ok thanks e.Anh tham khảo mấy bài DIY này của anh Huy nè:
CHỐNG NÓNG & CÁCH ÂM TRẦN XE
Dán phim cách nhiệt: phần 1; phần 2; phần 3; phần 4.
Nói thêm về bộ trợ lực N4.Trợ lực điện cho xe hàng Nhật chính gốc hiệu NSK, hộp ECU hiệu Mitsubishi N4, mắc gấp 3 lần bình thường, khoe lên cho các bác chiêm ngưỡng
View attachment 496750 View attachment 496751 View attachment 496752 View attachment 496753 View attachment 496754 Em thì cứ xem thôi, chứ chẳng dám đụng vào.
Nhưng trên giang hồ có 1 bác ở Sì phố đã lắp và em là người đấu dây thành công.
Đây là trợ lực điện tuyến tính.
Cách thức ecu điều khiển mô tơ trợ lực hoàn toàn khác biệt so với bộ changhe. Một vài bác đã test xe em và xác nhận như vậy.
Để ý mô tơ các bác sẽ thấy sự khác biệt ở chỗ có 4 dây điện vào.
Em xác nhận là ko bao giờ cháy ecu do đánh lái chết.
Như post trước em đã phản đối khuyến cáo chủ quan của bác Huy là ecu trợ lực cháy do đánh lái chết.
Nhưng bác ko hiểu ý em thì phải.
Còn việc đánh lái chết dĩ nhiên là có tác hại đến xe giống như các bác đi đường đá sẽ hại xe hơn đường bằng.
Em chia sẽ dựa trên tinh thần góp ý chứ ko gay gắt thưa các bác.
Không có gì đâu Tuấn ơi.Nói thêm về bộ trợ lực N4.
Đây là trợ lực điện tuyến tính.
Cách thức ecu điều khiển mô tơ trợ lực hoàn toàn khác biệt so với bộ changhe. Một vài bác đã test xe em và xác nhận như vậy.
Để ý mô tơ các bác sẽ thấy sự khác biệt ở chỗ có 4 dây điện vào.
Em xác nhận là ko bao giờ cháy ecu do đánh lái chết.
Như post trước em đã phản đối khuyến cáo chủ quan của bác Huy là ecu trợ lực cháy do đánh lái chết.
Nhưng bác ko hiểu ý em thì phải.
Còn việc đánh lái chết dĩ nhiên là có tác hại đến xe giống như các bác đi đường đá sẽ hại xe hơn đường bằng.
Em chia sẽ dựa trên tinh thần góp ý chứ ko gay gắt thưa các bác.
Mạch điện của TQ sẽ không bằng mạch của Nhật được, tuy nhiên tuân thủ cách sử dụng như trên thì bộ trợ lực của TQ cho đến bây giờ chẳng có vấn đề gì.
Khi bạn show hàng thì mới giật mình là mình có mà chẳng dùng
Chống chói ban ngày
Chống chói ban đêm
Báo hại vừa rồi hai chuyến SG đi ban đêm bị đèn pha xe đối diện pha đỏ con mắt, vậy mà vẫn không nhớ ra là mình có mà không sài.
Ngày mai gắn sẵn trên xe luôn. Em đã sử dụng nó được vài chuyến đi xa, rất hiệu quả. Sau đó vướng víu khi độ xe nên tháo ra bỏ tủ để dành
Ngày mai gắn sẵn trên xe luôn. Em đã sử dụng nó được vài chuyến đi xa, rất hiệu quả. Sau đó vướng víu khi độ xe nên tháo ra bỏ tủ để dành
Các ốp sườn đã lão hoá theo thời gian
Em cho tắm rửa sạch sẽ
và lên carbon
Em cho tắm rửa sạch sẽ
và lên carbon
Giao lưu, vè che mưa cho xe: https://www.otosaigon.com/threads/c...muc-luc-trang-1.8616854/page-82#post-10532243
Có sẵn keo 3M, chỉ cần lột ra và dán vào
Còn nguyên hộp nhé
Từ từ trang trí cho xe đẹp hơn
Có sẵn keo 3M, chỉ cần lột ra và dán vào
Cưng đến nỗi cho vô bồn tắm kỳ cọ kỹ wá bác.Các ốp sườn đã lão hoá theo thời gian
View attachment 497317 View attachment 497318 View attachment 497319
Em cho tắm rửa sạch sẽ View attachment 497320
và lên carbon View attachment 497321
View attachment 497322