Khác cái vỏ thôi chứ máy móc công nghệ hổ trợ lái y chang, sợ không còn 5+2 nữa thôi. Giờ thích đời này thì cứ mua luôn mà hưởng đi bạn, không phải đợiĐọc bài thấy ham. Mình đang lăn tăn có nên chờ CRV bản mới hay là mua luôn bản hiện tại. Không biết là bản mới thì lúc nào mới có và giá bản mới so với bản cũ thì ra làm sao ae nhỉ?
- Tags
- honda cr-v
Đối thủ nào có cách đây vài năm ạ ?Sensing có gì mà ghê vậy anh? còn như bác chủ chia sẻ thì nó có tiết kiệm hơn máy 2.5 đâu, mấy cái công nghệ sensing này xe đối thủ nó có cách đây vài năm rồi, thậm chí CRV còn ko có camera 360, HUD, loa hàng hiệu, nội thất thì toàn nhựa.
Con cx8 2019 em đi có cách` đây 3 năm rồi(em ko nói về phân khúc chỉ nói về giá tiền). Còn bây giờ thì xe nào chả có. Cứ mang Sensing ra bi a làm gì, honda chỉ cần hạ giá xe về đúng phân khúc của nó thì sẽ bán chạy thôi.Đối thủ nào có cách đây vài năm ạ ?
Honda cũng có năm 2020 đấy thây, mà CRV đâu có cùng phân khúc CX8Con cx8 2019 em đi có cách` đây 3 năm rồi(em ko nói về phân khúc chỉ nói về giá tiền). Còn bây giờ thì xe nào chả có. Cứ mang Sensing ra bi a làm gì, honda chỉ cần hạ giá xe về đúng phân khúc của nó thì sẽ bán chạy thôi.
Em nói tới gía tiền xêm xêm nhau mà crv giá cũng ngang cx8 pre 1 cầu, trong khi gói i-activesense có cả phanh tự động trước sau (crv chỉ ở phía trước), HUD, cam 360 (crv chỉ có 1 cam trên gương), đèn cx8 là đèn liếc. Em thì ko anti fan gì đâu nhưng thấy nhiều nick vào bi a nên ngứa mồm tíHonda cũng có năm 2020 đấy thây, mà CRV đâu có cùng phân khúc CX8
Thì nó cũng same same nhau mà landwach góc soi rộng và bật suốt hành trình đượcEm nói tới gía tiền xêm xêm nhau mà crv giá cũng ngang cx8 pre 1 cầu, trong khi gói i-activesense có cả phanh tự động trước sau (crv chỉ ở phía trước), HUD, cam 360 (crv chỉ có 1 cam trên gương), đèn cx8 là đèn liếc. Em thì ko anti fan gì đâu nhưng thấy nhiều nick vào bi a nên ngứa mồm tí
Thực ra gói TSS của Toy và gói sensing của Honda là 1 tập hợp các trang bị an toàn, rồi hãng đặt tên gói riêng. Mấy hãng khác cũng đã có các công nghệ này rồi, có chăng họ không đặt tên gói thôi. Hãng này sẽ thiếu cái này thừa cái kia so với hãng khác, tùy vào triết lý thiết kế của họ. Nhưng nhiều ông cứ mang TSS với sensing ra lòe như đỉnh của chóp có mình ta có vậy. Ngay cả TSS của Toy trên từng xe nó cũng không giống nhau (thằng thấp sẽ ít hơn 1 vài món).Em nói tới gía tiền xêm xêm nhau mà crv giá cũng ngang cx8 pre 1 cầu, trong khi gói i-activesense có cả phanh tự động trước sau (crv chỉ ở phía trước), HUD, cam 360 (crv chỉ có 1 cam trên gương), đèn cx8 là đèn liếc. Em thì ko anti fan gì đâu nhưng thấy nhiều nick vào bi a nên ngứa mồm tí
Camera 360 nó giả lập 3D nên mình có thể quan sát hết toàn bộ xung quanh xe, còn cảnh báo và chạm và phanh tự động đằng sau khi lùi xe đường đông xe máy mới thấy nó thật sự đáng giá. Tuy nhiên theo em cảm nhận thì nó phanh tự động kiểu cục súc cắm đầu chứ ko nhẹ nhàng em ái như volvo.Thì nó cũng same same nhau mà landwach góc soi rộng và bật suốt hành trình được
Các cụ cứ đòi hỏi nhiều ở 1 cái xe 1 tỉ.
Thuế má ở mình áp quá khủng khiếp nên cái xe 1 tỉ thì thực tế nó chỉ 500 triệu. Trừ các loại chi phí mkt, bán hàng, vận chuyển linh kiện và lợi nhuận đi thì nó chỉ 350 triệu. Trừ quỹ R&D đi thì nó chỉ còn 320tr. Tức là nhà sản xuất chỉ có 320tr để sản xuất cái xe nên không thể đòi hỏi nó nhiều được.
Các cụ thử bỏ 320tr ra làm nhà hay đóng đồ gỗ xem được bao nhiêu?
Cụ chủ hài lòng với cái xe của mình thế là hạnh phúc hơn em và các cụ rồi.
Thuế má ở mình áp quá khủng khiếp nên cái xe 1 tỉ thì thực tế nó chỉ 500 triệu. Trừ các loại chi phí mkt, bán hàng, vận chuyển linh kiện và lợi nhuận đi thì nó chỉ 350 triệu. Trừ quỹ R&D đi thì nó chỉ còn 320tr. Tức là nhà sản xuất chỉ có 320tr để sản xuất cái xe nên không thể đòi hỏi nó nhiều được.
Các cụ thử bỏ 320tr ra làm nhà hay đóng đồ gỗ xem được bao nhiêu?
Cụ chủ hài lòng với cái xe của mình thế là hạnh phúc hơn em và các cụ rồi.