Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
- Tags
- ford everest
Đã bỏ tiền mua xe để phục vụ mình cuối cùng thành ra phục vụ lại con xe, nhọc nhằn nhở.
Cái này em kiểm tra rồi: Như em hay làm là về N, tắt máy, kéo thắng tay, về P rồi xuống xe, lock cửa, nhìn 1 lượt thì ko thấy đèn gì sáng cả.Ông anh chạy con 4x4 mới phát hiện ra con Everest này khi tắt máy, lock cửa nó không tắt đèn viền nội thất đâu. Muốn nó tắt thì đèn chiếu sáng phải chỉnh về chế độ daylight hoặc off hẳn. Các cụ kiểm tra xem, có thể đây là nguyên nhân gây hết acquy.
Cụ kiểm tra lại xem.
Nhớ chú ý vụ đèn đọc sách ở hàng ghế sau. Chỉ có thể tắt tất cả ở công tắt tổng.
Cụ nào có ý định mua thì nên lái thử nha. Chứ em thấy như em là rất bất tiện và ảnh hưởng tới sức khỏe vụ tiếng ù tai. Nhất là đi ở chế độ 20 dến 23km/h. Vòng tua hầu như ở 1300rpm. Và khi vừa đạp thắng thì vòng tua về 900rpm rồi vù lên 1300rpm và nó mới về lại 900rpm. Em chưa hiểu lý do vì sao.Đã bỏ tiền mua xe để phục vụ mình cuối cùng thành ra phục vụ lại con xe, nhọc nhằn nhở.
Vòng tua 900 vù nên 1300 là do xe nó về số thấp nên vòng tua nó vọt nên. Sau đó xe pác giảm tốc dần thì vòng tua nó lại giảm. Chắc pác đi con 10 cấp. Nói thật 10 cấp của ford + đường xá việt nam đi bực mìnhCụ nào có ý định mua thì nên lái thử nha. Chứ em thấy như em là rất bất tiện và ảnh hưởng tới sức khỏe vụ tiếng ù tai. Nhất là đi ở chế độ 20 dến 23km/h. Vòng tua hầu như ở 1300rpm. Và khi vừa đạp thắng thì vòng tua về 900rpm rồi vù lên 1300rpm và nó mới về lại 900rpm. Em chưa hiểu lý do vì sao.
Ko cụ, em đi con 6 cấp (Titanium 4x2).Vòng tua 900 vù nên 1300 là do xe nó về số thấp nên vòng tua nó vọt nên. Sau đó xe pác giảm tốc dần thì vòng tua nó lại giảm. Chắc pác đi con 10 cấp. Nói thật 10 cấp của ford + đường xá việt nam đi bực mình
Con 2014 6 cấp tự động của em đâu có bị thế này.
Em có hỏi 1 số anh em khác thì bảo là khi mình đạp thắng, thì cảm biến ly hợp tách ra, lúc này động cơ vù lên theo quán tính. Nhưng em nghĩ vù lên thì cũng tốn nhiên liệu cho động cơ chứ. Và như thế thì đâu thể gọi là cải tiến công nghệ.
Không biết có cụ nào đang đi Titanium 4x2 và 4x4 có bị vù ga lên như em ko?
Vẫn may là ảnh chưa gọi VỢ CƯNG, cưng còn hơn cưng trứngCái xe ngu này mà gọi là Xế Cưng cái gì. Gọi là Quái Xế hay... còn nghe được.
7chổ làm con Mu-X đi anh. Rộng thoải mái hơn nèhic,đang muốn lên 7 chỗ,ngắm nghía con everest sport,mà đọc xong thấy muốn xỉu luôn.đó giờ e chạy xe cỏ,leo lên là chạy từ A đến B xong chuyện.chứ cái vụ này e thấy hết ham rồi đó.