Hạng D
14/8/11
4.229
90.365
113
QL20 thì chấp nhận thôi !! Tuy nhiên, tôi hay chạy đường này thì thấy cũng ko sợ lắm. Căn già một chút, nhường nhịn một tý và cẩn thận thường trưjc là ok !!
 
Hạng B2
24/10/17
141
72
28
44
ko biết chủ thớt là "thổ dân" hay "khách vãng lai"?
cá nhân em thấy, đường nhà người ta, họ chạy sao thì theo, thế thôi.
vượt ở khúc cua, đủ để thấy họ ko quý cái mạng họ nên mạng hành khách trên xe và cái mạng mình là cái thá gì đâu.
nếu có gì xảy ra thì khổ người thân của mình thôi. CA... thôi chả nói nữa.
 
Hạng C
19/8/12
754
366
63
32
TP HCM - Pleiku
Quốc lộ 20 lề đường khá rộng thậm chí đủ cho một thân xe khách, bác nào chạy vô tình huống này chịu khó liếc gương mà né vô thôi. Xe khách so với bọn chở rau còn đàng hoàng chán vì xe khách nó có giờ xuất bến rồi k kiểu đua hàng như bọn rau.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
E là tài mới tính tự lái đi ĐL vào ban ngày ko dám đi đêm mà thấy cảnh này nản quá
Đi ban ngày nha bác, đi ban đêm loá mắt vì đèn pha vô tội vạ, mệt lắm đã vậy chạy đêm phải chạy tốc độ thấp hơn tí so với đi ban ngày nữa để cho an toàn.
 
  • Like
  • Love
Reactions: Alex Duy and xlive
Hạng D
9/2/18
3.678
5.598
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Trong mọi tình huống nguy hiểm tốt nhất là thắng để giảm tốc độ, sau đó đủ điều kiện an toán mới đánh lái để tránh. Còn với bon mất dạy vượt ép xe ngược chiều trên QL 20 e có phương án ntn: liếc nhìn đủ không gian và khoảng cách để tránh nhưng vẫn làm như không tránh ( nếu mình có biểu hiện tránh nó sẽ đc đà vượt lên và cả 3 xe cùng khổ), không nháy đèn nhé vì như vậy làm như mình chạy bình thường không nhìn thấy nó, nó sẽ đề phòng không vượt lên, giảm tốc độ. Còn trong khu dân cứ với những thằng khôn lỏi vượt ép người khác thì mình xi nhan làm bộ chuyển hướng.
Tính toán làm bộ cái giề nữa hả anh ơi, lo giữ cái thân còn hưởng thụ tiếp nhé!
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Bác? Mấy thằng khốn nạn chứ bác gì. Chúng nó lái xe bất cẩn, coi rẻ mạng sống người khác vì ỷ xe mình to. Đến lúc có tai nạn thì đổ thừa cho xui xẻo chứ ai muốn tai nạn đâu blah blah. Nói thì có vẻ độc mồm độc miệng chứ tụi này không chết sớm thì người khác phải chết thay 1 cách oan ức. Đm tụi nó
 
Hạng D
19/6/19
1.239
1.990
113
Trong mọi tình huống nguy hiểm tốt nhất là thắng để giảm tốc độ, sau đó đủ điều kiện an toán mới đánh lái để tránh. Còn với bon mất dạy vượt ép xe ngược chiều trên QL 20 e có phương án ntn: liếc nhìn đủ không gian và khoảng cách để tránh nhưng vẫn làm như không tránh ( nếu mình có biểu hiện tránh nó sẽ đc đà vượt lên và cả 3 xe cùng khổ), không nháy đèn nhé vì như vậy làm như mình chạy bình thường không nhìn thấy nó, nó sẽ đề phòng không vượt lên, giảm tốc độ. Còn trong khu dân cứ với những thằng khôn lỏi vượt ép người khác thì mình xi nhan làm bộ chuyển hướng.
Chiêu ko nháy đèn cũng hay nè. Trong dân cư với thể loại khôn lỏi tạt đầu rồi mới xi nhan e cũng chơi luôn. 2 thằng cùng trầy sợ gì. Lần nào e cũng nhích ga xát xe nó là nó đi trở lại lane cũ.