Vỏ mỏng thì ít hao xăng thôi bácTôn lấy tay nhấn nhẹ nó lõm vào là đoán được nó ồn sao ròi bác, chưa kể nóc xe cũng mỏng lét luôn, đi mưa thì chắc ồn thôi rồi + nếu xui xui lật xe em không dám nghỉ đến
Đi mưa ko dột là dc rồi
Vỏ mỏng thì ít hao xăng thôi bácTôn lấy tay nhấn nhẹ nó lõm vào là đoán được nó ồn sao ròi bác, chưa kể nóc xe cũng mỏng lét luôn, đi mưa thì chắc ồn thôi rồi + nếu xui xui lật xe em không dám nghỉ đến
Lux SA thì sao a, cũng 7 chổ mà hàng châu ÂuNói chung Veloz bán được nhiều giai đoạn đầu do tò mò. Xong xuôi dân nhìn lại cái giá thì lại đổ sang mua Xpander thôi. 2 xe cũng sàn sàn nhau cả. Veloz hơn được cái ngoại hình, cam360, TSS, túi khí. Xpander hơn được cái không gian, vỏ, giá. Gì chứ mua Veloz 688tr + 90tr lạc = 778tr nó là cái gì đấy khác biệt lắm, bỏ thêm tiền mua Outlander cho sướng
A lại xúi dại hok àLux SA thì sao a, cũng 7 chổ mà hàng châu Âu
Quê e gọi thắng đùm a ưiPhanh tang trống thời cổ đại đã thay chưa mái a?
mua mấy con này đòi động vào Lux SALux SA thì sao a, cũng 7 chổ mà hàng châu Âu
đèn pha halogen nhìn dị vãi, nội thất bản này dùng lại của thế hệ cũ. Tức là đa số nâng cấp chỉ làm trên bản premium rồi tăng giá 18tr. Bản AT thế này mà bán 588tr thì e là tự nguyện nhường khách cho XL7/Ertiga rồi ...View attachment 2726032View attachment 2726036View attachment 2726040
Xe 2022 số tự động và các trang bị
Bản AT thường này thực chất là giống giống con AT eco đang bán thôi, cắt sạch một số các option tiện dụng chỉ thay cái hộp số AT so với MT rồi đưa ra bán, mục tiêu của Mit giờ chắc chỉ tập trung vào bán bản Premium thôi, còn các bản sau này chắc cắt giảm để giữ giá cho những phiên bản cũ hơn chứ nếu AT mới trang bị như cũ mà giá giảm thì thiệt cho xe cũ mà ra bản mới, option cải thiện đáng kể mà chỉ tăng nhẹ 18tr là hiểu rồi. Cân bằng giữa các đời đây mà.đèn pha halogen nhìn dị vãi, nội thất bản này dùng lại của thế hệ cũ. Tức là đa số nâng cấp chỉ làm trên bản premium rồi tăng giá 18tr. Bản AT thế này mà bán 588tr thì e là tự nguyện nhường khách cho XL7/Ertiga rồi ...