Vụ chỉnh ga em chưa làm được, em để ý nếu không mở đèn, không mở máy lạnh từ đầu thì máy êm, chạy xa đậu lại vẫn êm. Còn đã mở máy lạnh (hoặc đèn, hoặc cả 2), nó bù ga rồi là có tắt máy lạnh, tắt đèn hết thì vòng tua mặc dù có giảm nhưng vẫn cao.
Xe em còn 1 số vấn đề mà em chưa rõ là:
1. Công tắc gió trong, gió ngoài: em gạt qua phía lấy gió trong, nhưng mùi bên ngoài vẫn vào xe.
2. Công tắc giàn lạnh: gạt hết về bên phải (vạch màu đỏ) chức năng làm gì vậy anh? Em gạt thử thì thấy hơi lạnh vẫn thổi ra.
3. Khu vực bên dưới công tắc báo nguy hiểm: sờ vào hơi nóng.
4. Xe có gắn ốp đuôi ống bô, nhưng nó bị rơ nên hay kêu rè rè: có cần cái này không?
Và một số hạng mục em định đi làm:
1. Vệ sinh nội soi dàn lạnh: 500k.
2. Vệ sinh nội thất, giặt ghế: 600k.
3. Kính bên lái bị cần gạt nước làm trầy, nhìn khó chịu: em chưa biết xử lý vụ này thế nào.
Mong anh Huy và các anh em tư vấn giúp em với, em ở SG.
Mục 2: Công tắc dàn lạnh
Mặc dù SWG nó trông đơn giản nhưng thật sự không hề giản đơn.... gần như trong em nó là một thâm cung huyền bí chứa nhiều hấp dẫn đang chờ đón bàn tay các anh khám phá (khám phá thôi chứ không phải khám và phá đâu nhá)
Mặc dù em nó thuộc công nghệ 1990 nhưng được thiết kế option thuộc hàng đỉnh để rồi tầm đến 20 hay 30 năm sau cũng không hề lỗi thời, các option được trang bị đầy đủ có thể phục vụ chủ nhân của nó trong mọi thời tiết. Nắng nóng, lạnh giá hay sương mù, độ ẩm cao hay mưa dầm tầm tã,.... em nó đều phục vụ được tất ngay cả chủ nhân khó tính bắt em nó ngày đêm chạy rông rông một ngày cả nghìn cây số em nó đều chìu được tất.
1. Hàng nút trên bên trái: Chuyển đổi các chế độ gió tùy chọn phục vụ người sử dụng, ngay cả có nhiều bác chủ chạy xe hơi mà phải đeo khẩu trang thì với SWG là không cần thiết phải vậy, cứ phải là thỏa mái như ngồi ở nhà mà chỉ cần chuyển chế độ gió thổi đi đâu đó do người sử dụng.
2. Hàng nút trên bên phải: Chuyển đổi gió trong và gió ngoài. bất cứ chế độ nào cũng cần lọc gió máy lạnh để không khí thổi ra được sạch nhá
3. Hàng nút dưới bên trái: Đây là chuyển đổi chế độ gió thổi ra nóng hoặc lạnh: Chuyển hết sang trái màu xanh là lạnh lúc này bậc AC hay ECO đều cho phép block lạnh hoạt động. Chế độ ECO là chế độ tiết kiệm còn chế độ AC là chế độ bình thường - Thật khâm phục còn có chế độ ECO nữa kìa !!!!
Tuy nhiên để gạt qua nút đỏ có tí gió nóng mà nếu bác cho thêm 1 tý tinh dầu tràm hay nước hoa thơm tùy thích thì SWG sẽ phục vụ bác như là một phòng sông hơi thuộc hàng đỉnh không chê vào đâu được thì bác phải gắn thêm cho em nó bộ này:
Chi tiết lắp ráp tại đây:
https://www.otosaigon.com/threads/c...n-muc-luc-trang-1.8616854/page-4#post-9271374
Sẽ còn nhiều option đang chờ bác đấy.