Mọi người nhầm lẫn chiến lược với chiến thuật nhiều quá. Nhưng thôi, em chẳng nói thêm lý thuyết ở đây làm gì đâu.
Bác bị bác Chôn troll rồi. Kiểu giải thích chiến lược của bác Chôn ở topic này kô khác kiểu giải thích về "Giá trị thật" của bác ấy ở topic trước đây: Giá trị thật chính là giá trị cốt lõi. Còn giá trị cốt lõi là làm sao để sản phẩm mang giá trị thật...
A ko hiểu anh Chôn bằng em đâu
Sales tập trung bán hàng đi em, chỗ này ng lớn nói chuyện.Mọi người nhầm lẫn chiến lược với chiến thuật nhiều quá. Nhưng thôi, em chẳng nói thêm lý thuyết ở đây làm gì đâu.
bà hoả ghé nhà sát bên mà vẫn hăng ghê hen người lớn ?!!??Sales tập trung bán hàng đi em, chỗ này ng lớn nói chuyện.
Topic hay quá, em xin lót dép ngồi hóng.
Bàn về chiến lược, chiến thuật gì gì đó, việc đó dành cho các cao nhân em chỉ chia sẻ trải nghiệm bản thân em khi mua hàng của Vin & DQM.
- Vin : giống như bán hàng ở chợ ... được chào mời tối đa, ai cũng xem được, hỏi được, Trả giá được...nói chung là phù hợp với văn hoá đại đa số người việt. Đối với em thì thấy nó sô bồ chợ búa không tạo cảm giác tin tưởng cho người mua, mua cái nhà 5 - 6 tỷ khác rất nhiều với việc mua món hàng tiêu dùng ngoài chợ.
- DQM : giống như bán hàng ở TTTM, store, có vẻ hơi chảnh choẹ sang chảnh, sales chưa nhiệt tình đu bám tối đa khách hàng nên đôi lúc cũng mất đi nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng bù lại với những khách hàng nào đã chủ đích mua thì lại cảm thấy dễ chịu, tạo cảm giác tin cậy cho người mua, theo em cách bán hàng này phù hợp với hàng high value. DQM nên tiếp tục hướng này nhưng cần execution tốt hơn.
Tuỳ mỗi CDT định vị sản phẩm của mình như thế nào, target consumers là ai, thì sẽ có cách bán hàng tương ứng. Giống như Hermes, cô bạn của mình mê điếu đổ em Hermes Birkin, bay qua Hermes Store mua nhưng nó nhất định không bán trực tiếp, do profile chưa đủ..
Bàn về chiến lược, chiến thuật gì gì đó, việc đó dành cho các cao nhân em chỉ chia sẻ trải nghiệm bản thân em khi mua hàng của Vin & DQM.
- Vin : giống như bán hàng ở chợ ... được chào mời tối đa, ai cũng xem được, hỏi được, Trả giá được...nói chung là phù hợp với văn hoá đại đa số người việt. Đối với em thì thấy nó sô bồ chợ búa không tạo cảm giác tin tưởng cho người mua, mua cái nhà 5 - 6 tỷ khác rất nhiều với việc mua món hàng tiêu dùng ngoài chợ.
- DQM : giống như bán hàng ở TTTM, store, có vẻ hơi chảnh choẹ sang chảnh, sales chưa nhiệt tình đu bám tối đa khách hàng nên đôi lúc cũng mất đi nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng bù lại với những khách hàng nào đã chủ đích mua thì lại cảm thấy dễ chịu, tạo cảm giác tin cậy cho người mua, theo em cách bán hàng này phù hợp với hàng high value. DQM nên tiếp tục hướng này nhưng cần execution tốt hơn.
Tuỳ mỗi CDT định vị sản phẩm của mình như thế nào, target consumers là ai, thì sẽ có cách bán hàng tương ứng. Giống như Hermes, cô bạn của mình mê điếu đổ em Hermes Birkin, bay qua Hermes Store mua nhưng nó nhất định không bán trực tiếp, do profile chưa đủ..
Anh Vượng bỏ cả đống tiền ra lobby nên phải "đánh nhanh rút lẹ".
Anh Dương "mang gươm đi mở cõi" Thủ thiêm và làm "chim mồi". Ảnh mang trách nhiệm nặng nề nên " quyết tâm chính trị" rất cao... cao... cao...
Anh Dương "mang gươm đi mở cõi" Thủ thiêm và làm "chim mồi". Ảnh mang trách nhiệm nặng nề nên " quyết tâm chính trị" rất cao... cao... cao...
hình như các anh nhầm dẫn tới cãi nhau loạn xạ, qua sàn hay không qua sàn là phương thức bán hàng chứ không phải chiến lượcMọi người nhầm lẫn chiến lược với chiến thuật nhiều quá. Nhưng thôi, em chẳng nói thêm lý thuyết ở đây làm gì đâu.
còn về chiến lược bán hàng thì mình vẫn không hiểu sao lại đem bán con Sadora đầu tiên, con này có vị trí đẹp nhất trong khu Sala, nằm ngay tâm TT, bao quanh là hồ nước, kênh rạch và các khu thấp tầng, đứng ở khu nào của TT cũng có thể nhìn thấy Sadora, nếu mình là a D mình sẽ thiết kế nó thành biểu tượng của toàn khu Sala, thật luxury và bán nó sau cùng
Sales chủ đầu tư thì lùa gà theo bài của CDT. Sales tự do thì lùa gà tự do. Rốt cuộc đều là lùa gà, các anh không nên tị nạnh với nhau.
Điểm này e cũng thắc mắc k hiểu vì sao như thế? Bác ấy bán SA1 vị trí ngon trước nên bgio lại đang băn khoan việc đinh giá cho sa 2 sa 3 như thế nào cho hợp lý. Nhưng bán SA 1 trước thì những người mua ở thì lại mua dc vị trí ngon giá rẻ.hình như các anh nhầm dẫn tới cãi nhau loạn xạ, qua sàn hay không qua sàn là phương thức bán hàng chứ không phải chiến lược
còn về chiến lược bán hàng thì mình vẫn không hiểu sao lại đem bán con Sadora đầu tiên, con này có vị trí đẹp nhất trong khu Sala, nằm ngay tâm TT, bao quanh là hồ nước, kênh rạch và các khu thấp tầng, đứng ở khu nào của TT cũng có thể nhìn thấy Sadora, nếu mình là a D mình sẽ thiết kế nó thành biểu tượng của toàn khu Sala, thật luxury và bán nó sau cùng
Quy hoạch mật độ thế rồi ,muốn làm như anh nói là ko thể.hình như các anh nhầm dẫn tới cãi nhau loạn xạ, qua sàn hay không qua sàn là phương thức bán hàng chứ không phải chiến lược
còn về chiến lược bán hàng thì mình vẫn không hiểu sao lại đem bán con Sadora đầu tiên, con này có vị trí đẹp nhất trong khu Sala, nằm ngay tâm TT, bao quanh là hồ nước, kênh rạch và các khu thấp tầng, đứng ở khu nào của TT cũng có thể nhìn thấy Sadora, nếu mình là a D mình sẽ thiết kế nó thành biểu tượng của toàn khu Sala, thật luxury và bán nó sau cùng