Ơ thế xe xăng ko ồn và ko hôi à. Chỉ có xe điện là ko ồn, ko hôi, thôi nhé bác. Châu Âu chuộng xe dầu hơn xăng bao lâu nay, ko lẽ châu Âu họ thích ồn và hôi. Lạy các thánh, các thánh cũng như thầy bói mù xem voi, cầm cái đuôi cứ nghĩ con voi là cái chổi quét nhà. Chán !Bác chỉ con máy dầu nào ở VN sau ba năm không ồn & hôi?
Lợi thế của xe dầu duy nhất là sức kéo và độ lìƠ thế xe xăng ko ồn và ko hôi à. Chỉ có xe điện là ko ồn, ko hôi, thôi nhé bác. Châu Âu chuộng xe dầu hơn xăng bao lâu nay, ko lẽ châu Âu họ thích ồn và hôi. Lạy các thánh, các thánh cũng như thầy bói mù xem voi, cầm cái đuôi cứ nghĩ con voi là cái chổi quét nhà. Chán !
Thủ phạm gây ra khói muội của động cơ diesel chính là nồng độ sulphur có trong loại nhiên liệu này. Ngày nay, mặc dù các hãng sản xuất xăng dầu đã rất nỗ lực để sản xuất ra loại dầu diesel với nồng độ sulfur thấp, nhưng nhiên liệu diesel khi bị đốt cháy vẫn thải ra nhiều khói hơn rất nhiều so với xăng bị đốt cháy.
Không chỉ làm cho ống xả bám đầy muội đen, động cơ diesel còn tụt hậu so với động cơ xăng ở khía cạnh nồng độ ô-xit ni-tơ (NOx) và vấn đề khí thải. Đó là nguyên nhân chính gây ra muội đen bám trên ống xả, trong khi NOx là một trong những thành phần độc hại của khói. Để giảm các chất độc hại thải ra môi trường, phần lớn các loại ôtô hiện đại đều được trang bị thêm bộ trung hòa khí xả. Tuy nhiên, động cơ diesel vẫn luôn đứng sau động cơ xăng ở khía cạnh này.
http://autocarvietnam.vn/tin-tuc/1559/may-xang---may-dau,-cai-gi-hon
Đọc xong chả thấy liên quan j đến hôi và ồn sau 3 năm sử dụng cả!Lợi thế của xe dầu duy nhất là sức kéo và độ lì
Thủ phạm gây ra khói muội của động cơ diesel chính là nồng độ sulphur có trong loại nhiên liệu này. Ngày nay, mặc dù các hãng sản xuất xăng dầu đã rất nỗ lực để sản xuất ra loại dầu diesel với nồng độ sulfur thấp, nhưng nhiên liệu diesel khi bị đốt cháy vẫn thải ra nhiều khói hơn rất nhiều so với xăng bị đốt cháy.
Không chỉ làm cho ống xả bám đầy muội đen, động cơ diesel còn tụt hậu so với động cơ xăng ở khía cạnh nồng độ ô-xit ni-tơ (NOx) và vấn đề khí thải. Đó là nguyên nhân chính gây ra muội đen bám trên ống xả, trong khi NOx là một trong những thành phần độc hại của khói. Để giảm các chất độc hại thải ra môi trường, phần lớn các loại ôtô hiện đại đều được trang bị thêm bộ trung hòa khí xả. Tuy nhiên, động cơ diesel vẫn luôn đứng sau động cơ xăng ở khía cạnh này.
http://autocarvietnam.vn/tin-tuc/1559/may-xang---may-dau,-cai-gi-hon
Hai chuyện khác nhauĐọc xong chả thấy liên quan j đến hôi và ồn sau 3 năm sử dụng cả!
Chuyện là nhiều quảng cáo tuyên bố xe dầu gần tương đương xe xăng ... em mới hỏi có con xe dầu nào sau ba năm không ồn rung như công nông và xịt khói đen ngụt
Sau ba năm lúc trưa nắng đi xe dầu cảm giác rất yomost
Nói ra là biết bác chưa bao giờ sử dụng xe dầu mà toàn là phán theo suy nghĩ của bác, chẳng lẽ tất cả các xe dầu tại Việt Nam ( ko nói đâu xa ) sản xuất năm 2011 đến nay 2014 đều đã trở thành xe công nông và xả khói đen ngụt à. Vậy VN hiện tại những xe dầu đều như là xe công nông à. Em lạy thánh, thánh ăn gì, em cúng.Hai chuyện khác nhau
Chuyện là nhiều quảng cáo tuyên bố xe dầu gần tương đương xe xăng ... em mới hỏi có con xe dầu nào sau ba năm không ồn rung như công nông và xịt khói đen ngụt
Tiếc rằng xe mua sắm dành cho các ban chỉ huy công trường bên em toàn phải xe dầuNói ra là biết bác chưa bao giờ sử dụng xe dầu mà toàn là phán theo suy nghĩ của bác, chẳng lẽ tất cả các xe dầu tại Việt Nam ( ko nói đâu xa ) sản xuất năm 2011 đến nay 2014 đều đã trở thành xe công nông và xả khói đen ngụt à. Vậy VN hiện tại những xe dầu đều như là xe công nông à. Em lạy thánh, thánh ăn gì, em cúng.
Mà thôi em không đu nữa
Chúc bác ngủ ngon
Ngồi đọc hết thớt cứ suy nghỉ hoài sao về việt nam nếu máy dầu ồn hôi ví như công nông máy lạnh sau thời gian sử dụng sao Kia và Huyndai lại bán phiên bản máy dầu mắc hơn máy xăng các bác. Chẳng lẽ tụi nó khùng ah :3dmong::3dmong::3dmong:
Em thì toàn chạy máy xăng nhưng hôm nay đổi xe thì e đã chuyển qua máy dầu. Vì máy dầu của kia và huyndai có độ bền tương đối tốt. Từ forte chuyển qua new soreto:3danbanh:
Em thì toàn chạy máy xăng nhưng hôm nay đổi xe thì e đã chuyển qua máy dầu. Vì máy dầu của kia và huyndai có độ bền tương đối tốt. Từ forte chuyển qua new soreto:3danbanh:
sò dầu đạp sướng chân bác nhỉ