Em khoe ít hàng xịn, cảm ơn cụ choixongxu đã giúp em thỏa mãn đam mê.
Sau khi lắp bộ chia điện mới vào, em phải vặn vít xăng vào 1 vòng rưỡi vì máy nổ to quá.
Sau khi lắp bộ chia điện mới vào, em phải vặn vít xăng vào 1 vòng rưỡi vì máy nổ to quá.
Attachments
-
98,9 KB Đọc: 28
-
51,8 KB Đọc: 29
-
84,7 KB Đọc: 28
Lắp bộ này vào máy nổ đều hơn và em cũng có cảm giác chạy bốc hơnEm khoe ít hàng xịn, cảm ơn cụ choixongxu đã giúp em thỏa mãn đam mê.
Sau khi lắp bộ chia điện mới vào, em phải vặn vít xăng vào 1 vòng rưỡi vì máy nổ to quá.
Bác cho lắp ống Inox vào đi bác, vừa rồi em kiểm tra nước làm mát sau 8 tháng vận hành thấy rất tốt.
[BCOLOR=rgb(0, 255, 0)]Kiểm tra relay quạt làm mát két nước[/BCOLOR]
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Phần 1: Relay quạt[/BCOLOR]
Nhiệt độ két nước làm mát rất quan trọng, nó giúp cho nước làm mát có giữ được nhiệt ổn định làm cho xe chạy ổn định hay không là chính nhờ nó.[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Phần 1: Relay quạt[/BCOLOR]
Cho nên bảo quản quạt làm mát két nước là việc cần phải làm thường xuyên và ngoài ra cũng phải hiểu về nó để khi giữa đường ta chỉ cần vài thao tác đơn giản là dễ dàng cho chiếc xe vận hành bình thường.
Trong hệ thống này, từ con cảm biến nhiệt độ cho đến con relay và cuối cùng là cái quạt. Trong đó, con relay là dễ hư nhất.
Mở nắp Capo, nhìn qua bên phải nơi bình ắc quy dễ dàng nhận thấy con relay nằm ngay bên cạnh nó.
Đây nó đây.
Dễ dàng bấm jack tháo con relay ra và xem chân của nó
Với như thế này thì ta có thể thay con relay dễ dàng. Khi relay bị hư thì nó chỉ hư phần này, còn phần jack và dây kia thì không thể nào hư được
Vô tình em tháo con relay đèn gầm ra thì quá bất ngờ em nó có cùng chân với re lay quạt
Công việc của các bác là mở xe ra, kiểm tra chân của con relay nó như thế nào, có giống relay trên xe em không và mua 1 con giá tầm 25 - 35 K tùy chỗ bán và để vào cốp xe thế là xong.
Attachments
-
46,1 KB Đọc: 27
Dán decal đèn cho xe
Before
After
Trông thấy nó gấu hơn nhiều
em định dán thêm decal màu vàng nhạt cho xe, nhưng để trãi nghiệm em dán thử trên chiếc 2 bánh xem thử thế nào.
Chẳng qua em muốn ánh sáng vàng hơn để bám đường tốt hơn, nhưng ánh sáng đèn Phillips tăng 130% cho ánh sáng vàng nhạt cũng chưa thấy thỏa mãn, giờ em muốn dán decal này có được không??? Xin các bác cho ý kiến
(Đây là Decal đèn chứ không phải decal thường đâu nhé)
Before
After
Chẳng qua em muốn ánh sáng vàng hơn để bám đường tốt hơn, nhưng ánh sáng đèn Phillips tăng 130% cho ánh sáng vàng nhạt cũng chưa thấy thỏa mãn, giờ em muốn dán decal này có được không??? Xin các bác cho ý kiến
(Đây là Decal đèn chứ không phải decal thường đâu nhé)
EM định chủ nhật này mới lắp bác ạ, nhân tiện em lắp luôn dàn nóng cho điều hòa. Mà em thấy xe bác lắp cái van để đóng/mở nước làm mát chảy vào dàn nóng nên em hỏi là bác có mua giúp em cái van đó được ko ạ?Lắp bộ này vào máy nổ đều hơn và em cũng có cảm giác chạy bốc hơn
Bác cho lắp ống Inox vào đi bác, vừa rồi em kiểm tra nước làm mát sau 8 tháng vận hành thấy rất tốt.
Khi bác lắp dàn nóng thì van này rất cần thiết, khi bác không dùng dàn nóng thì bác chuyển đổi vị trí cho nước nóng không đi vào dàn nóng. Nước đi vào đây nó sẽ lòn hơi nóng vào hơi lạnh làm cho không khí thổi ra không được lạnh. Ngoài ra nước nóng đi vào hộc gió sẽ làm cho nhựa bị nóng lên và nhanh lão hóa bộ phận nhựa của hộc gió.EM định chủ nhật này mới lắp bác ạ, nhân tiện em lắp luôn dàn nóng cho điều hòa. Mà em thấy xe bác lắp cái van để đóng/mở nước làm mát chảy vào dàn nóng nên em hỏi là bác có mua giúp em cái van đó được ko ạ?
Nếu bác cần sử dụng hơi nóng thì chuyển đổi vị trí là xong.
Có nhiều loại nhưng em chọn bằng đồng cho bền.
Loại này bằng đồng thau rất tốt và nặng, em đã sử dụng và rất hài lòng
Em ship hàng về, bác cần thì em đem về luôn ahBác Huy cho em hỏi van đồng này mua ở hàng nào thế ạ?
Em và bác đã làm chuột bạch rồi.Khi bác lắp dàn nóng thì van này rất cần thiết, khi bác không dùng dàn nóng thì bác chuyển đổi vị trí cho nước nóng không đi vào dàn nóng. Nước đi vào đây nó sẽ lòn hơi nóng vào hơi lạnh làm cho không khí thổi ra không được lạnh. Ngoài ra nước nóng đi vào hộc gió sẽ làm cho nhựa bị nóng lên và nhanh lão hóa bộ phận nhựa của hộc gió.
Nếu bác cần sử dụng hơi nóng thì chuyển đổi vị trí là xong.
Có nhiều loại nhưng em chọn bằng đồng cho bền.
Loại này bằng đồng thau rất tốt và nặng, em đã sử dụng và rất hài lòng
nhưng nếu cùng đi trời mưa mà cần dùng sưởi thì bác phải mở nắp capo để mở valve còn em thì ngồi nhấn nút là có hơi nóng ngay. Hi hi.
Em đùa thôi bác đừng giận nhé.
Vấn đề ở chỗ này
Em dùng valve solenoid thường mở. Khi máy nổ thì valve đóng ko cho nước nóng vào két sưởi, đây là công dụng của cái valve 2 chiều.
Tuy nhiên sau khi chạy xe mở máy lạnh xong tắt máy thì valve lại tự mở cho nước nóng vào, điều này có thêm tác dụng phụ là hơi nóng sẽ sấy khô ống gió không còn hơi ẩm trong xe.
Như vậy là có thêm tính năng tự sấy ống hơi sau khi sử dụng.
Bác Huy thấy đúng ko?