Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
7/8/08
87
0
0
tanhoangmy nói:
Em đang chạy ES 2.3 mâm 16 vỏ 215/70R16. Bác Petrol cho em hỏi là em muốn lên mâm 17 vỏ 245/60R17 thì có ảnh hưởng gì đến phuộc và rôtin của xe không. EM nghe nói khí lên mâm dễ làm cho rôtin mau hư hỏng lắm, em không biết sao cứ lăn tăn bữa giờ.

Chào Bác!!
Ái chà Bác này chịu chơi mà sợ mưa rơi đây' . Theo một số Bác đã tùng lên mâm mách lại là khi lên mâm lớn , vỏ mỏng chạy đường láng rất ok, om cua rất tự tin , nhưng đi đuờng ổ gà , dá dâm, đá cục ..thì có vẻ hơi bị "tưng", xóc" mạnh hơn. vì vậy có thể tuổi thọ của rotin , phuộc, cao su của hệ thông streo sẽ giảm ( nhưng ko nhiều lắm đâu BÁc). em thấy nhiều Bác đi es 2.3 lên mâm 17 chạy ào ào đó Bác> quan trọng thích và có money là OK!!
 
Hạng B1
7/8/08
87
0
0
carolw nói:
bác ơi cho em hỏi, bữa hổm em đang đi chiếc escape thì trời mưa to chạy một lúc em thấy cái đèn abs nổi lên em xin hỏi nguyên nhân tại sao cái đèn nó sáng và cách khắc phục
xim cảm ơn
sẵn cho em hỏi luôn còn con ev nhà em sao chạy lên tới 80km/h ở số năm lả máy nó rần rần rần em không bít tại sao

Hi Bác Carolw!
Khi đèn ABS sáng là hệ thống hỗ trợ phanh ABS bị lỗi, nguyên nhân thì nhiều lắm Bác ơi! Tốt nhất nên mang xe vào hãng , gắn máy test vào xem báo lỗi gì lúc đó xử lý mới chính xác bác ơi!

Còn con ev chạy 80km rần rần thì xe Bác đi được bao nhiêu Km rồi. Bác có thay lốp xe lần nào chưa, lốp mòn quá cũng rần rần đó BÁc. tốt nhất là khi bảo dưỡng Bác nhờ KTV kiểm tra luôn hệ thống gầm.
 
Hạng B1
7/8/08
87
0
0
ducati nói:
@bác petrol : xe bạn em là ES 3.0 đời 01 khi đạp ga lên khoảng 6.000v/p thì tiếng máy nổ bụp bụp và không lên ga được nũa , chỉ bị như vậy khi vòng tua từ 6.000 trở lên còn dưới 6.000 thì xe chạy ngọt bình thường vậy xe bị gì vậy bác .

Hi Bác!!
Bình thường Es 3.0 đậu tại chỗ, ko vào số đạp ga hết mức là 4000v/p và máy giật giật ( xe bị giới hạn số vòng quay động cơ tránh hư hỏng hộp số và động cơ ). còn khi vào số rồi thì vòng tua máy lên hết mức. nếu es 3.0 mà đạp 6000v/p là "đua" dữ lắm, theo em biết thì khỏang 4000v/p tốc độ đạt 120km/h rồi đó BÁc.
 
Hạng B2
21/12/06
217
5
18
47
dạ vâng em cám ơn bác Discovery3 , cái nầy do em không biết nên khi xe đậu một chổ , em đạp ga lên thì nó bị như vậy chớ em có đua gì đâu :)
 
Tập Lái
12/9/08
27
0
0
em chào bác, em vùa mua con ford laser cũ. từ lúc lấy đến bây giờ em đi đuệoc 1000km không có vấn đề gì. em để xe ở nhà khoảng 1 tuần, hôm qua em đi thì khi nổ máy thấy xe bị rung giật nhiều, để garanty thì vẫn bị rung. thế bệnh đó là gì ah? em đang lo lang quá.
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
thainq nói:
em chào bác, em vùa mua con ford laser cũ. từ lúc lấy đến bây giờ em đi đuệoc 1000km không có vấn đề gì. em để xe ở nhà khoảng 1 tuần, hôm qua em đi thì khi nổ máy thấy xe bị rung giật nhiều, để garanty thì vẫn bị rung. thế bệnh đó là gì ah? em đang lo lang quá.

bác mở capo lên nhìn xem mấy cục môbil ở trên nắp máy có phóng điện ra ngoài kêu tạch tạch không, nếu có thì bác cử để nổ khoảng 5 ph má nóng sẽ làm khô môbil thì sẽ hết phóng điện, máy sẽ hết rung thôi
 
Hạng B1
8/5/09
89
3
8
Kính các bác Ford

Em thấy cái cần AT xe Ford Everest AT nó dài, dẫn đến cao và xấu. Em có ý định thay ợ.
Trên thân củ của cần AT có nẫy bấm cò chuyển vị trí + nut push OD

Em thấy ngoài chợ/ cửa hàng có bán củ cũ NHƯNG lại đẹp, ngắn hơn và nhìn khỏe hơn. Có 2 loại gắn vaò cần số : dùng 4 vít hoặc loại vặn gien - và thường cho loại cũ này thì nút OD luôn là dạng công tắc (On/Off) và có đầu dây+ jack đấu thò ra.

Vậy các bác cho em hỏi:
  • thứ nhất là có thay đc khg?
  • dây và Jack thò như vậy thì khi bắt củ AT vào liệu có bị xoắn ? làm ntn?
  • Nút Push on/off OD thay bởi contact vậy có ảnh hưởng gì không
  • Bác nào thay rồi cho em review + hướng dẫn ạ
cám ơn các bác
(p/s: cái này em cũng hỏi bên thớt kỹ thuật)
 
Hạng B2
13/9/05
345
1
18
47
Em muốn hỏi là dùng dung dịch nước làm mát cho xe máy đổ vào ô tô có ảnh hưởng gì không ạ. Chả là em mới đổ nước làm mát cho xe máy nên còn thừa nước làm mát tính định bổ sung cho ô tô nên hỏi các bác cho chắc ăn.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
HT900 nói:
Em muốn hỏi là dùng dung dịch nước làm mát cho xe máy đổ vào ô tô có ảnh hưởng gì không ạ. Chả là em mới đổ nước làm mát cho xe máy nên còn thừa nước làm mát tính định bổ sung cho ô tô nên hỏi các bác cho chắc ăn.

KHông vấn đề gì bác, chỉi bổ sung thôi nhé
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Khoaifeat nói:
Kính các bác Ford

Em thấy cái cần AT xe Ford Everest AT nó dài, dẫn đến cao và xấu. Em có ý định thay ợ.
Trên thân củ của cần AT có nẫy bấm cò chuyển vị trí + nut push OD

Em thấy ngoài chợ/ cửa hàng có bán củ cũ NHƯNG lại đẹp, ngắn hơn và nhìn khỏe hơn. Có 2 loại gắn vaò cần số : dùng 4 vít hoặc loại vặn gien - và thường cho loại cũ này thì nút OD luôn là dạng công tắc (On/Off) và có đầu dây+ jack đấu thò ra.

Vậy các bác cho em hỏi:
  • thứ nhất là có thay đc khg?
  • dây và Jack thò như vậy thì khi bắt củ AT vào liệu có bị xoắn ? làm ntn?
  • Nút Push on/off OD thay bởi contact vậy có ảnh hưởng gì không
  • Bác nào thay rồi cho em review + hướng dẫn ạ
cám ơn các bác
(p/s: cái này em cũng hỏi bên thớt kỹ thuật)

Chưa thấy ai làm cái này bác ơi, với lại Cần số AT chỉ có cái Công tắt ngắt số 5 thôi, nên độ lại (ON và OFF) cũng không vấn đề gì. Để e xem bên THÁILAN có ai độ chưa rồi báo cho anh em biết nhé
 
Status
Không mở trả lời sau này.