Hạng C
11/10/16
641
785
93
37
Dạ em chưa đi bản 4x4 nên em ko rõ. Nếu so với con 2014, thì chônga ồn hơn hẳn, nhưng có 1 điểm là em hay bị ù tai, cái này em hỏi nhiều người ko ai bị, em nghĩ do cơ địa của em thích ứng với cái tần số chống ồn chủ động của xe
Em cũng đang lăn tăn vụ ù này, vì hôm em chạy thử cũng bị. Người nhà cụ đi cùng thì cảm nhận thế nào?
 
Hạng B1
17/6/11
78
68
18
Xe bác có hiện tượng lock cửa cẩn thận để qua đêm mà tự nhiên sáng hết bình chưa bác?
Có em đây bác. E thấy cũng có rất nhiều người bị lỗi này. Xe em là kiệt bình k mở cửa được luôn phải gọi cứu hộ tới sạc.
Và tới khúc mang đi kiểm tra tại đại lý thì mới thấy Ford Việt Nam cũng như đại lý coi thường người tiêu dùng đến mức nào.
Sau khi sạc bình xong, em mang đến Ford Suối Tiên để kiểm tra, đại lý giữ xe lại 3 ngày nhưng báo không tìm ra nguyên nhân, đổi bình khác với xe demo, chạy 2 tuần cũng nói là không tìm ra nguyên nhân do không tái tạo được hư hỏng. Trong thời gian này thì xe em vẫn sử dụng bình thường. Sau đó đại lý và Ford VN có gọi em để mang xe lên đại lý, sẽ có kĩ sư của Ford Việt Nam đến kiểm tra về sự cố hết bình ( em tạm gọi là sự cố vì đại lý vẫn không ghi nhận đó là lỗi). Thứ 7 vừa rồi em có mang xe lên để kiểm tra, cố vấn dịch vụ vẫn báo với em là kĩ sư của Ford VN đã kiểm tra và vẫn không tìm ra nguyên nhân sự cố nên đổi lại bình như cũ và đề nghị em tiếp tục theo dõi. Trong đợt này thì em cũng có làm bảo dưỡng 1.000km, thì cố vấn dịch vụ có nói với em là cần phải chạy FSA 22C36: xử lý lỗi báo mức dầu, em nói cho em coi thông báo thì em thấy thông báo là cái này chỉ áp dụng cho xe sản xuất và lắp ráp từ ngày 11/11/2021 đến 17/12/2022. Trong khi xe em lắp ráp ngày 23/1/2023, do đó em không đồng ý cho làm và có comment lên phiếu sửa chữa. 15 phút sau cố vấn dịch vụ báo lại cho em và nói FSA cần chạy là 23C06: xử lý lỗi cảnh báo điểm mù. Em tiếp tục đề nghị coi thông báo của Ford VN và thấy xe của em cần phải làm cái này, em đồng ý. Xong xuôi đâu đó thì làm biên bản nghiệm thu, với 2 điểm chính là Ford không tìm được nguyên nhân của việc bình xe bị rút kiệt, đề nghị theo dõi thêm, và điểm thứ 2 là xe đã được chay FSA 23C06.
Điều làm mất niềm tin vào Ford là đến sáng nay thì Dịch vụ khách hàng của Ford Việt Nam có gọi lại cho em và nói với em rằng thứ 7 vừa rồi kĩ sư của Ford Việt Nam đã kiểm tra xe của em và đã chạy lại phần mềm để sửa lỗi rò điện của xe. Em thật sự bất ngờ vì điều này và nhận ra rằng cách làm việc của Ford Việt Nam và Đại lý là rất giả dối và lấp liếm. Trình độ của cố vấn kĩ thuật thì quá tệ. Đến hiện tại thì sự cố kiệt bình của xe chưa có câu trả lời thoả đáng, và em thật sự cái FSA 23C06 mà bên đại lý mới chạy trên xe em là để làm gì.
Ngoài ra em cũng thấy có rất nhiều bác bị lỗi kiệt bình như thế này. Hi vọng nó sẽ được fixx sớm
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Tính ra chuẩn vn mình chắc cao nhất thế giới các bác nhể :)
Mấy anh xe tải, xe van trung quốc vẫn ơ rồ 5 ầm ầm có sao đâu nhỉ. Sao ông ford phức tạp nhỉ. Chăm cái xe như chăm ông nội vậy.
Nhưng phải nói ford đời này đẹp thật. Bữa vợ em nhìn thấy con ranger kêu đẹp quá hay mình đổi ranger đi. Em dập tơi tả ngay. Xe mình để cày kiếm tiền. Ko thể đánh đổi cái đẹp được. Bán tải nhật ko xấu, chỉ là ko đẹp bằng ford thôi. Con vợ ậm ừ kêu đúng.