Phanh nặng là do servo làm việc yếu hoặc không làm việc,bạn nên kiếm tra hạng mục sau: Nố máy dớ nắp kapo rút đầu ống hơi hút đang cắm vào phía trước ser vo ra vẫn để nổ máy dùng đầu ngón tay bịt đầu ống nhấp thả thử còn lực hút không nếu không thì kiêm tra đoạn ống đó từ servo đến nấp dàn cò có bị hở hoặc Nghẹt làm mất chân không .nếu còn tốt thì bạn phải tháo se sẻvo ra kiểm tra màng da servo có bị rách không? Phần này phải thay thế .vài kinh nghiêm chia sẽ cùng bạn.Xe của em hiện tại đang bị bệnh đạp phanh nặng. Em đã bảo dưỡng, thay toàn bộ dầu phanh, thay má phanh mới, láng đĩa phanh. Tuy nhiên phanh vẫn bị nặng, phải đạp với lực lớn thì phanh mới ăn, cảm giác gần như không có trợ lực phanh (em đã thử với các xe khác). Qua kiểm tra sơ bộ thì em thấy bộ trợ lực phanh đã bị thay, xe em đời 2001 mà trên bầu nó ghi là 2008. Em nhớ là hình như bác choixongxu biết chỗ mua bộ trợ lực này, bác xem giúp em được không ạ.
cảm ơn mấy bác quan tâm, zạ suzuki số 2 phổ quang hôm nay đã báo cho em là xe ok rồi nhưng em chưa rảnh lấy xe .Ngày mai em lấy xe sẽ báo cáo chi tiết hư hao của em nó cho mấy bác ạ , để swg nào có bệnh như xe em bảo thợ sửa cho nhanh khỏi phải mò
E sua nhung món bac vua sua thoicảm ơn mấy bác quan tâm, zạ suzuki số 2 phổ quang hôm nay đã báo cho em là xe ok rồi nhưng em chưa rảnh lấy xe .Ngày mai em lấy xe sẽ báo cáo chi tiết hư hao của em nó cho mấy bác ạ , để swg nào có bệnh như xe em bảo thợ sửa cho nhanh khỏi phải mò
Xe của em hiện tại đang bị bệnh đạp phanh nặng. Em đã bảo dưỡng, thay toàn bộ dầu phanh, thay má phanh mới, láng đĩa phanh. Tuy nhiên phanh vẫn bị nặng, phải đạp với lực lớn thì phanh mới ăn, cảm giác gần như không có trợ lực phanh (em đã thử với các xe khác). Qua kiểm tra sơ bộ thì em thấy bộ trợ lực phanh đã bị thay, xe em đời 2001 mà trên bầu nó ghi là 2008. Em nhớ là hình như bác choixongxu biết chỗ mua bộ trợ lực này, bác xem giúp em được không ạ.[/QUOTE
benh nay don Giang ma bac ,
Nguoi lam bac choi voi la cáp tren cua nha va e cung ko phai Kt truong. Lam viec phai co tuan tu nha bac co van khiem tra sau do moi giao cho Kt vien la e ,con bo hay ( li xi ) gi do e chua bao gio nhan cua a e os . Bac an noi kho nge wa . Xin lỏi bacBây giờ sao người ta sống bằng vẻ bề ngoài quá nhể, chắn họ nghĩ mình đi wagon là những người ko biết bo hay sao (lì xì).Phải đi xế sang mới chịu tiếp . Cuộc đời vẫn đẹp sao, lòng người bây giờ thì sao sao !
Chào các bác, xe em mấy nay chạy có hiện tượng kêu rầm rầm khi qua chỗ xóc như ổ gà, dốc cầu, vạch giảm tốc (tải là 4-5 người cả tài). Các bác cho em hỏi là: có phải phuộc, lò xò phuộc có vấn đề. Em có thể kiểm tra và thay thế sữa chữa ở đâu uy tín ạ. Chi phí nữa ạ. Cám ơn các bác.
Như thế nó bị kêu dàn gầm và có thể là ống nhún.Chào các bác, xe em mấy nay chạy có hiện tượng kêu rầm rầm khi qua chỗ xóc như ổ gà, dốc cầu, vạch giảm tốc (tải là 4-5 người cả tài). Các bác cho em hỏi là: có phải phuộc, lò xò phuộc có vấn đề. Em có thể kiểm tra và thay thế sữa chữa ở đâu uy tín ạ. Chi phí nữa ạ. Cám ơn các bác.
Dàn gầm cho xe nếu muốn là cho êm thì cũng đơn giản không quá khó, nó bao gồm các hạng múc kiểm tra sau:
1. thước lái xem có bị rơ thước và các routuyn trong và ngoài không
2. Routuyn trụ xem có bị rơ lỏng chưa
3. Phần đầu có các cục cao su: 6 cao su cho thanh U trước + 2 cục cao su treo máy + 2 cục cao su cho hộp số
4. Ống nhún trước.
Có gì bác alo để biết thêm chi tiết nhá hay PM cũng OK
Dạ, cám ơn bác. Em đã PM. Do em đi làm cũng ít khi rảnh nên cũng muốn tìm chỗ nào uy tín để làm, đỡ phải chạy tới chạy lui.Như thế nó bị kêu dàn gầm và có thể là ống nhún.
Dàn gầm cho xe nếu muốn là cho êm thì cũng đơn giản không quá khó, nó bao gồm các hạng múc kiểm tra sau:
1. thước lái xem có bị rơ thước và các routuyn trong và ngoài không
2. Routuyn trụ xem có bị rơ lỏng chưa
3. Phần đầu có các cục cao su: 6 cao su cho thanh U trước + 2 cục cao su treo máy + 2 cục cao su cho hộp số
4. Ống nhún trước.
Có gì bác alo để biết thêm chi tiết nhá hay PM cũng OK
Em mới tìm được tài liệu Su Wagon cho bác nào thích tự sửa chữa.
https://cloud.mail.ru/public/MjUW/XmfCwiLW3
https://cloud.mail.ru/public/MjUW/XmfCwiLW3
[BCOLOR=rgb(51, 153, 102)]Lắp bộ đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát:[/BCOLOR]
Đa số SWG đến nay đã bắt đầu bước sang tuổi thứ 10, mà như xe của em thì sang tuổi thứ 16, với cái tuổi như thế này thì cũng có thể gọi là già rồi, cho nên em nó cũng cần có chế độ theo dõi sức khỏe một cách đặc biệt hơn nhằm tránh đi những biến chứng không lường.Một trong những cái cần theo dõi đặc biệt đó là nhiệt độ nước làm mát, theo em biết có nhiều chiếc SWG còn rất đẹp máy rất tốt nhưng chủ xe quên để ý kim nhiệt cho nên vì lý do nào đó mà em nó bị quá nhiệt dẫn đến nguy hại cái máy thấy mà thương...
Tháo ống nước và xem thử có mục hay không???
Nhưng Inox sao mà bị gì được
Để ý thấy đầu ống lúc đầu làm được tiện thẳng luôn, nên ống nước dễ bị tuột ra
sau 1 năm sử dụng em nó vẫn đẹp như mới
Nước vẫn xanh
Và đây là bộ cảm biến nhiệt được lấy từ đây: http://www.ebay.com/itm/C-F-DC-12V-...027961?hash=item2a579549b9:g:7Z0AAOSw~gRV6gQt
Tuy nhiên, em phải mua đầu cảm biến khác vì theo bộ này cảm biến nó được nhúng vào bể nước
Mua con cảm biến này
Xong.
Lần này dùng nước màu đỏ: Giá 80K còn nước xanh giá 75K - Nay tìm ra chỗ bán rẽ hơn