Bác chủ thớt cho em hỏi cái bảo vệ cản trước và cái bảo vệ gầm sau bác mua ở đâu vậy? Nó có gắn được cho Escape đời 2010,2011 không bác? Thiệt hại hết bao nhiêu vậy bác?
Re:Chia sẻ về làm exhaust cho Escape
cái công tắc của em 0127 331 bốn bẩy bẩy bốn
ok bác, em máu zụ performance lắm có gì em hú thêm bác kia chuyên trị intake với pôdragon nói:@Gallardo_thanh: Chưa bác ơi. Hôm nào sắp xếp mấy bác ham thích món độ performance này gặp gỡ cho vui bác.
cái công tắc của em 0127 331 bốn bẩy bẩy bốn
Re:Chia sẻ về làm exhaust cho Escape
Cái OBD II bluetooth này dùng cũng được. Em đang có 1 cái, sài với phần mềm Torque Pro trên Android, thấy chất lượng cũng ok, nhiều công năng: Đo mức nhiên liệu tiêu thụ, các thông số động cơ, test lỗi, xóa lỗi...vv. Giá mua trên amazon có hơn 20 obama, nhờ người tha về!
Cái OBD II bluetooth này dùng cũng được. Em đang có 1 cái, sài với phần mềm Torque Pro trên Android, thấy chất lượng cũng ok, nhiều công năng: Đo mức nhiên liệu tiêu thụ, các thông số động cơ, test lỗi, xóa lỗi...vv. Giá mua trên amazon có hơn 20 obama, nhờ người tha về!
Re:Chia sẻ về làm exhaust cho Escape
Hôm nào bác off nhớ hú em nhé. à mà khi nào cái ScanGuage 2 của bác về mà bác không xài cái dây chia cổng OBD2 nửa thì bác để lại giá hữu nghị cho em nhé bácdragon nói:Dùng bluetooth với smartphone/tab mình nghĩ chỉ hay hay và thỉnh thoảng thôi, chứ lên xe đi mà cứ phải mount cái smartphone/tab & kích hoạt bluetooth thì mệt quá, chưa kể nắng nôi chiếu vào phone/tab, cái OBD bluetooth lúc nào cũng hoạt động kể cả khi công tắc xe ở vị trí off.. (liên tục phát sóng ở phía dưới cơ thể tài xế hehe ), chưa kể đến tính ổn định của bluetooth connection trong hành trình dài, độ chính xác, etc.
@H_03: Mình có hôm ở quận 3 (như hôm nay), có hôm ở quận 12 đó bác, bác sms mình trước nhe.
Re:Chia sẻ về làm exhaust cho Escape
@chiumon: Cuối tuần này có thể em có Marco rồi mời bác đánh giá thử luôn . Bác cần cái dây OBD splitter chi vậy bác? Em vẫn đang gắn trong xe em, 1 đầu ra scanguage, đầu khác thỉnh thoảng bluetooth + torque nhưng thấy vướng quá em đang định tháo ra đây .
@chiumon: Cuối tuần này có thể em có Marco rồi mời bác đánh giá thử luôn . Bác cần cái dây OBD splitter chi vậy bác? Em vẫn đang gắn trong xe em, 1 đầu ra scanguage, đầu khác thỉnh thoảng bluetooth + torque nhưng thấy vướng quá em đang định tháo ra đây .
Hôm nay em đã theo chân bác H_03 qua chỗ bác Tuner thay bộ cat-back của Marco cho Escape 3.0 nhà em . Thay muffler, thay ống pipe và không dùng resonator nữa. Em chọn loại hàng hợp kim nhôm. Nói chung là cảm thấy hài lòng, em quan tâm đến hiệu suất, performance chứ không phải tiếng pô nên sau khi thay Marco vào em cảm thấy vừa ý. Ga nhẹ hơn, máy vọt hơn và cảm giác mạnh mẽ hơn. Tiếng pô thì không ồn, ngồi trong xe ở vị trí lái xe hầu như em không cảm giác khác biệt nhiều, vẫn là nghe thấy tiếng động cơ là chủ yếu như mọi khi. Em chưa thử nhiều, chắc có lẽ khi thúc mạnh ga thì có lẽ âm thanh mới rõ hơn trong cabin.
Bên chỗ bác Marco làm nhanh và gọn gàng, thấy thạo việc lắm . Thấy bác Tuner nói có loại phù hợp cho Escape 2.3, bác nào đi xe đời sau này quan tâm nên thử, em thì "highly recommend" vì giúp tăng hiệu suất. Các bác lưu ý đây là tăng hiệu suất nhé, chứ không phải tăng công suất. Mình chỉ hay phần sau hệ thống xả, khí thải thoát nhanh hơn, máy nhẹ và vọt hơn nhưng công suất máy vẫn không đổi. Lúc đầu em cũng lăn tăn loại Magnaflow nhưng chi phí ship từ Mỹ làm tổng thiệt hại cao quá, chưa kể lắp đặt và bảo hành bảo trì nữa nên em chuyển qua phương án Marco, hy vọng là sự lựa chọn đúng . Hôm nào cafe thì sẽ có xe bác H_03 và xe em để các bác test thử .
Bây giờ thì em chờ air intake aFe để xem performance tăng lên thêm thế nào. Hì hì thay thế từng món một em thấy dễ cảm nhận và so sánh.
Bên chỗ bác Marco làm nhanh và gọn gàng, thấy thạo việc lắm . Thấy bác Tuner nói có loại phù hợp cho Escape 2.3, bác nào đi xe đời sau này quan tâm nên thử, em thì "highly recommend" vì giúp tăng hiệu suất. Các bác lưu ý đây là tăng hiệu suất nhé, chứ không phải tăng công suất. Mình chỉ hay phần sau hệ thống xả, khí thải thoát nhanh hơn, máy nhẹ và vọt hơn nhưng công suất máy vẫn không đổi. Lúc đầu em cũng lăn tăn loại Magnaflow nhưng chi phí ship từ Mỹ làm tổng thiệt hại cao quá, chưa kể lắp đặt và bảo hành bảo trì nữa nên em chuyển qua phương án Marco, hy vọng là sự lựa chọn đúng . Hôm nào cafe thì sẽ có xe bác H_03 và xe em để các bác test thử .
Bây giờ thì em chờ air intake aFe để xem performance tăng lên thêm thế nào. Hì hì thay thế từng món một em thấy dễ cảm nhận và so sánh.