- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nhờ các Bác có kinh nghiệm giúp em với!
Hôm qua, Chủ Nhật ra bãi lấy xe để đi có việc, mở Capo lên nhìn thấy mực nước làm mát hơi hao so với mức trung bình (Full & low), nhìn lại thấy một số đầu nối ống bị ôxy hoá, nỗi lên một số cục như vôi quanh các chỗ nối (Mãu xanh nhạt) và quanh khu vực roăn nối giữa ống nối cao su và block máy cung bị như thế, các chỗ nối của các ông dẫn nước nhìn thấy hơi ướt giống như có nhớt chảy, nhưng khi nổ máy thì khô ran. Các Bác cho em hỏi là có cần đem vào hãng không, và có thể thay roăn mối nối giữa block máy và ống cao su dẫn nước không và chi phí thay có khoảng bao nhiêu? và có phải mở máy không ? hay là chỉ thay cụm chi tiết, hiện tượng như vậy thì nhớt đã vào cacte máy chưa? (Mặc dù xe chạy vẫn bình thường và kim nhiệt thì vẫn chỉ đúng vạch giữa) hoặc có cách nào khắc phục mà không cần mở máy? nhờ các Bác giúp đỡ, em chân thành cảm ơn! (Xe em là ESC 2.0 mới chạy được 34.225km, và bảo dưỡng định kỳ tại hãng)
Hôm qua, Chủ Nhật ra bãi lấy xe để đi có việc, mở Capo lên nhìn thấy mực nước làm mát hơi hao so với mức trung bình (Full & low), nhìn lại thấy một số đầu nối ống bị ôxy hoá, nỗi lên một số cục như vôi quanh các chỗ nối (Mãu xanh nhạt) và quanh khu vực roăn nối giữa ống nối cao su và block máy cung bị như thế, các chỗ nối của các ông dẫn nước nhìn thấy hơi ướt giống như có nhớt chảy, nhưng khi nổ máy thì khô ran. Các Bác cho em hỏi là có cần đem vào hãng không, và có thể thay roăn mối nối giữa block máy và ống cao su dẫn nước không và chi phí thay có khoảng bao nhiêu? và có phải mở máy không ? hay là chỉ thay cụm chi tiết, hiện tượng như vậy thì nhớt đã vào cacte máy chưa? (Mặc dù xe chạy vẫn bình thường và kim nhiệt thì vẫn chỉ đúng vạch giữa) hoặc có cách nào khắc phục mà không cần mở máy? nhờ các Bác giúp đỡ, em chân thành cảm ơn! (Xe em là ESC 2.0 mới chạy được 34.225km, và bảo dưỡng định kỳ tại hãng)
các bác cho em hỏi FE 08 số sàn có TCDi không bác? Nếu có TCDi thì có hơn cái không có TCDi như thế nào hà các bác? Em muốn FE nhưng chỉ đủ tiền mua second - hand thôi. Vậy nếu chọn đời 08 thì số sàn được không c1c bác. Thanks các bác.
Em đang chạy Ford Mondeo V6 doi 2004. Cac bac cho em hoi chay so tự động thì bình thuong nhung chuyen sang che do so tay thi chuyen so kg dc. Dem xe vao hang cac bac noi bi hu bo mach gi do, phai thay ca cum la 4tr6 dung kg cac bac?
Con nua, cac bac cho minh hoi them cai dau DVD 10 dia cua minh sao no chi doc dc dia CD va VCD thoi. Con DVD thi kg dc?
them focus s nói:Em đang chạy Ford Mondeo V6 doi 2004. Cac bac cho em hoi chay so tự động thì bình thuong nhung chuyen sang che do so tay thi chuyen so kg dc. Dem xe vao hang cac bac noi bi hu bo mach gi do, phai thay ca cum la 4tr6 dung kg cac bac?
Hư chức năng đi số +/- đó bác
Thay thôi
evererstFC nói:các bác cho em hỏi FE 08 số sàn có TCDi không bác? Nếu có TCDi thì có hơn cái không có TCDi như thế nào hà các bác? Em muốn FE nhưng chỉ đủ tiền mua second - hand thôi. Vậy nếu chọn đời 08 thì số sàn được không c1c bác. Thanks các bác.
FE 2008 số sàn không có trang bị động cơ TCDi bác ạ, chỉ có Số tự động và TCDi thôi
Làm con second hand số TĐ là ok rồi, tầm 28K
Hi bác Petrol !
Em có con Escape 2.3l 4WR sản xuất tháng 5-2007 (em mua xe củ). Xe em trong lúc đang chạy, lên ga khi kim đồng hồ tua máy chỉ số gần 1.5 thì nó có hiện tượng dựt dựt, kim đồng hồ tua máy nhảy lên nhảy xuống, và khi lên ga qua khỏi mức 1.5 thì xe không có dựt và sau đó đồng thời đèn báo check động cơ sáng lên luôn.
Em đã vào trạm bảo hành của SàiGÒN Ford - CN Cần Thơ kiểm tra và chỉnh sửa tới 3 lần rồi , sau mỗi lần chạy đuợc vài ngày lại bị nữa. Mỗi lần chỉnh sửa thì tư vấn dịch vụ bảo là : ổ ga bị dơ, cảm biến ô xy bị dơ ...
Em nhờ bác tư vấn dùm em nguyên nhân chính của hiện tượng này là gì, có cần phải lên Sài Gòn Ford - HCM không, vì e ở tận Cần Thơ. À quên nữa, e có quen anh Phan Dương Cửu Long đó (nhận bà con chút nhé), vì e là nhân viên của Savico mà.
Rất mong sớm nhận được hồi âm của sếp. Thanks!
Trần Thanh Quỳnh Nam
Số phone : 0913973057
mail : [email protected]
Em có con Escape 2.3l 4WR sản xuất tháng 5-2007 (em mua xe củ). Xe em trong lúc đang chạy, lên ga khi kim đồng hồ tua máy chỉ số gần 1.5 thì nó có hiện tượng dựt dựt, kim đồng hồ tua máy nhảy lên nhảy xuống, và khi lên ga qua khỏi mức 1.5 thì xe không có dựt và sau đó đồng thời đèn báo check động cơ sáng lên luôn.
Em đã vào trạm bảo hành của SàiGÒN Ford - CN Cần Thơ kiểm tra và chỉnh sửa tới 3 lần rồi , sau mỗi lần chạy đuợc vài ngày lại bị nữa. Mỗi lần chỉnh sửa thì tư vấn dịch vụ bảo là : ổ ga bị dơ, cảm biến ô xy bị dơ ...
Em nhờ bác tư vấn dùm em nguyên nhân chính của hiện tượng này là gì, có cần phải lên Sài Gòn Ford - HCM không, vì e ở tận Cần Thơ. À quên nữa, e có quen anh Phan Dương Cửu Long đó (nhận bà con chút nhé), vì e là nhân viên của Savico mà.
Rất mong sớm nhận được hồi âm của sếp. Thanks!
Trần Thanh Quỳnh Nam
Số phone : 0913973057
mail : [email protected]
sory bác petrol, cho e hỏi thêm :
xe em khi đang chạy, mở đèn xi nhan thì mỗi lần đánh tay lái thì có tiếng kêu lách cách chổ tay lái, nhân viên tư vấn dịch vụ SG Ford-Cần Thơ bảo là đó là bình thường, nhưng lúc em mới mua xe thì không có hiện tượng này ??? (xe e mới mua khoản 2 tháng). Sau lần bảo dưỡng 40.000km tại SG Ford - Cần Thơ thì nó có nhiều bệnh như vậy.
Mong được bác sớm giúp đỡ. Tks!
namtran nói:Hi bác Petrol !
Em có con Escape 2.3l 4WR sản xuất tháng 5-2007 (em mua xe củ). Xe em trong lúc đang chạy, lên ga khi kim đồng hồ tua máy chỉ số gần 1.5 thì nó có hiện tượng dựt dựt, kim đồng hồ tua máy nhảy lên nhảy xuống, và khi lên ga qua khỏi mức 1.5 thì xe không có dựt và sau đó đồng thời đèn báo check động cơ sáng lên luôn.
Em đã vào trạm bảo hành của SàiGÒN Ford - CN Cần Thơ kiểm tra và chỉnh sửa tới 3 lần rồi , sau mỗi lần chạy đuợc vài ngày lại bị nữa. Mỗi lần chỉnh sửa thì tư vấn dịch vụ bảo là : ổ ga bị dơ, cảm biến ô xy bị dơ ...
Em nhờ bác tư vấn dùm em nguyên nhân chính của hiện tượng này là gì, có cần phải lên Sài Gòn Ford - HCM không, vì e ở tận Cần Thơ. À quên nữa, e có quen anh Phan Dương Cửu Long đó (nhận bà con chút nhé), vì e là nhân viên của Savico mà.
Rất mong sớm nhận được hồi âm của sếp. Thanks!
Trần Thanh Quỳnh Nam
Số phone : 0913973057
mail : [email protected]
Bác mang xe vào CANTHO gặp Tuấn, Dịch Vụ. sau đó bạn ấy sẽ kiểm tra và nói bạn ấy alô cho a Michael ở Fo (là mình đó) thì mình trao đổi kỹ thuật với aTuấn sẽ hiểu ra xe bác bị cái gì, bác khoan hãy lên SG đỡ mất thời gian.Mình SMS dt cho bác nhe
- Status
- Không mở trả lời sau này.