so với bản thường của veloz thì : 6 túi khí , 4 phanh đĩa, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, 3 chế độ lái, màn hình lái full lcd,..list rả thử xem sao bác
Gì mà tệ quá vậy ko có auto hold phanh tay dien tử đẹp rồi cắt tè le mua AT bản cũ hay hơn, cái vô lăng nhìn mất cảm tình thật.View attachment 2726032View attachment 2726036View attachment 2726040
Xe 2022 số tự động và các trang bị
ảnh cắt ác liệt quá! Nhìn con xe mà thấy há hốc. Mua về độ các kiểu để nhìn cho vừa mắt thì chắc cũng chả dưới 600. Nên giá bán chắc phải rẻ hơn 588 nữa mới thấy xứng đáng ...Bản AT thường này thực chất là giống giống con AT eco đang bán thôi, cắt sạch một số các option tiện dụng chỉ thay cái hộp số AT so với MT rồi đưa ra bán, mục tiêu của Mit giờ chắc chỉ tập trung vào bán bản Premium thôi, còn các bản sau này chắc cắt giảm để giữ giá cho những phiên bản cũ hơn chứ nếu AT mới trang bị như cũ mà giá giảm thì thiệt cho xe cũ mà ra bản mới, option cải thiện đáng kể mà chỉ tăng nhẹ 18tr là hiểu rồi. Cân bằng giữa các đời đây mà.
Bản premium thì tạm chấp nhận được. Nhưng nói để giữ vững ngôi vương thì chắc Mit còn phải làm nhiều điều hơn nữa.
Trong tầm này thì đúng là phải chịu thật, được cái này mất cái kia, XL7 thì chậm nâng cấp, cứ giữ nguyên phom cũ với lại ít đại lý nên dù giá rẻ nhưng hậu cần/hậu mãi cũng đáng quan tâm. Veloz có logo, trang bị nhiều, thiết bị an toàn tân tiến nhưng lại cắt ở những thứ không nhìn thấy được gây ảnh hưởng trải nghiệm người dùng riêng cái hộp số CVT ai thích thì thích chứ em là không thích rồi, X nâng cấp thì có vẻ ngon nhưng tính năng an toàn vẫn thế, nhìn cái thắng sau, số túi khí, màn hình taplo với cái đèn trần so sánh với veloz mà nản thật.ảnh cắt ác liệt quá! Nhìn con xe mà thấy há hốc. Mua về độ các kiểu để nhìn cho vừa mắt thì chắc cũng chả dưới 600. Nên giá bán chắc phải rẻ hơn 588 nữa mới thấy xứng đáng ...
Bản premium thì tạm chấp nhận được. Nhưng nói để giữ vững ngôi vương thì chắc Mit còn phải làm nhiều điều hơn nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Này chắc noiij thất bản AT eco cũ quá. Chờ hình công bố chính thức xem sao chứ giờ lừa tình nhiều lắm heheGì mà tệ quá vậy ko có auto hold phanh tay dien tử đẹp rồi cắt tè le mua AT bản cũ hay hơn, cái vô lăng nhìn mất cảm tình thật.
Bên vnexpress mới có bài rồi đó anh. Bản AT dùng lại nội thất của đời cũ. Nói chung là nhìn hơi chán, không xứng với giá 588 củ ...Này chắc noiij thất bản AT eco cũ quá. Chờ hình công bố chính thức xem sao chứ giờ lừa tình nhiều lắm hehe
Em mới qua xem mà kg thấy nè a. Giá đó thì làm XL7 thôi chứ mua chi cái của nợ này…….Bên vnexpress mới có bài rồi đó anh. Bản AT dùng lại nội thất của đời cũ. Nói chung là nhìn hơi chán, không xứng với giá 588 củ ...
Auto hold xuống dốc xài để đi chầu ông bà nhanh hơn à bác???Nói cách khách quan thì X bản nâng cấp này trừ ngoại thất thay đổi tùy quan điểm thẩm mỹ thì X nâng cấp những thứ còn tồn đọng bấy lâu và cải thiện thêm một tí option nhưng chủ yếu nâng cấp vẫn là việc vận hành (hệ thống treo, autohold, phanh điện tử, mâm 17" ...) còn hệ thống an toàn thì vẫn nghèo nàn như cũ: 2 túi khí, phanh sau phanh tang trống so với đối thủ chính là Veloz (6 túi khí, phanh đĩa). Còn những option thì em đánh giá Mit là chỉn chu hơn Toy Veloz (nội cái vụ auto hold mà xuống dốc không xài được rồi xạc không dây không tương thích, auto car play lúc được lúc không là thấy nản rồi ...). Tóm lại tùy người tiêu dùng lựa chọn thôi, về vận hành thì em đánh giá X hơn Veloz, còn về an toàn và option thì Veloz nhỉnh hơn. Mit còn hơn Toy cái đặc biệt nhất là chưa bao giờ kèm lạc.
mà nên phân biệt phanh điện tử với auto hold nhé. Nhiều ông cứ nghĩ auto hold là phanh điện tử ))
auto hold là một tính năng mở rộng của phanh điện tử mà bác. Đâu ai trang bị auto hold trên một con xe phanh tay cơ đâu ...Auto hold xuống dốc xài để đi chầu ông bà nhanh hơn à bác???
mà nên phân biệt phanh điện tử với auto hold nhé. Nhiều ông cứ nghĩ auto hold là phanh điện tử ))