markvo nói:Còn thắng tay chi bác???????phantan nói:Dốc ngắn..thả trôi, cần thì rà thắng tí, tiết kiệm tí xăng, nhưng...nếu bất ngờ cần thắng...ơ cái thắng nó tèo?? Lại cà cuống quên cái thắng tay...Ah còn cái mồm...Tránh ra! Tránh ra xe hổng thắng.markvo nói:Theo e, chỉ xuống dốc thôi thì trả về N, rà thằng khi cần đc ko nhỉ????
Cám ơn các Bác chỉ dẫn nhiều
Thì ra em chưa hiểu hết chức năng L / S (ở con Civic 2.0). Vậy là khi vừa xuống đèo, chọn ở số 3 / hoặc 2 (tùy thí chủ) rồi mình chuyển sang L / S để cố định cái số maximum này.
Em nói vậy có đúng không nhỉ (chiều nay mang Bồ Nhí ra tập lại)
Thì ra em chưa hiểu hết chức năng L / S (ở con Civic 2.0). Vậy là khi vừa xuống đèo, chọn ở số 3 / hoặc 2 (tùy thí chủ) rồi mình chuyển sang L / S để cố định cái số maximum này.
Em nói vậy có đúng không nhỉ (chiều nay mang Bồ Nhí ra tập lại)
trước khi thử nhớ làm tờ di chúc nữatienhlm nói:Bác cứ lên Đà Lạt rồi thả về Bảo Lộc mà không cần về số là biết liền à. Khi nào Bác thử thì thông báo cho OS biết nhé.@.CAR nói:Xuông dôc rà phanh, trả số chi vây bác?
AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .laonong nói:nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.tvdien nói:AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .laonong nói:nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
Chính xác.laonong nói:Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.tvdien nói:AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .laonong nói:nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
đúng rồi bác, tại có 1 cơ cấu nhỏ ngăn xe ko chuyển động khi cài số P, nhưng cơ cấu đó ko đủ mạnh giúp cho xe dừng khi có 1 lực tác động đột ngột làm xe tăng tốc đột ngột. Nên nếu về P mà ko kéo thắng tay thì bị đụng là tèo mất cái cơ cấu nhỏ đó, tiền sửa lại cũng thấm lắm.laonong nói:Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.tvdien nói:AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .laonong nói:nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
speed thấp sao xài cruise control được...MaritimeBank nói:Cruise control được ko ta hay vẫn phải dùng thắng nhỉ ?