Hạng D
3/9/08
4.594
48.572
113
@Vulcan4x4 and all: Chiếc xe không có linh hồn chứ nếu có chắc nó hận các bác lắm!:D
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Tư Gà Lôi nói:
MINHENG nói:
Bác Tư cho em hỏi:
Tới cái ngã ba này các Bác quay về hay là đi theo hướng 1 hay hướng 2 ???
Tks Bác, em hơi nôn nóng nhể :D

Chinh phục Cổng trời - Đưng K’nớ cùng Sidecar

Em quay lại theo hướng 2, hướng 1 có lẽ đi qua Ban Mê, sẽ là cung đường tiếp theo vào mùa mưa với Minsk khù khờ.

Có lẽ các bác chỉ đến trung tâm xã rồi quay lại đường cũ thôi, hướng 1 đường Đông Trường Sơn đang làm, hướng 2 còn vui hơn nữa à:D
Chinh phục Cổng trời - Đưng K’nớ cùng Sidecar

Chinh phục Cổng trời - Đưng K’nớ cùng Sidecar
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
@Estebano: Hehehee, vây là chuyến offroad bằng Minsk vào tháng 8 tới chắc vui lắm đây. Anh Ma Rừng sẽ cùng đi với tụi này qua đến Ban Mê, vượt qua sông Krông Nô bằng bè....nghe cũng đủ phê rồi. Chỉ cần từ Cổng Trời tới Đưng K'nớ lầy như trên là cũng đủ thử thach rồi. Ngứa chân rồi... Chuẩn bị lên đường thôi!
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
Trích nguyên văn Ma Rừng cho chuyến đi tháng 8 tới đây: "Cảm giác Phiêu nhất là lúc ra khỏi rừng già gặp sông K'rông Nô chắn ngang phải bỏ xe lên thuyền độc mộc chèo qua sông. Còn được tắm suối nước nóng thiên nhiên nữa chứ... Rồi cơm lam..,gà nướng.. Rau rừng nấu cá lăng..Chẹp... Sơn nữ ngực trần hầu rượu..Ôi chắc quên đường về. híc!. Đường trần nhiều bụi bặm, bát ngát hạnh phúc..."
 
12/10/07
2.601
10.462
113
Tư Gà Lôi nói:
churongdat nói:
Bác Tư Gà Lôi có phải đã từng làm ở United Pharma không nhỉ? Nếu đúng xin chào nhé. Hơi ngờ ngợ vì hình chụp nhỏ và bây giờ trông bác phong trần hơn xưa nhiều.

Bác có dàn xe đã quá, bái phục chuyến đi.

Đúng bác ạ, à mà sao bác biết em, có làm chung ở đó không hay ở đâu.  Rất vui vì đã gặp ai đó quen mình, bác cho em biết về bác nhé.


Phi Long đây bác Tư Gà Lôi. Phải gặp lại thì may ra bác mới nhớ em vì cũng hơn 7-8 năm rồi. Hồi đó em là SV, làm thêm mấy công ty Quảng cáo kiếm tiền học nên có tham gia vài projects mà bác làm chủ xị đấy. 

Khi nào hội Sidecar off lanh quanh TP bác cho em ké tí để tận hưởng cảm giác nhé. 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
churongdat nói:
Tư Gà Lôi nói:
churongdat nói:
Bác Tư Gà Lôi có phải đã từng làm ở United Pharma không nhỉ? Nếu đúng xin chào nhé. Hơi ngờ ngợ vì hình chụp nhỏ và bây giờ trông bác phong trần hơn xưa nhiều.

Bác có dàn xe đã quá, bái phục chuyến đi.

Đúng bác ạ, à mà sao bác biết em, có làm chung ở đó không hay ở đâu. Rất vui vì đã gặp ai đó quen mình, bác cho em biết về bác nhé.



Phi Long đây bác Tư Gà Lôi. Phải gặp lại thì may ra bác mới nhớ em vì cũng hơn 7-8 năm rồi. Hồi đó em là SV, làm thêm mấy công ty Quảng cáo kiếm tiền học nên có tham gia vài projects mà bác làm chủ xị đấy.

Khi nào hội Sidecar off lanh quanh TP bác cho em ké tí để tận hưởng cảm giác nhé.
À, nhớ ra thằng em rồi. Vậy là chú em chơi dữ quá, anh theo dõi trên mạng thấy chú em còn có Peugoet 203 nữa, đúng không? Thời gian trôi nhanh quá nhỉ, hẹn gặp lại nhé.
 
Tập Lái
4/5/10
16
0
0
Cho em hỏi ngoài lề tí...em thấy trong hình có phải 1 con Ural 650 và con kia là Trường Giang 750 không vậy. lâu quá rồi....ko nhớ rỏ. Trường giang 750 động cơ rất ngầu, mình nhớ Harleydavison cũng có một dạng động cơ như vậy.... các Bác hiểu nhiều, cho mình ít thông tin để nhớ lại ạ...
Cám ơn nhiều.
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
Đúng rồi bác. Trong WWII, nguyên thủy BMW R71 được Liên Xô copy thành M72 và Mỹ thành Harley Davidson XA 1000 (vì chỉ sản xuất có 1,000 chiếc thôi). Toàn bộ máy móc copy nguyên bản của R71 để phục vụ chiến tranh. Sau chiến tranh, Liên Xô tặng cho Trung Cộng nguyên nhà máy sản xuất M72, và từ đó CJ750 ra đời. Liên Xô sau này chỉ sản xuất Ural 650 và Dnepr 750 với hệ máy cải tiến hơn. XA không còn được xuất xưởng kể từ sau thế chiến.