@H_03: Chiều nay test xe bác xong em mong cái aFe về thử trên xe em quá . Em nghĩ air intake loại này nếu đi đường trường nhiều thì ok, không lo vụ heat soak liên tục khi di chuyển chậm, kẹt xe hay idle khi dùng nhiều trong thành phố. Nghiên cứu thêm phần cách nhiệt, giải nhiệt thì sẽ cải thiện hơn nữa. Bác cũng thử filter loại tốt xem thế nào luôn bác.
Chắc đến cuối tháng em mới đi ĐL được nên mới có điều kiện check intake air temp với K&N filter trong air box xem nhiệt độ có khác biệt nhiều hay không trên đường trường.
Chắc đến cuối tháng em mới đi ĐL được nên mới có điều kiện check intake air temp với K&N filter trong air box xem nhiệt độ có khác biệt nhiều hay không trên đường trường.
Chiều nay cũng mưa bác nên cũng chưa mổ xẻ xe được nhiều . Hôm nào thuận tiện hơn hẹn lại các bác sau nhé.
ANDY1606 nói:bgio em mới thấy mấy bác hẹn thế là ko tham gia được
@H_03: Nếu bác tìm loại cone air filter khác (K&N, BMC...) bác hỏi size 2.5" inlet nhé, đường kính intake inlet tube của Escape 3.0 là 2.5 inches.
Em xem từ spec của Weapon R :
... Wipe the throttlebody clean of any grease, install the 2.5"-3" coupler onto throttle body, secure with OEM clamp.
... Insert Weapon*R intake pipe into the 3" end of coupler, secure with clamp.
Em xem từ spec của Weapon R :
... Wipe the throttlebody clean of any grease, install the 2.5"-3" coupler onto throttle body, secure with OEM clamp.
... Insert Weapon*R intake pipe into the 3" end of coupler, secure with clamp.
Last edited by a moderator:
Cũng may là anh cho thông tin hữu ích kịp thời, không thì em mua đại thì thua rồi,. Chiều về mưa quá trời quá đất, mới phát hiện thêm vụ mưa lớn 2 kính hậu không thấy đường anh ơi (anh có suy nghhĩ vụ này chưa). Chắc phải ráng đu theo anh chuyến ĐL chơidragon nói:@H_03: Nếu bác tìm loại cone air filter khác (K&N, BMC...) bác hỏi size 3" inlet nhé (đường kính intake inlet tube của Escape 3.0 là 3 inches) (Em xem từ spec của Weapon R ).