Hạng C
11/10/16
641
785
93
37
Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
Cái này em kiểm tra rồi: Như em hay làm là về N, tắt máy, kéo thắng tay, về P rồi xuống xe, lock cửa, nhìn 1 lượt thì ko thấy đèn gì sáng cả.
Cụ kiểm tra lại xem.
Nhớ chú ý vụ đèn đọc sách ở hàng ghế sau. Chỉ có thể tắt tất cả ở công tắt tổng.
 
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Đã bỏ tiền mua xe để phục vụ mình cuối cùng thành ra phục vụ lại con xe, nhọc nhằn nhở.
Cụ nào có ý định mua thì nên lái thử nha. Chứ em thấy như em là rất bất tiện và ảnh hưởng tới sức khỏe vụ tiếng ù tai. Nhất là đi ở chế độ 20 dến 23km/h. Vòng tua hầu như ở 1300rpm. Và khi vừa đạp thắng thì vòng tua về 900rpm rồi vù lên 1300rpm và nó mới về lại 900rpm. Em chưa hiểu lý do vì sao.
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Cụ nào có ý định mua thì nên lái thử nha. Chứ em thấy như em là rất bất tiện và ảnh hưởng tới sức khỏe vụ tiếng ù tai. Nhất là đi ở chế độ 20 dến 23km/h. Vòng tua hầu như ở 1300rpm. Và khi vừa đạp thắng thì vòng tua về 900rpm rồi vù lên 1300rpm và nó mới về lại 900rpm. Em chưa hiểu lý do vì sao.
Vòng tua 900 vù nên 1300 là do xe nó về số thấp nên vòng tua nó vọt nên. Sau đó xe pác giảm tốc dần thì vòng tua nó lại giảm. Chắc pác đi con 10 cấp. Nói thật 10 cấp của ford + đường xá việt nam đi bực mình
 
  • Like
Reactions: HAVICO119
Hạng B2
6/9/22
132
61
28
44
Vòng tua 900 vù nên 1300 là do xe nó về số thấp nên vòng tua nó vọt nên. Sau đó xe pác giảm tốc dần thì vòng tua nó lại giảm. Chắc pác đi con 10 cấp. Nói thật 10 cấp của ford + đường xá việt nam đi bực mình
Ko cụ, em đi con 6 cấp (Titanium 4x2).
Con 2014 6 cấp tự động của em đâu có bị thế này.
Em có hỏi 1 số anh em khác thì bảo là khi mình đạp thắng, thì cảm biến ly hợp tách ra, lúc này động cơ vù lên theo quán tính. Nhưng em nghĩ vù lên thì cũng tốn nhiên liệu cho động cơ chứ. Và như thế thì đâu thể gọi là cải tiến công nghệ.
Không biết có cụ nào đang đi Titanium 4x2 và 4x4 có bị vù ga lên như em ko?
 
  • Like
Reactions: gachcaocap