Hôm cafe , định chờ bác ra , hỏi thêm về At nhưng phải đi nhanh .Nissan89 nói:Hehe, xuống đèo em cũng sợ ít dám rà thắng lắm!
Em dốt AT lắm .
Hôm cafe , định chờ bác ra , hỏi thêm về At nhưng phải đi nhanh .Nissan89 nói:Hehe, xuống đèo em cũng sợ ít dám rà thắng lắm!
phải có trên vô lăng mới đc sao bác em tưởng thiết kế +/- ở cần số cũng vậy thôi màAzinomoto nói:Bây giờ em mới biết công dụng của lẫy số trên Vô Lăng cực kỳ hữu ít khi xuống đèo , xuống dốc nào cao lẫy về ( - ) , lúc tới đoạn đường bằng phẳng lẫy về ( + ) lúc này xe tăng tốc lên xíu , và đặc biệt khi xuống đèo Bảo Lộc em để 2 chân lên taplo luôn không sử dụng tới Thắng và Ga cứ thế mà đánh lái
cách của bác hay nè, đi kiểu đó thì mau tới lắmmarkvo nói:Theo e, chỉ xuống dốc thôi thì trả về N, rà thằng khi cần đc ko nhỉ????
Azinomoto nói:Bây giờ em mới biết công dụng của lẫy số trên Vô Lăng cực kỳ hữu ít khi xuống đèo , xuống dốc nào cao lẫy về ( - ) , lúc tới đoạn đường bằng phẳng lẫy về ( + ) lúc này xe tăng tốc lên xíu , và <span style=""color: #ff6600;"">đặc biệt khi xuống đèo Bảo Lộc em để 2 chân lên taplo luôn không sử dụng tới Thắng và Ga cứ thế mà đánh lái </span>
markvo nói:Theo e, chỉ xuống dốc thôi thì trả về N, rà thằng khi cần đc ko nhỉ????
User's Manual hướng dẫn dừng xe trên đường thì về P kéo thắng tay , ở VN hay tắc đường kẹt xe nên thêm cách về N và thắng chân để khi cần... nhích cho nhanh. Còn bị xe nào đấy phía sau lao lên hôn mông V2 thì đành chiệu các Bác nhỉngngvinh90 nói:đúng rồi bác, tại có 1 cơ cấu nhỏ ngăn xe ko chuyển động khi cài số P, nhưng cơ cấu đó ko đủ mạnh giúp cho xe dừng khi có 1 lực tác động đột ngột làm xe tăng tốc đột ngột. Nên nếu về P mà ko kéo thắng tay thì bị đụng là tèo mất cái cơ cấu nhỏ đó, tiền sửa lại cũng thấm lắm.laonong nói:Về P thì em đọc đâu đó nói nếu lỡ xe sau mất thắng + tốc độ cao đun mình thì sợ đi luôn hộp số.tvdien nói:AT lên dốc kẹt xe thời gian ngắn thì em về N và thắng chân ; nếu kẹt lâu thì em về P và thắng tay .laonong nói:nếu đi đèo dốc cao em chuyển sang chế độ số sàn, đổ dốc để số 3 (hoặc 2 tùy tốc độ, độ dốc). Còn trong sì phố khi đổ dốc cầu mà kẹt xe (đứng dốc) em trả về N và nhấp thắng giữ cho xe đứng lại thôi, không biết như vậy có đúng không nữa.
Manual nào vậy bác? Cái này em thấy nhiều bác chơi lắm nè! Dừng đèn đỏ, khi chuẩn bị chạy, để ý thì thấy đèn de xe chớp lên 1 phát. Chứng tỏ là về lun tới P khi dừng đèn. Có thể vì "làm biếng", khi dừng, đẩy lên cái rẹt, khi vọt kéo xuống cái rẹt, khỏi "mắc công" quan tâm cái cần nó ở vị trí nào.tvdien nói:User's Manual hướng dẫn dừng xe trên đường thì về P kéo thắng tay , ở VN hay tắc đường kẹt xe nên thêm cách về N và thắng chân để khi cần... nhích cho nhanh. Còn bị xe nào đấy phía sau lao lên hôn mông V2 thì đành chiệu các Bác nhỉ
Em nói thật đódawmyl nói:Azinomoto nói:Bây giờ em mới biết công dụng của lẫy số trên Vô Lăng cực kỳ hữu ít khi xuống đèo , xuống dốc nào cao lẫy về ( - ) , lúc tới đoạn đường bằng phẳng lẫy về ( + ) lúc này xe tăng tốc lên xíu , và <span style=""color: #ff6600;"">đặc biệt khi xuống đèo Bảo Lộc em để 2 chân lên taplo luôn không sử dụng tới Thắng và Ga cứ thế mà đánh lái </span>
Phục bác luôn, bác lái xe tài quá.