Hạng D
19/6/19
1.239
1.990
113
cho e hỏi ngu cái. giả sử bên phải là ruộng, né tụi nó là xuống ruộng, có thể lật xe. thì giữa xuống ruộng và phanh đứng yên giữa đường, cái nào nguy hiểm hơn.
 
Hạng D
4/2/08
4.595
6.469
113
TPHCM
cho e hỏi ngu cái. giả sử bên phải là ruộng, né tụi nó là xuống ruộng, có thể lật xe. thì giữa xuống ruộng và phanh đứng yên giữa đường, cái nào nguy hiểm hơn.

cứ phanh lại bác, sát lề càng tốt... chứ xuống ruộng thì mình hên xui, xe khách kia sẽ đi thẳng :(
 
Hạng D
19/6/19
1.239
1.990
113
cứ phanh lại bác, sát lề càng tốt... chứ xuống ruộng thì mình hên xui, xe khách kia sẽ đi thẳng :(
"chứ xuống ruộng thì mình hên xui, xe khách kia sẽ đi thẳng :( " -> chuẩn nè.
nhưng đâm trực diện thì đánh cược với tính mạng, nên đôi lúc e cũng lăn tăn đánh lái hay phanh đứng lại.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Tập Lái
4/6/18
20
12
4
37
Đường không có dải phân cách cứng mà được chạy trên 60km/h hả mấy bác?
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
cho e hỏi ngu cái. giả sử bên phải là ruộng, né tụi nó là xuống ruộng, có thể lật xe. thì giữa xuống ruộng và phanh đứng yên giữa đường, cái nào nguy hiểm hơn.
2 cái nguy hiểm như nhau nhé bác.
Phanh sát lề hết mức có thể như bác trên nói là hợp lí nhất, nếu có bị xe khách quẹt thì đỡ hơn phần nào (chỉ bị phần bên trái xe)
 
Hạng D
23/10/18
1.183
25.122
113
41
Anh mà xe sau bác chủ là trẻ trâu vượt lên thì cũng oái oăm nhỉ!
Công nhận đi đường này nhiều xe vượt ẩu thật :)
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
cho e hỏi ngu cái. giả sử bên phải là ruộng, né tụi nó là xuống ruộng, có thể lật xe. thì giữa xuống ruộng và phanh đứng yên giữa đường, cái nào nguy hiểm hơn.
A thắng lại thì xe khách nó biết phải làm gì, thuờng lái xe khách nó tài già rồi nên nó phản xạ cũng nhanh,, thuờng thì nó thấy đủ khả năng vuợt nên nó mới vuợt mặc dù rất ẩu,, a xuống ruộng thì trúpwc mắt thấy a tốn mớ lôi xe lên còn xe khách nó chạy tiếp,, mà ko lẽ đoạn đuoèng này a né là xuống ruộng thì về tới nhà chắv ruộng nào cũng có vết bánh xe a:D,,
 
  • Haha
  • Wow
Reactions: iteamo and DMG
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
"chứ xuống ruộng thì mình hên xui, xe khách kia sẽ đi thẳng :( " -> chuẩn nè.
nhưng đâm trực diện thì đánh cược với tính mạng, nên đôi lúc e cũng lăn tăn đánh lái hay phanh đứng lại.
Trong mọi tình huống nguy hiểm tốt nhất là thắng để giảm tốc độ, sau đó đủ điều kiện an toán mới đánh lái để tránh. Còn với bon mất dạy vượt ép xe ngược chiều trên QL 20 e có phương án ntn: liếc nhìn đủ không gian và khoảng cách để tránh nhưng vẫn làm như không tránh ( nếu mình có biểu hiện tránh nó sẽ đc đà vượt lên và cả 3 xe cùng khổ), không nháy đèn nhé vì như vậy làm như mình chạy bình thường không nhìn thấy nó, nó sẽ đề phòng không vượt lên, giảm tốc độ. Còn trong khu dân cứ với những thằng khôn lỏi vượt ép người khác thì mình xi nhan làm bộ chuyển hướng.