiều bác đến xem, chắc cũng có cái gì đó mà nó vẫn nằm chờ cho đến bây giờ. Với lại em xem hình nhỏ quá, ảo ảo thế nào đó. Chiếc này phải đến xem trực tiếp mới được.
Bên ngoài thớt này cũng có mấy thớt tư vấn mua xe, có gì bác viết bài trong đó em cũng trả lời mà :)
Thanks bác, xem qua mấy clip hướng dẫn của bác nên máu quá, hơn nữa vì mới tập lái nên cũng còn nhiều hạn chế mong các bác chỉ giáo ạ.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Thanks bác, xem qua mấy clip hướng dẫn của bác nên máu quá, hơn nữa vì mới tập lái nên cũng còn nhiều hạn chế mong các bác chỉ giáo ạ.
Từ từ theo dõi các bài viết rồi bác sẽ hiểu nhiều hơn về xe và sau đó cái duyên nó sẽ đến.
 
  • Like
Reactions: HVU and Vilosago
Hạng C
4/12/14
879
8.705
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Các bác cho e hỏi, xe e có 1 lỗ vá chọt, chạy tới nay lâu rùi ko xì. Hôm rồi đi cao tốc bem 100 cũng ko sao. Vậy có cần tháo bánh vá ép lại ko? Có người nói cần có người nói ko nên e ko bít sao! Em cảm ơn!
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Các bác cho e hỏi, xe e có 1 lỗ vá chọt, chạy tới nay lâu rùi ko xì. Hôm rồi đi cao tốc bem 100 cũng ko sao. Vậy có cần tháo bánh vá ép lại ko? Có người nói cần có người nói ko nên e ko bít sao! Em cảm ơn!
Theo em là không cần :)
 
  • Like
Reactions: josephvn
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Em thấy cái miếng Inox này nó vướng vướng sao ấy, vì nó không nằm ngay gót chân (hay tại bàn chân em ngắn ta?)

Nên hay không việc tháo bỏ miếng Inox này anh Huy?
Việc tháo miếng INOX này là tùy thân chủ nhưng theo anh thấy tiếc lắm
Hơi phản cảm một tí chứ anh nhìn xuống chân là thấy thích lắm

Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Nhưng mà tấm này dày dặn, chắc chắn anh thấy tháo ra nó có mấy cái lỗ chứ chắc là chẳng sao đâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
12/11/15
69
23
8
37
bác cxx hướng dẫn em diy thay má phanh trước nhé. E. Đọc các bài viết trên Internet thấy nói phải có dụng cụ để ép cupben nữa không biết có tự làm được không a nhỉ
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
bác cxx hướng dẫn em diy thay má phanh trước nhé. E. Đọc các bài viết trên Internet thấy nói phải có dụng cụ để ép cupben nữa không biết có tự làm được không a nhỉ
Bác nâng xe và tháo bánh trước ra, sau đó lấy được 2 má thắng.
Để lắp 2 má thắng mới vào bác chỉ cần lấy tua vít dẹp bẩy xéo 2 má thắng cho nó mở ngàm ra, ép càng nhiều càng tốt cho nó mở to ra thì lắp bố thắng mới vào được.
Lắp bánh xe vào là xong.
Lúc trước em làm là chưa có chụp hình lên để theo tiêu chí như bây giờ. Em thấy thay nó giống như thay bố thắng đĩa xe máy. Dễ lắm bác cứ làm đi bác. Chúc bác thành công