Trích đoạn: Kate
@mb_fan,
Cuối 2005 em có mua con 750Li 2006, nhà ở xa HN nên tính mua dầu high synthetic nhưng các ga ra sửa xe không mở được khóa mã thay dầu nên buộc phải lên hãng ( 212 Minh Khai Hà nội ). Đúng là ở đó có một thằng Philipin làm sếp thật nhưng khả năng nó bị đám nhân viên VN qua mặt. Có một chú phụ trách bảo dưỡng ( em không tiện nói tên) yêu cầu nộp vào 4000 EUR ( có hóa đơn ). Em hỏi nộp vào 4K ER thì được cái gì thì nó bảo : thay dầu + tiền công + kiểm tra bảo dưỡng + reset, update phần mềm ( các xe BMW nhập khẩu hay bị lỗi phần mềm nên không điều khiển idrive được ) miễn phí ( linh kiện bị hỏng vẫn phải trả tiền chỉ không tính tiền công ). Sau đó em không nộp và đề nghị như bài viết trên thì OK. Sở dĩ nó cho cái giấy ra cổng ghi là xe BMW 325 đi bảo dưỡng vì xe 325 lắp ráp trong nước nên vào hãng vô tư . Khoản 4000EUR kia coi như giấy vào hãng đó bác, em không nộp tiền mà lái xe vào hãng thì coi như chỉ vào chơi với người quen thôi, không được làm dịch vụ gì cả, chỉ sau khi thỏa thuận với cố vấn bảo dưỡng ( chi tiền mua dầu + 2t tiền công - không hóa đơn ) thì OK. Cái vụ "làm quen" với cố vấn bảo dưỡng cũng do salong bán xe cho em giới thiệu là bạn thì mới được đó, người lạ thì em không biết .
Bây giờ mb_fan đã hiểu chưa ? bác có thấy nó chuối không ?
Bây giờ một số ga ra ngoài đã có thể mở được mã khóa của BIM nhưng update phần mềm thì chưa làm được . Nhà bác đi xe MER thế bảo dưỡng có vất vả không ? Bác còn nhỏ tuổi mà có kiến thức xe cộ đáng nể thật,
. Em lái nhiều đời xe nhưng cái vụ kỹ thuật thì chịu, chỉ biết mỗi thay lốp dự phòng thôi.