Re:Chia sẻ về làm exhaust cho Escape
dạo này em busy quá, đến vợ 2 còn k có time để rửa nên k có nghịch phá gì nữa
bác cứ thử xem air intake mang đến khác biệt thế nào, em sure là có khác biệt về công suất, nhưng chỉ được chừng 30p đầu nếu hôm nào nắng nóng, còn trời mưa đường thoáng thì duy trì được lâu hơn.
Dùng nhớt tốt, thay bugi độ, drop in filter, kết hợp hạ gầm, thay header, CAT back exhaust system phù hợp cũng đã có thể mang lại 10-20HP tùy xe.
tks bác đã quan tâm các thớt nghịch xe của emdragon nói:Lúc trước em theo dõi thread của bác có chia sẻ vụ này nên em dọ dự chưa thử, nay có bác H_03 cũng "đam mê" quá nên bác ấy và em đang định test thử xem thế nào đó bác. Hy vọng xe đi đường trường nhiều, ít bị kẹt xe thì ổn hơn. Đo nhiệt độ intake air temp theo dõi xem có tăng so với khi dùng air box hay không nhưng nếu công suất có bị ảnh hưởng thì có lẽ cũng phải qua cảm nhận thôi ha bác. Em đang dùng K&N air filter đây, <span style=""color: #ff0000;"">em sẽ thử xem air intake mang đến khác biệt thế nào. </span>
Bác Cerato có còn nghiên cứu vụ nâng cấp PCM/ECU không bác?
Cerato5921 nói:Theo ý kiến cá nhân, ở VN mình xài SRI lẫn CAI k có lợi (bỏ qua tiếng ồn vì cái này tùy mỗi người cảm nhận) vì:
* SRI: nóng nhanh, bụi nhanh, giảm công suất
* CAI: mát nhưng cũng bụi nhanh, dễ ngập nước
Giải pháp tốt nhất có lẽ là hi-flow drop in air filter: nằm trong hộp cách nhiệt zin theo xe, nóng chậm, âm vừa phải, ít bụi, ga nhẹ.
dạo này em busy quá, đến vợ 2 còn k có time để rửa nên k có nghịch phá gì nữa
bác cứ thử xem air intake mang đến khác biệt thế nào, em sure là có khác biệt về công suất, nhưng chỉ được chừng 30p đầu nếu hôm nào nắng nóng, còn trời mưa đường thoáng thì duy trì được lâu hơn.
Dùng nhớt tốt, thay bugi độ, drop in filter, kết hợp hạ gầm, thay header, CAT back exhaust system phù hợp cũng đã có thể mang lại 10-20HP tùy xe.
Last edited by a moderator: