Vay ai mua hang cua toi lau lau loi ra lam moi nhu moi người ( họp so , che hoa khi , de , dinamo , Mâm ép banh da ) co dung ko ,va tan bọc may cai do tau roi ban gia cao , trúc loi trên niem tinh nguoi khác , khi toi chia se thi a Phan ung va hanh dong nhu tre chau ( a so gì ko ban đuợc hang u, co le vay) sau do a noi ngược .toi ít học that nhung loai nguoi nhu bác toi khinh
Tản mạn một chút về đầu năm 2012, lúc ấy em còn đi chiếc xe màu bạc...
Đầu 2012, trong chuyến đi Nha Trang xe bị thổi ron quy lát làm hao nước làm mát, lúc đó tay nghề yếu quá và cũng là thành viên tích cực trong chi hội SuFC nên em nghe lời đem xe xuống SuZuKi Hoàng văn Thụ gặp Phước, được sự tư vấn nhiệt tình để khắc phục chiếc xe này Phước đưa ra 3 mức giá cho đến bây giờ nhớ như in trong đầu:
Mức 1: Sửa sơ sơ để gọi là giải quyết tạm có mà đi giá 17 triệu
Mức 2: Tàm tạm cũng Ok giá 35 triệu
Mức 3: Option cao nhất giá đâu gần 50 triệu là thay cái máy, tuy nhiên để giữ lại số máy thì phải lấy cái lốc cũ ra đóng sơ mi lại và lắp các linh kiện mới vào, tuy nhiên mới hay cũ khuất mắt ai biết được.
Lúc đó cũng gần đến trưa em được bác @cpkhanhhung, @4runner mời ăn trưa tại nhà hàng gì đó bên Tân Phú, lúc này bác cpkhanhhung cũng đang muốn bán chiếc xe đỏ em đi hiện giờ, được biết em dự tính sửa xe hết hơn 50 tr thì bác cpkhanhhung la cho 1 hồi và đến giờ cũng cám ơn anh. Tại đó, em và bác cpkhanhhung thỏa thuận em về lo bán xe và lấy chiếc xe của bác cpkhanhhung.
Em để xe lại cho Phước 1 tuần nhờ sửa máy lạnh, nhưng cũng chẳng ra gì và rao bán nhưng bán không được
Sau đó em đem chiếc xe rệu rã về Đà Lạt đó là kỷ niệm đáng nhớ cho 1 dòng xe phục vụ tận tụy không bao giờ nằm đường cho dù em nó yếu hay gì gì đi nữa, từ từ em nó cũng về đến nhà, từ SG đến Đà Lạt có bao nhiêu con dốc, em nó đều vượt qua với số 1 không hề nhích qua được số 2, với hơn 10 chai nước suối lớn tầm khoảng 15 lít nước làm mát em nó đến được nhà, mệt mỏi em để xe ngoài đường luôn. Sáng hôm sau em tưởng phải nhờ cứu hộ đem nó đến Garage nhưng không ngờ lắc chì khóa là em nó nổ ngay đủng đỉnh đến Garage làm máy với chi phí em nhớ man mán hết đâu 5tr6 - một con số không ngờ cho một Garage thuộc hàng khá ở Đà Lạt
Hình kiểm tra tại hãng Su do Phước trực tiếp khám
Đây là cốt cam được thợ Đà lạt kiểm tra
Đây thổi ron quy lát, hai máy giữa thông với nhau
Sạch sẽ từng chi tiết một, cái khăn cũng trắng tinh
Không chê vào đâu được
Cuộc chuyển giao nhớ đời tại quán hằng đường Đồng Đen: BCBT lấy xe em, em lấy xe bác cpkhanhhung
ODO lúc em lấy xe
Và em nó về Đà Lạt cho đên bây giờ, em sẽ mãi mãi ở Đà Lạt với anh, và sẽ làm con ma tại đất này... cùng với anh chém gió với đời cho vui.
Rút kinh nghiệm, sau này em khuyên anh em không nên đưa đến hãng mà em giới thiệu đến Garage, vì tay nghề thợ Garage tốt hơn thợ hãng nhiều, giá cả thay vì 35 triệu để sửa ở hãng thì chỉ có 5tr6 ở Garage ngoài
Đầu 2012, trong chuyến đi Nha Trang xe bị thổi ron quy lát làm hao nước làm mát, lúc đó tay nghề yếu quá và cũng là thành viên tích cực trong chi hội SuFC nên em nghe lời đem xe xuống SuZuKi Hoàng văn Thụ gặp Phước, được sự tư vấn nhiệt tình để khắc phục chiếc xe này Phước đưa ra 3 mức giá cho đến bây giờ nhớ như in trong đầu:
Mức 1: Sửa sơ sơ để gọi là giải quyết tạm có mà đi giá 17 triệu
Mức 2: Tàm tạm cũng Ok giá 35 triệu
Mức 3: Option cao nhất giá đâu gần 50 triệu là thay cái máy, tuy nhiên để giữ lại số máy thì phải lấy cái lốc cũ ra đóng sơ mi lại và lắp các linh kiện mới vào, tuy nhiên mới hay cũ khuất mắt ai biết được.
Lúc đó cũng gần đến trưa em được bác @cpkhanhhung, @4runner mời ăn trưa tại nhà hàng gì đó bên Tân Phú, lúc này bác cpkhanhhung cũng đang muốn bán chiếc xe đỏ em đi hiện giờ, được biết em dự tính sửa xe hết hơn 50 tr thì bác cpkhanhhung la cho 1 hồi và đến giờ cũng cám ơn anh. Tại đó, em và bác cpkhanhhung thỏa thuận em về lo bán xe và lấy chiếc xe của bác cpkhanhhung.
Em để xe lại cho Phước 1 tuần nhờ sửa máy lạnh, nhưng cũng chẳng ra gì và rao bán nhưng bán không được
Sau đó em đem chiếc xe rệu rã về Đà Lạt đó là kỷ niệm đáng nhớ cho 1 dòng xe phục vụ tận tụy không bao giờ nằm đường cho dù em nó yếu hay gì gì đi nữa, từ từ em nó cũng về đến nhà, từ SG đến Đà Lạt có bao nhiêu con dốc, em nó đều vượt qua với số 1 không hề nhích qua được số 2, với hơn 10 chai nước suối lớn tầm khoảng 15 lít nước làm mát em nó đến được nhà, mệt mỏi em để xe ngoài đường luôn. Sáng hôm sau em tưởng phải nhờ cứu hộ đem nó đến Garage nhưng không ngờ lắc chì khóa là em nó nổ ngay đủng đỉnh đến Garage làm máy với chi phí em nhớ man mán hết đâu 5tr6 - một con số không ngờ cho một Garage thuộc hàng khá ở Đà Lạt
Hình kiểm tra tại hãng Su do Phước trực tiếp khám
Đây là cốt cam được thợ Đà lạt kiểm tra
Đây thổi ron quy lát, hai máy giữa thông với nhau
Sạch sẽ từng chi tiết một, cái khăn cũng trắng tinh
Không chê vào đâu được
ODO lúc em lấy xe
Và em nó về Đà Lạt cho đên bây giờ, em sẽ mãi mãi ở Đà Lạt với anh, và sẽ làm con ma tại đất này... cùng với anh chém gió với đời cho vui.
Rút kinh nghiệm, sau này em khuyên anh em không nên đưa đến hãng mà em giới thiệu đến Garage, vì tay nghề thợ Garage tốt hơn thợ hãng nhiều, giá cả thay vì 35 triệu để sửa ở hãng thì chỉ có 5tr6 ở Garage ngoài
Chỉnh sửa cuối:
Van hay chu đẹp e phục bác roi do . Dung chu rát giỏi . Cai co thi noi ko thi thoi cai cách bác noi voi toi the nao sao bác ko noi luon bác lay tu cách gì ko cho toi chia se bác so ko ban đuợc do a ( khau phat tam xa)
Ah, mấy món này đồng ý là mua của chú, nhưng nói giá sao anh chuyển tiền y chang như thế có thiếu 1 cắc nào không. Ngay cả nhiều anh em ngoài bắc mua chế hòa khí hay hộp số đêu giới thiệu dến chú, chuyển tiền trực tiếp cho chú tôi có đòi xu nào tiền cò không?Vay ai mua hang cua toi lau lau loi ra lam moi nhu moi người ( họp so , che hoa khi , de , dinamo , Mâm ép banh da ) co dung ko ,va tan bọc may cai do tau roi ban gia cao , trúc loi trên niem tinh nguoi khác , khi toi chia se thi a Phan ung va hanh dong nhu tre chau ( a so gì ko ban đuợc hang u, co le vay) sau do a noi ngược .toi ít học that nhung loai nguoi nhu bác toi khinh
Còn chuyện mua hay bán có liên quan gì nhau, tôi dư tiền mua để đó ngắm chơi chú tức hả, hiện giờ nó vẫn còn nằm đó chưa hề nghĩ bán kiếm lời.
Còn chuyện bán phụ tùng là chuyện với tôi trước mua vui sau làm chuyện nghĩa, Sài Gòn nóng nực lắm hay sao mà làm cho con người nổi điên, chú hãy suy nghĩ làm sao lo kiếm tiền đi đừng mất công vắt óc ra mà kiếm chuyện.
Người khinh tôi rất nhiều nhưng họ đem đến những lời khinh miệt đó đến đây, tôi rất bình tĩnh không nhận, tiếc của họ sẽ đem về, nếu bỏ lại đất nhà thì rất cám ơn tốt cây, tốt cỏ, hãy khinh nhiều nhiều lên đi, vô tư thôi.
Da e nge loi bác di lam kiếm Tien Nuôi vo con ko di pha lang pha som nua( đùa ti cho không khi no moi thoi ) bác cu lam cong việc cua bác hay lam nha ,chúc bác suc khoe va may man.heheheeAh, mấy món này đồng ý là mua của chú, nhưng nói giá sao anh chuyển tiền y chang như thế có thiếu 1 cắc nào không. Ngay cả nhiều anh em ngoài bắc mua chế hòa khí hay hộp số đêu giới thiệu dến chú, chuyển tiền trực tiếp cho chú tôi có đòi xu nào tiền cò không?
Còn chuyện mua hay bán có liên quan gì nhau, tôi dư tiền mua để đó ngắm chơi chú tức hả, hiện giờ nó vẫn còn nằm đó chưa hề nghĩ bán kiếm lời.
Còn chuyện bán phụ tùng là chuyện với tôi trước mua vui sau làm chuyện nghĩa, Sài Gòn nóng nực lắm hay sao mà làm cho con người nổi điên, chú hãy suy nghĩ làm sao lo kiếm tiền đi đừng mất công vắt óc ra mà kiếm chuyện.
Người khinh tôi rất nhiều nhưng họ đem đến những lời khinh miệt đó đến đây, tôi rất bình tĩnh không nhận, tiếc của họ sẽ đem về, nếu bỏ lại đất nhà thì rất cám ơn tốt cây, tốt cỏ, hãy khinh nhiều nhiều lên đi, vô tư thôi.
Để chuẩn bị cho làm tấm cách nhiệt nắp capp. Em qua Nhật lấy về bộ đục thợ mộc. Có cầm trên tay mới thấy nó ngon như thế nào
Bác Xù chuyển cho em bộ Kít cao su các loại mà bác mới thay lên xe nhé,xe em có hơn trăm hãng nó bỏ mẫu em thay phụ tùng Trung Quốc cũng được,cái phuộc trước cũ của bác nếu ko sài thì bán lại cho em sửa lắp tạm lên xe.Người Việt đại đa số ghét hàng Tàu nhưng vẫn mua dùng là :thuận theo quy luật bàn tay vô hình của thị trường tự do.
Ok em. Có qua nước họ mới thấy su wagon nó nhiều và chạy kinh như thế nào. Thế mấy cái phụ tùng này bán trong các cửa hàng lớn của họ là giết hết dân của nó à. Thay vào chạy rất đầm xe nhé.Bác Xù chuyển cho em bộ Kít cao su các loại mà bác mới thay lên xe nhé,xe em có hơn trăm hãng nó bỏ mẫu em thay phụ tùng Trung Quốc cũng được,cái phuộc trước cũ của bác nếu ko sài thì bán lại cho em sửa lắp tạm lên xe.Người Việt đại đa số ghét hàng Tàu nhưng vẫn mua dùng là :thuận theo quy luật bàn tay vô hình của thị trường tự do.