i10 hay Morning

  • Hyundai i10 1.2 MT

    Bình chọn: 45 59,2%
  • KIA Morning Si MT

    Bình chọn: 31 40,8%

  • Total voters
    76
Hạng B1
17/12/14
83
43
18
37
Theo em bác nên làm em buổi sáng hay hơn vì dịch vụ thì chi phái sử dụng và bảo dưỡng morning rẻ hơn đấy ợ
 
Hạng B1
15/3/13
61
50
18
Dòng này thì Morning và i10 thì cũng như nhau khi đem ra kinh doanh, nên em vừa chọn con KIA để thu hồi vốn nhanh.
 
Hạng C
4/5/07
902
484
63
45
TPHCM
I10 xài thời gian phần nhựa nội thất nhất là ở cánh cửa xấu tệ hại! Morning đời 2016 phần nhựa đổi màu trông đẹp và sang hơn I10.
1 Phiếu cho Morning!
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
i10 giờ đã ngẩng cao đầu cùng anh vios thần thánh trong đại gia đình taxi rồi.:)
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
30/4/05
114
85
28
Hanoi
Không vô cớ mà Grand I10 là xe bán chạy nhất thị trường trong hai năm 2014 & 2015, Grand I10 dài hơn Morning 180mm, khung gầm chắc chắn và có start-stop.
 
Tập Lái
14/1/16
33
41
18
42
Thấy toàn các bác seller vào ko nhỉ. Ko thấy bác nào tư vấn kiều chủ xe đang sử dụng. Bản thân em thích hình thức bên ngoài và kích thước của i10 hơn. Tuy nhiên tại thời điểm e mua kia thấy i10 đắt hơn nhiều quá. Em đi gia đình. Hai vợ chồng và con nhỏ. Lâu lâu mới đi về quê khoảng 200km thấy cũng bình thường. Phụ tùng kia nhiều và rẻ hơn i10. I10 ít ồn hơn kia do dùng mâm nhỏ nên thành lốp dày hơn. Khung sườn em thấy cũng như nhau. Xe gia đình thì chạy 5 năm cũng ko thể mục sườn đc nên ko quan tâm nó lắm. Sau 5 năm có lúa thì nâng hạng xe khác thôi. Em chẳng làm cách âm phun gầm gì. Vì thấy nó đắt 1 cách vô lý nếu tính trên tỷ lệ giá xe. Chỉ làm bộ roong cửa đóng cho êm thôi. I10 hơn kích thước và smartkey nhìn hiện đại hơn nhưng điều hoà cơ. Kia điều hoà tự đông. Em set trên xe 25 độ. Khi đủ lạnh nó tự giảm hơi lạnh nên cũng tiện. I10 dài hơn 10cm nhưng phần dài hơn này đa phần ở phần cốp sau để đồ (ko tin bác lấy thước đo cốp sau i10 với morning thì biết) nên phần ghế ngồi cũng ko dài hơn là bao. Tất nhiên i10 sẽ để dc nhiều đồ hơn. Nhạc nhẽo thì kia kém hơn do thiết kế loa trước trên taplo lại bé xíu. Nghe rất chói. Muốn hay thì phải cắt tapi cửa trước chế loa. Nói chung do xe Việt Nam giá đắt quá nên chịu. Cả hai xe đều thuộc dạng cùi bắp nhất thị trường thì như nhau thôi. Mịa. Ở Mỹ số tiền đó mua dc con dòng b hoặc c rồi. Đôi lời cùng bác chủ. Còn các seller thì ai bán xe nào thì khuyên bác mua xe đó thôi. Chào bác. Chúc bác sớm mua đc xe và làm ăn phát.