Ford Focus mấy năm trước có xe máy dầu mà Bác. Nhưng bán chậm nên tam thoij không bán tiếp FF máy dầu.không biết chừng nào các hãng mới nhập mấy chiếc diesel cỡ nhỏ nhỉ, đang mơ ước có một em máy dầu cỡ nhỏ, ở VN muốn chạy máy dầu phải pickup hay SUV, vẫn ưu tiên xe Hàn vì máy dầu xe Hàn khá nổi tiếng ở châu Âu
Còn Isuzu nằm ở chỗ nào bác?nói về độ ồn của máy dầu thì theo thứ tự như sau : Santafe - kia soreto - mitsu pajerosport - Fortuner - Everrest ,so sánh e từ 2010 trở đi nhé
C
òn mec và nhiều hãng khác nữa bác.Còn Isuzu nằm ở chỗ nào bác?
Còn Isuzu nằm ở chỗ nào bác?
Isuzu thì cuối bảng luôn bác, em đi 1 lần là sợ rồi. Máy xe kêu to và đạp không vọt
Trước em chạy ISUZU 06 máy dầu 2.5 mà có 86 ngựa thôi sau đổi Santafe 09 máy 2.0 mà 149 ngựa chạy đã phê rồi,nay mới đổi San 2014 máy 2.2 197 ngựa chạy khỏi nói luôn,độ ồn thì đứng ngoài mới nghe hơi lớn còn ngồi trong thì cũng êm chấp nhận được.
Trước em chạy ISUZU 06 máy dầu 2.5 mà có 86 ngựa thôi sau đổi Santafe 09 máy 2.0 mà 149 ngựa chạy đã phê rồi,nay mới đổi San 2014 máy 2.2 197 ngựa chạy khỏi nói luôn,độ ồn thì đứng ngoài mới nghe hơi lớn còn ngồi trong thì cũng êm chấp nhận được.
Ha ha bác giống em, ISUZU 06 em chạy con hilander extreme. Dòng đầu tiên của hilender có bánh treo đằng sau, chạy thì tiết kiệm thật nhưng nó ỳ xe kinh khủng, muốn vượt xe cũng khó nữa. Xong bán em nó qua Everest đoi 2010 máy dầu chạy khá ok.
Gần đây em tiễn everest để lấy Sò dầu, xài chung cục máy cua Santa fe, 2,2L 195HP, leo lên chạy nó khác hẳn, xe dầu nhưng vọt kinh khủng, everest thì phai nhóm ga có trớn rồi đạp mới đi, còn sò thì đạp nhẹ là xe lao lên như điên. Còn về cách âm và độ ồn của máy thì đỡ hơn rất niều so với những xe em đã chạy, máy dầu bây giờ perfect,
Nếu so về tính kinh tế thì người ta khuyên nên chọn xe chạy dầu. Bởi vì chính sự phức tạp trong cấu tạo khiến chi phí bảo hành cho động cơ xăng cao hơn. Cụ thể như trong quá trình đốt nhiên liệu với máy xăng, chỉ tính riêng việc đưa nhiên liệu vào buồng đốt, động cơ xăng phải cần tới nhiều hệ thống hỗ trợ như bơm xăng chính (nằm trong thùng), ống dẫn xăng, hệ thống điều áp, phun xăng tới từng máy, hệ thống đánh lửa điện tử, dây điện… trong khi động cơ máy dầu chỉ cần một bơm cao áp và béc phun.
Và nước Pháp chuẩn bị có chiến dịch diệt xe dầuNếu so về tính kinh tế thì người ta khuyên nên chọn xe chạy dầu. Bởi vì chính sự phức tạp trong cấu tạo khiến chi phí bảo hành cho động cơ xăng cao hơn. Cụ thể như trong quá trình đốt nhiên liệu với máy xăng, chỉ tính riêng việc đưa nhiên liệu vào buồng đốt, động cơ xăng phải cần tới nhiều hệ thống hỗ trợ như bơm xăng chính (nằm trong thùng), ống dẫn xăng, hệ thống điều áp, phun xăng tới từng máy, hệ thống đánh lửa điện tử, dây điện… trong khi động cơ máy dầu chỉ cần một bơm cao áp và béc phun.
Nếu so về tính kinh tế thì người ta khuyên nên chọn xe chạy dầu. Bởi vì chính sự phức tạp trong cấu tạo khiến chi phí bảo hành cho động cơ xăng cao hơn. Cụ thể như trong quá trình đốt nhiên liệu với máy xăng, chỉ tính riêng việc đưa nhiên liệu vào buồng đốt, động cơ xăng phải cần tới nhiều hệ thống hỗ trợ như bơm xăng chính (nằm trong thùng), ống dẫn xăng, hệ thống điều áp, phun xăng tới từng máy, hệ thống đánh lửa điện tử, dây điện… trong khi động cơ máy dầu chỉ cần một bơm cao áp và béc phun.
Cho dòng xe du lịch, động cơ dầu chỉ hơn xăng ở tính kinh tế, và thua tất cả các mặt khác (tiếng ồn, độ bốc, hôi dầu, máy nặng, ...). Phải vậy không bác?
Cho dòng xe du lịch, động cơ dầu chỉ hơn xăng ở tính kinh tế, và thua tất cả các mặt khác (tiếng ồn, độ bốc, hôi dầu, máy nặng, ...). Phải vậy không bác?
Đừng so với xe dầu đời cũ bác à, xe dầu đời mới khác xưa nhiều lắm rồi
Tiếng ồn giảm đáng kể, chi to hơn xe xăng tí thôi
Độ bốc thì xe dầu bây giờ cũng bá đạo, thậm thí bốc còn hơn một số xe xăng
Tình trạng hôi dầu vẫn còn, nhưng không lọt vào trong xe
Máy dầu bây giờ nhỏ gọn rồi bác, gắn thêm turbo cải thiện hiệu xuất nên không cầu to đâu