Mình biết là STI nó không nằm chung phân khúc với mấy con C hay 3. Nhưng những ai mong muốn bỏ 1 số tiền < 2 tỷ để có 1 con sport sedan thực thụ, dính ghế mỗi khi kick down chân ga, đỡ ngại khi đường trơn với AWD.... thì STI rất đáng đc để ý.STI nó là một kiểu khác rồi, nếu thích cái kiểu xe như BMW thì khó thích được kiểu xe như con STI này lắm... chạy BMW giống như đi ăn nhà hàng, cầm tiền ra order món, đầu bếp nấu nướng nêm nếm hết mình chỉ việc ăn, đảm bảo không dở... còn chạy xe kiểu như STI giống như cầm tiền ra chợ mua đồ về tự nấu, nấu hay thì ăn ngon hơn nhà hàng, nấu dở ăn vào tối đau bụng, nhưng cái sướng không phải ở cái lúc ăn mà ở cái lúc nấu...
mỗi người sướng một kiểu, bác khuyên người muốn ăn ngon đi chợ về tự nấu cẩn thận họ đánh bỏ mẹ...
Bác nói thế này thì em cũng chịu , công suất máy gần như là điều quan trọng nhất mà tín đồ BMW ai cũng muốn có được.Em cũng công nhận là BMW F30 lái phê hơn, hồi đó nhà em mua xe chưa có CLA, em chỉ test giữa A250 AMG và BMW320, test xong nhà em quyết định ngay 320i, không những vì cảm giác lái mà còn vì nhiều thứ khác như không gian phía sau,... Nhưng mà phải công nhận option của Mec ngon hơn, còn BMW base thì chán phèo, cái gì cũng không có, qua nước ngoài thấy xe bên đó mà ghiền. Nếu chọn BMW em khuyên bác nên chọn 320 thôi, còn dư chút tiền độ thêm option là ăn đứt 328i, chỉ thua cái công suất máy )
Theo em bác chủ nên ráng chút ~1t6, nếu muốn êm ái, sức mạnh vừa phải thì 520i 2012, còn muốn "hổ báo", phiêu diêu chút thì 328i F30, phê không thể tả.
Nếu k thích 2 dạng trên thì 320i F30, tuy k có được sự êm ái tĩnh lặng như 520i, k bứt phá thần tốc như 328i nhưng cũng là lựa chọn sáng suốt trong khoảng giá 1t2 (xe 2nd) ở thời điểm hiện tại.
Em cũng 35t như bác, cũng máu F30 328i nhưng điều kiện chưa cho phép vì vừa tậu c/c để rước bà cả nên sạch lúa, bác đang có khả năng thì quất đi, đừng chần chừ
Chỉnh sửa cuối:
Bác viết hơi ngược bác bim 2010 E90 bim 2012 F30 hêhheTrước tiên e tks các a & rất mong đc thêm chia sẻ của các a nữa ạ
Vì nhà e cũng có C200/2010....khi e lấy K3 về (và độ theo ý e)....thiệt là e k mún leo lên C200/2010 nữa.
Bạn e cũng có lấy Bim 2010- F30 (thì kêu trời vì hao xăng & nhiều cái khác nữa....) còn có đứa thì Bim 2012 - E90 (chỉ độ lên mâm 18", còn lại k nói gì, có vẻ ok hơn)
Vậy là e pải đạp thử C200/2015 rùi
Cá nhân e thì thích xe có nhiều option (vậy e mới cưới K3/2.0, mặc dù e biết K3 thì chăng có gram nào là Đẳng cấp)
Luôn tiện các bác chém luôn cho cái đề xuất của em là bác chủ nghiên cứu thêm Bim nhập Mỹ để có sẵn nhiều option hơn xe của EA thì liệu có ổn hơn mua xe EA về rồi mới độ. Như con F34 328i nhà em mua đầu 2015 mà option chẳng có gì trong khi F34 328i bên Malaysia 2013 mà đã có cảm biến trước, rửa đèn tự động rồi (nhìn ngoài qua là đã thấy vậy, bên trong ko biết có luôn cả NBT, Auto Access comfort, ... hay không).
Bác chủ có vẻ "loạn" não rồi, nhiều ý kiến quá !Nói chung là còn tâm tư lắm, thôi thì cứ xe nào mới ra là quất cho nó đương thời ạ.
Đặt lên bàn cân thời điểm hiện tại thì C200>320i, C250AMG>328i.
Túm cái "vái" lại thì ý kiến bác @sonnguyen chuẩn nhứt ạ !
Qua vnexpress xem mấy bạn bên đó comment về con STI này vui vãiMình biết là STI nó không nằm chung phân khúc với mấy con C hay 3. Nhưng những ai mong muốn bỏ 1 số tiền < 2 tỷ để có 1 con sport sedan thực thụ, dính ghế mỗi khi kick down chân ga, đỡ ngại khi đường trơn với AWD.... thì STI rất đáng đc để ý.
Có 1 điều là nếu ai chọn chiếc Subaru này thì hầu như họ đã có 1 chiếc xe bình thường khác cho gia đình, công việc, di chuyển..... Subaru này chỉ để thoả cái thú lái, drift, đua, và độ.....
Ông sonnguyen cũng bán BIM để chuyển qua Audi A5 rồi còn gì. Thôi bác chuyển qua Audi luôn đi...hahaBác chủ có vẻ "loạn" não rồi, nhiều ý kiến quá !
Túm cái "vái" lại thì ý kiến bác @sonnguyen chuẩn nhứt ạ !
May quá bác có cả hai xe nên Bác cho em cảm nhận về độ ồn (từ bên ngoài và từ máy xe) vô cabin tí được ko ạ... Em cũng có chút định hướng giống bác trong tương lai ko xa...Trước tiên e tks các a & rất mong đc thêm chia sẻ của các a nữa ạ
Vì nhà e cũng có C200/2010....khi e lấy K3 về (và độ theo ý e)....thiệt là e k mún leo lên C200/2010 nữa.
Bạn e cũng có lấy Bim 2010- F30 (thì kêu trời vì hao xăng & nhiều cái khác nữa....) còn có đứa thì Bim 2012 - E90 (chỉ độ lên mâm 18", còn lại k nói gì, có vẻ ok hơn)
Vậy là e pải đạp thử C200/2015 rùi
Cá nhân e thì thích xe có nhiều option (vậy e mới cưới K3/2.0, mặc dù e biết K3 thì chăng có gram nào là Đẳng cấp)