Hạng C
23/1/13
754
814
93
Isuzu thì cuối bảng luôn bác, em đi 1 lần là sợ rồi. Máy xe kêu to và đạp không vọt

Trước em chạy ISUZU 06 máy dầu 2.5 mà có 86 ngựa thôi sau đổi Santafe 09 máy 2.0 mà 149 ngựa chạy đã phê rồi,nay mới đổi San 2014 máy 2.2 197 ngựa chạy khỏi nói luôn,độ ồn thì đứng ngoài mới nghe hơi lớn còn ngồi trong thì cũng êm chấp nhận được.

Ha ha bác giống em, ISUZU 06 em chạy con hilander extreme. Dòng đầu tiên của hilender có bánh treo đằng sau, chạy thì tiết kiệm thật nhưng nó ỳ xe kinh khủng, muốn vượt xe cũng khó nữa. Xong bán em nó qua Everest đoi 2010 máy dầu chạy khá ok.

Gần đây em tiễn everest để lấy Sò dầu, xài chung cục máy cua Santa fe, 2,2L 195HP, leo lên chạy nó khác hẳn, xe dầu nhưng vọt kinh khủng, everest thì phai nhóm ga có trớn rồi đạp mới đi, còn sò thì đạp nhẹ là xe lao lên như điên. Còn về cách âm và độ ồn của máy thì đỡ hơn rất niều so với những xe em đã chạy, máy dầu bây giờ perfect,
Đi xe này giờ người ta nói là đi công nông máy lạnh
 
  • Like
Reactions: singapore12
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Đừng so với xe dầu đời cũ bác à, xe dầu đời mới khác xưa nhiều lắm rồi

Tiếng ồn giảm đáng kể, chi to hơn xe xăng tí thôi
Độ bốc thì xe dầu bây giờ cũng bá đạo, thậm thí bốc còn hơn một số xe xăng
Tình trạng hôi dầu vẫn còn, nhưng không lọt vào trong xe
Máy dầu bây giờ nhỏ gọn rồi bác, gắn thêm turbo cải thiện hiệu xuất nên không cầu to đâu

Thua tí thì vẫn là thua và chính vì những điểm thua đó mà rất nhiều người vẫn chấp nhận tốn nhiều chi phí sử dụng hơn với động cơ xăng. Nếu máy dầu có tính năng tương đương mà lại kinh tế hơn thì chẳng ai mua máy xăng rồi!
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Thua tí thì vẫn là thua và chính vì những điểm thua đó mà rất nhiều người vẫn chấp nhận tốn nhiều chi phí sử dụng hơn với động cơ xăng. Nếu máy dầu có tính năng tương đương mà lại kinh tế hơn thì chẳng ai mua máy xăng rồi!

Máy xăng vì do trước h người tiêu dùng vẫn bị khái niệm xe dầu ồn và hôi. Nhưng hiện tại đã cải thiện đáng kể rồi bác à, với một nhược điểm em thích ở xe dầu là chạy đường trường xướng hơn xe xăng nhiều lắm
 
Hạng C
23/1/13
754
814
93
Máy xăng vì do trước h người tiêu dùng vẫn bị khái niệm xe dầu ồn và hôi. Nhưng hiện tại đã cải thiện đáng kể rồi bác à, với một nhược điểm em thích ở xe dầu là chạy đường trường xướng hơn xe xăng nhiều lắm
Bác chỉ con máy dầu nào ở VN sau ba năm không ồn & hôi?
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Máy xăng vì do trước h người tiêu dùng vẫn bị khái niệm xe dầu ồn và hôi. Nhưng hiện tại đã cải thiện đáng kể rồi bác à, với một nhược điểm em thích ở xe dầu là chạy đường trường xướng hơn xe xăng nhiều lắm

Xe xăng đường trường chỉ thua khi máy nhỏ, tốc độ cao làm tua máy cao, gây rung & ồn. Máy chấm to một tí, thêm hộp số nhiều cấp một chút, chạy 100km/h, lên hết số với tua máy dưới 2500rpm hoặc thấp hơn nữa thì sẽ êm như ru, không hề thua máy dầu đâu bác!
 
Hạng F
22/7/13
9.338
44.528
113
Máy dầu thì 2 cái đó khắc phục chứ có hết đâu
Em nghĩ có STF đó bác, bạn em có con 2008 chạy êm ru à.
Đi đường trưòng có trớn thì em đạp FE là ko sợ ai, muốn nhiu em vỗ nhiu, nhưng mất trớn thì hít khói bọn xe xăng. :((