Giao lưu bộ trợ lực SWG
Bộ trợ lực hàng tốt rất đẹp. Em bảo hành đầy đủ miễn là bác lắp đúng theo em hướng dẫn và sử dụng kỹ.
View attachment 494858
Mới 100%
View attachment 494859
Em gửi sợi dây này để bác cắm vào jack và nối đến dây của hộp ECU là báo đèn EPS sáng trên bảng đồng hồ, đồng hồ zin hay đồng hồ thay mới đều tương thích như nhau.
Kèm theo quà tặng của em giao lưu với bác
View attachment 494860
Sợi dây em để trong cái hộp này
View attachment 494861
Đây là jack cắm cho cái motor trợ lực
View attachment 494862
Đây là cảm biến moment xoắn, khi bác xoay tay lái là cảm biến này phát tín hiệu vào hộp ECU và tại đó nó sẽ cho một điện áp xoay cái motor để hỗ trợ cho tay lái nhẹ. Như thế nếu tay lái quá nhẹ vì chuyển từ cơm sang điện thì bác không nên đánh lái chết. Vì đánh lái chết nó sẽ bị quá dòng dẫn đến cháy hộp ECU. Và đây cũng là nguyên nhân hộp ECU bị cháy ở nhiều xe là thế.
NHỚ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH LÁI CHẾT VÌ NÓ KHÔNG TỐT CHO HỆ THỐNG TRỢ LỰC, THƯỚC LÁI, ROTUYN,...
View attachment 494863
Việc kết nối jack điện rất đơn giản. Em đánh số I
View attachment 494864
Và nối dây số I
View attachment 494865
Tương tự II và III. Em đánh rất rõ để bác cắm vào, tuy nhiên không bao giờ nhầm được đầu jack
View attachment 494866 View attachment 494867
Phần bộ dây
View attachment 494868
Rất rõ
View attachment 494869
Dây này nối đến cọc bình Accu, nếu ngắn thì bác lấy dây nối thêm nhớ là phải đến cọc bình vì nó sẽ tải dòng lớn
View attachment 494870
Dây này nối Mass
View attachment 494871
Các dây số 1 đến 5 em sẽ làm việc với bác qua email
View attachment 494872
Dây này em cát như thế này
View attachment 494873
Và khi xong bác nên bó dây như thế này để bảo vệ đầu jack
View attachment 494874 View attachment 494875 View attachment 494876
Việc lắp hộp ECU bác nên tháo đồng hồ ra luôn cho dễ làm và nhìn vào phía bên trái sẽ thấy cái pat như thế này
Tháo bỏ cái pat trên hộp ECU và gắn vào siêt ốc là xong.
Chúc bác thành công