Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
markvo nói:
phantan nói:
markvo nói:
Theo e, chỉ xuống dốc thôi thì trả về N, rà thằng khi cần đc ko nhỉ????
17.gif
Dốc ngắn..thả trôi, cần thì rà thắng tí, tiết kiệm tí xăng, nhưng...nếu bất ngờ cần thắng...ơ cái thắng nó tèo?? Lại cà cuống quên cái thắng tay...Ah còn cái mồm...Tránh ra! Tránh ra xe hổng thắng.:D
Còn thắng tay chi bác???????
39.gif
:D
 
Tập Lái
27/1/10
13
3
3
Cám ơn các Bác chỉ dẫn nhiều

Thì ra em chưa hiểu hết chức năng L / S (ở con Civic 2.0). Vậy là khi vừa xuống đèo, chọn ở số 3 / hoặc 2 (tùy thí chủ) rồi mình chuyển sang L / S để cố định cái số maximum này.

Em nói vậy có đúng không nhỉ (chiều nay mang Bồ Nhí ra tập lại)
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.454
113
tienhlm nói:
@.CAR nói:
Xuông dôc rà phanh, trả số chi vây bác?
Bác cứ lên Đà Lạt rồi thả về Bảo Lộc mà không cần về số là biết liền à. Khi nào Bác thử thì thông báo cho OS biết nhé.
trước khi thử nhớ làm tờ di chúc nữa :D
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
 
Hạng B2
27/12/09
267
9
18
69
HANOI
laonong nói:
nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
tvdien nói:
laonong nói:
nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .
Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
laonong nói:
tvdien nói:
laonong nói:
nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .
Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.
Chính xác.
 
Hạng D
6/5/11
1.210
28
48
34
Thành phố Hồ Chí Minh
laonong nói:
tvdien nói:
laonong nói:
nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .
Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.
đúng rồi bác, tại có 1 cơ cấu nhỏ ngăn xe ko chuyển động khi cài số P, nhưng cơ cấu đó ko đủ mạnh giúp cho xe dừng khi có 1 lực tác động đột ngột làm xe tăng tốc đột ngột. Nên nếu về P mà ko kéo thắng tay thì bị đụng là tèo mất cái cơ cấu nhỏ đó, tiền sửa lại cũng thấm lắm.