Công ty em có anh tên " Trần Bá Đạo ", không biết phải con rơi anh Dương hơm
- Tags
- trần bá dương
Chuẩn luôn bác. Gia sản là mồ hôi nước mắt bao nhiêu năm, bác ấy cũng phải tính sao cho an toàn, có đường phát triển. Chứ ôm mãi giấc mộng phi thực tế, chẳng có điều kiện để thành hiện thực thì chỉ có mấy bác ở trển rơi xuốngTrần Bá Dương.... Cái tên đã khác người. Tầm nhìn cũng khác hẳn, đi đúng thực tế... Mấy ông bàn giấy lúc nào cũng ôm mộng xe thương hiệu Việt... Kinh tế bây giờ toàn cầu rồi... Hãy làm tốt những gì là sở trường của mình là thành công...
Công nghệ xe điện mới là tương lai.
Tập trung vào nghiên cứu xe điện mới hợp thời và xu hướng.
Tập trung vào nghiên cứu xe điện mới hợp thời và xu hướng.
ủng hộ Thaco,
Mua 1 cái xe có cùng điều kiện như nhau, thì tôi chọn xe nào mang lại lợi ích nhiều nhất cho người Việt.
Ví dụ: giữa CRV; CX5 và Tucson, tôi đã chọn CX5 vì mang lại nhiều lợi ích cho người Việt nhất.
CRV thì lợi nhuận sẽ chảy về Nhật nhiều hơn CX5, cũng như Tucson sẽ về Hàn nhiều hơn CX5 do nhập nguyên chiếc từ Hàn.
Và tôi đã chọn CX5 AWD 2.5 2016, và đang rất hài lòng
Mua 1 cái xe có cùng điều kiện như nhau, thì tôi chọn xe nào mang lại lợi ích nhiều nhất cho người Việt.
Ví dụ: giữa CRV; CX5 và Tucson, tôi đã chọn CX5 vì mang lại nhiều lợi ích cho người Việt nhất.
CRV thì lợi nhuận sẽ chảy về Nhật nhiều hơn CX5, cũng như Tucson sẽ về Hàn nhiều hơn CX5 do nhập nguyên chiếc từ Hàn.
Và tôi đã chọn CX5 AWD 2.5 2016, và đang rất hài lòng
Bò lên miệng giếng đi Bác.Làm ô tô thương hiệu Việt ruột Tàu sẽ ngỏm củ tỏi như a Kiên Vinaxuki, vậy nên a Hải đã đi đúng hướng khi chơi mác Nhựt ruột Tàu ... và ảnh đã thắng lớn!
Khuyên chân thành call bạn bè mà đang làm cty Nhật xem bọn nó quản lý ra sao? Ko có chuyện Nhật cho linh kiện china tào lao vô đâu. Nếu có thì đều là hàng nó đã kiểm tra và cho phép.
Không mua xe của anh ấy vì 1 số tiêu chí không hợp với mình. Nhưng dù sau cũng cảm ơn anh ấy đã làm cho thánh Toy hạ phàm, và các hãng down giá theo
Ok bác. Xe thương hiệu trung quốc bán còn khó dù TQ có hơn 50 năm kinh nghiệm sx xe ôtô , ở đó mà mơ với mộng thương hiệu việt. Mà có như bác Kiên ra xe thương hiệu việt cũng k dám đặt tên việt mà phải na ná tiếng nc ngoài (vinaxuki) cho nó giống suzuki kìa.Trần Bá Dương.... Cái tên đã khác người. Tầm nhìn cũng khác hẳn, đi đúng thực tế... Mấy ông bàn giấy lúc nào cũng ôm mộng xe thương hiệu Việt... Kinh tế bây giờ toàn cầu rồi... Hãy làm tốt những gì là sở trường của mình là thành công...
Chỉnh sửa cuối:
Nói đúng ra Vinaxuki chết vì chính sách nữa vời của các bác nhà ta và bác Kiên quá thật thà chất phác!Làm ô tô thương hiệu Việt ruột Tàu sẽ ngỏm củ tỏi như a Kiên Vinaxuki, vậy nên a Hải đã đi đúng hướng khi chơi mác Nhựt ruột Tàu ... và ảnh đã thắng lớn!
Tôi thấy câu này không đúng (các Bác cứ ném đá)
"Bạn thử nghĩ thế này. Chẳng hạn một chiếc xe Kia bán ra với giá 10.000 USD, tỷ lệ nội địa hoá của Thaco là 60%, đồng nghĩa 6.000 USD đã được giữ lại tại Việt Nam. Số tiền này đủ chi trả, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nghìn người."
Sự thật là ít hơn 6000 USD ở lại Việt nam thôi. Nội địa hóa ở đây cần phải hiểu là: Tiền phải trả cho nước ngoài (mua nguyên liệu+ mua/hay khấu hao máy móc+ mua bản quyền công nghệ) + Tiền giữ lại trong nước (Lương công nhân + Lợi nhuận + thuế/phí + thuê đất/nhà xưởng)
"Bạn thử nghĩ thế này. Chẳng hạn một chiếc xe Kia bán ra với giá 10.000 USD, tỷ lệ nội địa hoá của Thaco là 60%, đồng nghĩa 6.000 USD đã được giữ lại tại Việt Nam. Số tiền này đủ chi trả, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nghìn người."
Sự thật là ít hơn 6000 USD ở lại Việt nam thôi. Nội địa hóa ở đây cần phải hiểu là: Tiền phải trả cho nước ngoài (mua nguyên liệu+ mua/hay khấu hao máy móc+ mua bản quyền công nghệ) + Tiền giữ lại trong nước (Lương công nhân + Lợi nhuận + thuế/phí + thuê đất/nhà xưởng)