Từ khi dán tấm chống nóng nắp Capo ở đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-341#post-12948574
Nay CXX làm bài tổng kết sau 1 thời gian sử dụng:
- Vật liệu: Theo Cataloge thì họ nói là vật liệu sợi thủy tinh nhưng thật ra nó giống như bông vải bện mà xem ra giống như tấm bông lót cốp sau
Đây, lật tấm lót lên
Mềm mại, và giống như bông vải bện
Chỉ khác màu thôi
- Về cách nhiệt: Phải nói là tuyệt vời khi trong khoang máy rất nóng do hơi nhiệt máy tỏa ra mà sờ vào mặt trên nắp Capo hoàn toàn không hề nóng tý nào. Đây cũng là 1 điểm giúp cho nước sơn trên mặt capo mau bị phai do nhiệt từ khoang máy. Các bác thử xem có phải sơn trên này không bóng không?
- Về cách âm: Đây là một điểm mạnh của nó. Xe hoàn toàn êm không nghe tiếng ồn từ bánh xe vang lên phía trước nắp capo, lướt nhẹ nhàng hoàn toàn loại bỏ tiếng ồn. Nói chung đây là điểm thích nhất từ khi dán tấm này, cảm thấy xe chắc chắn đến lạ kỳ.
- Về ủ nhiệt động cơ:
Hãy xe nắp Capo trước khi dán
Và sau khi dán:
Như thế, để gọi là động cơ bị ủ nhiệt là hoàn toàn không có. Không thể nghĩ rằng để cho mát động cơ thì cần phải cho nhiệt thoát ra từ khoang máy qua nắp Capo được. Các đường thông gió hoàn toàn không bị chặn, khi xe chạy thì gió vẫn từ các khe hở từ mặt Ca lăng qua máy và xuống đất - giải nhiệt vẫn bình thường.
Ngoài ra khi xe nằm ở ngoài trời nắng nóng thì trong khoang máy sẽ được mát hơn do nắng nóng không thể truyền nhiệt từ nắp Capo xuống động cơ xe được.
Một điểm thích nhất là khi lắp tấm này vào cái quạt giải nhiệt két nước của SWG nghe có vẽ nhỏ hơn - đó là một cái bệnh khó chịu của dòng xe nhỏ này.
Chia sẻ một điểm thú vị với các bác.
https://www.otosaigon.com/threads/c...uc-luc-trang-1.8616854/page-341#post-12948574
Nay CXX làm bài tổng kết sau 1 thời gian sử dụng:
- Vật liệu: Theo Cataloge thì họ nói là vật liệu sợi thủy tinh nhưng thật ra nó giống như bông vải bện mà xem ra giống như tấm bông lót cốp sau
Đây, lật tấm lót lên
Mềm mại, và giống như bông vải bện
Chỉ khác màu thôi
- Về cách nhiệt: Phải nói là tuyệt vời khi trong khoang máy rất nóng do hơi nhiệt máy tỏa ra mà sờ vào mặt trên nắp Capo hoàn toàn không hề nóng tý nào. Đây cũng là 1 điểm giúp cho nước sơn trên mặt capo mau bị phai do nhiệt từ khoang máy. Các bác thử xem có phải sơn trên này không bóng không?
- Về cách âm: Đây là một điểm mạnh của nó. Xe hoàn toàn êm không nghe tiếng ồn từ bánh xe vang lên phía trước nắp capo, lướt nhẹ nhàng hoàn toàn loại bỏ tiếng ồn. Nói chung đây là điểm thích nhất từ khi dán tấm này, cảm thấy xe chắc chắn đến lạ kỳ.
- Về ủ nhiệt động cơ:
Hãy xe nắp Capo trước khi dán
Và sau khi dán:
Như thế, để gọi là động cơ bị ủ nhiệt là hoàn toàn không có. Không thể nghĩ rằng để cho mát động cơ thì cần phải cho nhiệt thoát ra từ khoang máy qua nắp Capo được. Các đường thông gió hoàn toàn không bị chặn, khi xe chạy thì gió vẫn từ các khe hở từ mặt Ca lăng qua máy và xuống đất - giải nhiệt vẫn bình thường.
Ngoài ra khi xe nằm ở ngoài trời nắng nóng thì trong khoang máy sẽ được mát hơn do nắng nóng không thể truyền nhiệt từ nắp Capo xuống động cơ xe được.
Một điểm thích nhất là khi lắp tấm này vào cái quạt giải nhiệt két nước của SWG nghe có vẽ nhỏ hơn - đó là một cái bệnh khó chịu của dòng xe nhỏ này.
Chia sẻ một điểm thú vị với các bác.
Chỉnh sửa cuối: